สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday June 12, 2006 17:57 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--12 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทจะเสนอให้มีการออกพันธบัตรมาตรฐานใหม่ระยะเวลา 2 ปี และพันธบัตรมาตรฐานใหม่ระยะเวลา 10 ปี ผ่านองค์กรวิสาหกิจดีลเลอร์
>
เวิร์ล คัพ
สิงคโปร์: การสำรวจ 5 ประเทศทางออนไลน์เมื่อไม่นานมานี้ เปิดเผยว่า จีนตั้งเป้าหมายที่จะตะครุบเวิร์ล คัพ ฟีเวอร์อย่างแข็งแกร่ง โดยผู้ตอบแบบสอบถาม 95% พร้อมที่จะติดตามการแข่งขันฟุตบอน ในขณะที่ผู้ตอบแบบสอบถาม 32% วางแผนที่จะติดตามผลการแข่งขันทางโทรศัพท์มือของพวกเขา
การชนของรถประจำทาง
สิงคโปร์: อเมริกัน โฮม แอสชัวแรนซ์ คอมพานี (American Home Assurance Company: AHA) สาขามาเลเซีย ซึ่งเป็นบริษัทสมาชิกของบริษัทอเมริกัน อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป อิงค์ (American International Group, Inc: AIG) กำลังจะให้บริการด้านการรายงานข่าวสารด้านการรักษาพยาบาล การประเมิน และการส่งผู้ประสบอุบัติเหตุรถบัสชนกันเมื่อไม่นานมานี้กลับไปยังมลฑลฉานซี ประเทศจีน
นักเตะแดนปลาดิบ
บอนน์: อะสึชึ ยานากิซาวา นักแตะชาวญี่ปุ่น ได้กลับเข้าซ้อมการแข่งขันฟุตบอลอย่างเต็มที่แล้วในวันนี้ ภายหลังที่ไม่สามารถเข้าร่วมในการฝึกซ้อม 10 วัน เนื่องจากอาการเจ็บและได้ประกาศกับตนเองถึงความพร้อมสำหรับนัดเปิดศึกเวิร์ลคัพระหว่างญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแชมป์เอเชียกับออสเตรเลีย
การทำศัลยกรรม
นิวยอร์ก: สมาคมศัลยกรรมระหว่างประเทศ (ISAPS) ซึ่งมีตัวแทนศัลยแพทย์ตกแต่งที่ผ่านการรับการรับรองในระดับวงกว้างในระดับชั้นนำของโลกจำนวนเกือบ 1,500 คน ใน 73 ประเทศ ได้เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่พร้อมกับการเผยแพร่ คำแนะนำในด้านศัลยกรรมล่าสุดเท่าที่เคยมีมาเป็นครั้งแรกในระดับสากลให้ผู้บริโภคใช้อ้างอิงเมื่อเดินทางไปทำศัลยกรรมตกแต่งความงาม"
>
โอเรนจ์ บิสิเนส
โตเกียว: ฟรานซ์ เทเลคอม (France Telecom) ประกาศให้ทราบถึงการสร้างโอเรนจ์ บิสิเนส เซอร์วิสเซส (Orange Business Services) ซึ่งเป็นเครื่องหมายสำหรับการบริการด้านการสื่อสารของบริษัทให้กับกลุ่มธุรกิจทั่วโลก
>
ฟาร์ไซท์และ
เมาเทนวิว แคลิฟอร์เนีย: บริษัท ฟาร์ไซท์ คอร์ปอร์เรชั่น (Pharsight Corporation) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการบริการซอฟต์แวร์และกลยุทธ์เพื่อเน้นการพัฒนายาในทางการแพทย์ ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงด้านการ การวิจัยและพัฒนาร่วมกับศูนย์ประเมิณและวิจัยยาในสังกัดขององค์การบริหารอาหารและยา
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ