CSL ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าของฮ่องกงฟันธงเลือกใช้โซลูชั่น Roaming ของสตาร์โฮม

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 19, 2006 11:00 —Asianet Press Release

ซูริค, สวิตเซอร์แลนด์--19 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สตาร์โฮม ซึ่งเป็นผู้จัดหาเทคโนโลยีและการบริการโรมมิ่ง (roaming) หรือการเชื่อมโยงบริการโทรศัพท์มือถือระหว่างประเทศระดับแนวหน้า ได้รับเลือกจากบริษัท CSL ให้จัดหาบริการ roaming ให้กับลูกค้าด้วยโซลูชั่น roaming ที่ทันสมัย นอกเหนือจากการใช้บริการเวอร์ช่วล โฮม เอ็นไวรอนเมนท์ (VHE) ที่มีอยู่แล้ว ผู้ใช้บริการ roaming บนเครือข่าย CSL ยังจะได้รับประโยชน์จากอินเทลลิเจนท์ คอลล์ แอสซิสแตนท์ ของสตาร์โฮมอีกด้วย
บริการอินเทลลิเจนท์ คอลล์ แอสซิสแตนท์ ของสตาร์โฮม (ICA) จะช่วยยกระดับอัตราการใช้โทรศัพท์ที่ติดต่อผู้รับปลายทางได้เรียบร้อยและความพอใจของลูกค้า บริการใหม่นี้จะช่วยให้การโทรศัพท์ครั้งนั้นๆสำเร็จลุล่วง แม้จะเกิดกรณีที่ผู้ใช้บริการ roaming ติดต่อไปยังเบอร์โทรศัพท์ปลายทางจากหมายเลขที่เก็บไว้ในโฟนบุ๊คโดยไม่ได้ติดตั้งรหัสการต่อโทรศัพท์ระหว่างประเทศก็ตาม
บริการอินเทลลิเจนท์ คอลล์ แอสซิสแตนท์ ของสตาร์โฮมที่ได้รับการจดสิทธิบัตรช่วยให้ CSL สามารถวิเคราะห์ความผิดพลาดในการต่อโทรศัพท์ อีกทั้งจะทำให้การต่อโทรศัพท์เป็นไปอย่างถูกต้องโดยผ่านแผนการกำหนดเบอร์ทั่วโลก และการใช้แอพพลิเคชั่นลอจิกที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ซึ่งจะทำให้การโทรศัพท์แบบไร้พรมแดนสำเร็จลุล่วง ด้วยอัตราการโทรศัพท์ที่ประสบความสำเร็จมากขึ้นและการยกระดับการใช้รูปแบบและการบริการ VPMN นั้น CSL จะเพิ่มรายได้และเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการ ขณะเดียวกันก็จะปรับความต้องการพื้นฐานของผู้ใช้บริการ roaming ไปด้วย ผู้ใช้บริการ roaming จะได้รับความช่วยเหลือในรูปแบบที่พวกเขาต้องการสำหรับการต่อโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ควบคู่ไปกับการยกระดับประสบการณ์ในการใช้บริการ roaming และสนับสนุนให้ผู้ใช้บริการใช้โทรศัพท์มือถือในระหว่างการเดินทาง
นายริชาร์ด มิดเก็ตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการระหว่างประเทศและค้าส่งของ CSL กล่าวว่า "หลังจากประสบความสำเร็จในการใช้รูปแบบ VPMN ของสตาร์โฮมแล้ว เราได้ตัดสินใจที่จะยกระดับการบริการ roaming โทรศัพท์มือถืออย่างต่อเนื่องให้กับสมาชิกและผู้เดินทางที่ต้องทำธุรกิจระหว่างประเทศที่ใช้บริการ roaming บนเครือข่าย CSL บริการอินเทลลิเจนท์ คอลล์ แอสซิสแตนท์ ไม่เพียงแต่จะสร้างรายได้เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือการยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้บริการ roaming บนเครือข่าย CSL
อีลาน ราวิฟ รองประธานฝ่ายขายเอเชียของสตาร์โฮม อธิบายว่า ผู้ให้บริการการโทรศัพท์เคลื่อนที่สามารถเพิ่มรายได้ของตนเองได้มหาศาลทุกปี เมื่อศักยภาพการโรมมิ่งอยู่ในระดับสูงสุดทั่วโลก "รายได้เสริมเกิดขึ้นจากการจัดการการเรียกใช้โทรศัพท์ที่ไม่สมบูรณ์และการโทรผิดที่เกิดจากการขาดความคุ้นเคยของผู้ใช้ในการหมุนหมายเลขต่างประเทศและสมุดโทรศัพท์ ความจำเป็นของบริการโรมมิ่งต่างประเทศช่วยให้นักเดินทางสามารถติดต่อกันได้อย่างราบรื่น เมื่อพวกเขาลงจากเครื่องบินก็สามารถโทรศัพท์ได้เช่นเดียวกับที่พวกเขาทำที่บ้านของตัวเอง ผลิตภัณฑ์ของสตาร์โฮมช่วยให้เครือข่าย CSL ยังคงสร้างความพอใจให้กับผู้ใช้บริการในระดับสูง"
เกี่ยวกับ Hong Kong CSL Limited (CSL)
CSL เป็นผู้บุกเบิกในตลาดสื่อสารไร้สายในฮ่องกง บริษัทเริ่มให้บริการการสื่อสารเคลื่อนที่เมื่อปี 2526 และขณะนี้ให้บริการบนเครือข่าย GSM/WCDMA ระดับโลกผ่านทางแบรนด์ของบริษัทได้แก่ 1010 และ One2Free ทั้งนี้ CSL ได้แนะนำการให้บริการ 3G และ Wi-Fi เมื่อปี 2547 รวมทั้ง HSDPA ในปี 2549 นี้ นอกจากนี้บริษัทเปิดตัว HSCSD GPRS MMS EDGE Video Sharing และโทรทัศน์เคลื่อนที่ 3G ในฮ่องกง
เมื่อเดือนเมษายน 2549 ที่ผ่านมา CSL ได้ควบรวมกิจการกับ New World Mobility อย่างเป็นทางการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CSL กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซท์ http://www.hkcsl.com
เกี่ยวกับสตาร์โฮม
สตาร์โฮมเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นรูมมิ่งและเทคโนโลยีที่ทำให้ผู้ให้บริการเครือข่ายเคลื่อนที่สามารถเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจรูมมิ่งได้อย่างสูงสุด สตาร์โฮมได้บุกเบิกตลาด VAS สำหรับผู้ขอใช้บริการโรมมิ่งและเป็นแรงขับเคลื่อนในตลาดปัจจุบันนี้ ในการเสนอให้บริการในต่างแดนด้วยมูลค่าทางธุรกิจที่ผ่านการทดสอบมาแล้ว
ลูกค้าของสตาร์โฮม และการเข้าถึงคุณภาพของสตาร์โฮมได้สร้างความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ อุปกรณ์เครื่องมือที่ใช้งานได้อย่างราบรื่น และการให้ความช่วยเหลืออย่างมืออาชีพตลอดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว
ประวัติระดับโลกของสตาร์โฮมประกอบด้วยกลุ่มดำเนินการ และปฏิบัติการเครือข่ายเคลื่อนที่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยการเข้าถึงการให้บริการโซลูชั่นรูมมิ่งแก่ผู้ขอใช้บริการดังกล่าวมากกว่า 50% ทั่วโลก
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์โฮม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์http://www.starhome.com.
สื่อมวลชนติดต่อ
พอล สตอลลาร์ด
ฝ่ายการตลาด
อีเมล์: star@eclat.co.uk
โทร: +44 118 989 5600
ที่มา: สตาร์โฮม
ติดต่อ: พอล สตอลลาร์ด ฝ่ายการตลาด,อีเมล์ star@eclat.co.uk ,
โทร +44-118-989-5600/
เว็บไซต์: http://www.hkcsl.com
http://www.starhome.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ