สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday November 10, 2006 17:16 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--10 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เอเชียฟาวเดชั่น
คาบูลและซานฟราน ซิสโก: เอเชีย ฟาวเดชั่น เปิดเผยผลการสำรวจความคิดเห็นของมหาชนที่ครอบคลุมที่สุดเท่าที่เคยดำเนินการมาในอัฟกานีสถาน
http://www.asiafoundation.org
เอเชีย เน็ทคอม
กัวลา ลัมเปอร์: แพน-รีเจียนนอล แคร์เรีย(Pan-regional Carrier)จะขยายโปรแกรม local loop access options ให้กับลูกค้าเชีย เน็ทคอม(Asia Netcom)เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับวีเอดีเอส เบอร์ฮัด(VADS Berhad)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการจัดการในระดับท้องถิ่น ซึ่งมีบัญชีรายชื่อในเมนบอร์ดของ KLSE เพื่อขยายออปชั่นการเชื่อมต่อภายในประเทศในประเทศมาเลเซีย
www.asianetcom.com
www.vads.com
การแนะนำของอีกาโฮ
ซาราโทกา, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทอีกาโฮ อิงค์ (Ekahau Inc)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบการจัดวางตำแหน่งจริง(Real Time Location System - RTLS)ซึ่งอาศัยระบบไว-ไฟ ได้แนะนำ Ekahau Positioning Engine 4.0 ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์เซิร์ฟเวอร์ของอีกาโฮว์ที่มีความโดดเด่นในเรื่องขีดคาวมสามารถในการติดตามตำแหน่งได้อย่างแม่นยำมากขึ้นและเร็วขึ้นมากกว่าซอฟต์แวร์ตัวเดิม
http://www.ekahau.com
โอเปร่า ไวร์เลส
สต๊อคโฮล์ม, สวีเดน: โอเปร่า ไวร์เลส เอส แอล(OPERA WIRELESS, S.L.)ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความชำนาญการในด้านเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบไร้สายและการให้บริการ นาโนเรดิโอ (NANORADIO) ซึ่งเป็นบริษัทด้านเซมิคอนดักเตอร์แบบ fabless ซึ่งมีความชำนาญการในการสร้างส่วนประกอบให้กับแอพพลิเคชั่นไวไฟและ (บลูเซนส์)BLUSENS ซึ่งเป็นผู้นำตลาดสเปนในด้านสินค้าอิเล็กทรอสิกส์สำหรับผู้บริโภคและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าอิเล็กทรอนิกส์แบบพกพาสำหรับผู้บริโภค เปิดเผยว่า ทั้ง 3 บริษัทได้บรรลุข้อตกลงที่จะเสนอโซลูชั่นไวไฟให้กับผู้เล่นมัลติมีเดียแบบพกพา
http://www.blusens.com
http://www.operawireless.com
http://www.nanoradio.com
งานแสดงสินค้าในญี่ปุ่น
ซาน ดิเอโก: บริษัทควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรเต็ด(Qualcomm Incorporated)ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและผู้สร้างนวัตกรรมชั้นนำด้านการร่วมใช้ช่องสัญญาณแบบเข้ารหัส (Code Division Multiple Access: CDMA) และเทคโนโลยีไร้สายขั้นสูง อื่นๆ รายงานว่า คณะกรรมการจัดงานมหกรรมแสดงสินค้าแห่งญี่ปุ่นได้แจ้งให้กับบริษัทควอคอมม์ เจแปน(QUALCOMM Japan)ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทในญี่ปุ่นว่า เจเอฟทีซี(JFTC)อาจจะตรวจสอบใบอนุญาตประกอบการของควอคอมม์และการดำเนินการธุรกิจชิพในญี่ปุ่น
http://www.qualcomm.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 2 หุ้น มูลค่ารวม 51.347 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 19-20 พ.ย. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ชื่อของปอร์เช่
ไอน์โดเวน: มีแนวทางใหม่ที่พิเศษสำหรับเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ทั้งชายและหญิงที่จะตั้งชื่อให้กับรถยนต์ของพวกเขา
http://www.nameyourporsche.com
การศึกษาของอีดีเอ็น
ฮ่องกง: บริษัทแอร์โรว์ เอเชีย แปซิฟิก(Arrow Asia Pac)รั้งอันดับที่ 1 ตัวแทนจำหน่ายทั้งในเอเชียและจีนในการศึกษาแบรนด์ไอซีและเซมิคอนดักเตอร์ทั่วโลกประจำปี 2549 ของอีดีเอ็น
www.arrowasia.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ