สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday November 3, 2006 17:37 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--3 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เอลวิส เพรสรี่
เบเวอร์รี่ ฮิลล์ส, แคลิฟอร์เนีย: แบนด์การแต่งงานของเอลวิส เพรสรี่จากการแต่งงานของเขากับพริสซิลล่าจะเป็นหนึ่งในบรรดาของประมูลเหตุการณ์ที่ควรจดจำผ่านทีวีและภาพยนตร์ที่มีมูลค่ามากกว่า 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 14 ธ.ค.และวันศุกร์ที่ 15 ธ.ค.โดยบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับสากลในประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นบริษัทหมายเลข 1 ในโลกสำหรับการประมูลเหตุการณ์ที่ควรจดจำผ่านอิเตอร์เน็ทแบบถ่ายทอดสด
www.profilesinhistory.com
ความร่วมมือในระดับวงกว้าง
เร้ดมอนด์, วอชิงตัน และวอลแธม, แมสซาชูเซตส์: บริษัทไมโครซอฟต์ คอร์ป(Microsoft
Corp.)และบริษัทโนเวลล์ อิงค์(Novell Inc.)เปิดเผยถึงข้อตกลงด้านความร่วมมือทางเทคนิกส์และธุรกิจในระดับวงกว้างว่าด้วยการสร้าง ทำการตลาดและให้การสนับสนุนโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ของโนเวลล์และไมโครซอฟต์ทำงานร่วมกันได้อย่างดีขึ้น
www.microsoft.com
www.microsoft.com/presspass
www.novell.com
www.novell.com/linux
ควอลคอมม์ขอประกาศ
ซาน ดิเอโก: บริษัทควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรเต็ด(Qualcomm Incorporated)เปิดเผยถึงผลประกอบการประจำไตรมาส 4 ประจำปีงบประมาณการเงิน 2549 ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 24 ก.ย.2549
www.qualcomm.com
http://investor.qualcomm.com/results.cfm
ระบบ PERADIGM
พลาโน, เท็กซัส: เพอรอท ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (Perot Systems Corporation)และเอ็มบีเอฟ(MBF)ซึ่งเป็นบริษัทประกันด้านสุขภาพเอกชนที่ใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย เปิดเผยถึงความพลิกผันที่สำเร็จของลูกค้าPayer PERADIGM ของเอ็มบีเอฟจำนวน 1.72 ล้านราย ซึ่งเป็นระบบการยบริหารพื้นฐานชั้นนำของเพอรอท ซิสเต็มส์
www.perotsystems.com
ซีอีโอของโอเอสเอส
วอชิงตัน: โรเบิร์ต เดวิด สตีลเล่(วีวาส)ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำบริษัท โอเอสเอสเน็ท อิงค์(OSS.Net, Inc.)ได้เผยแพร่หมายเหตุจำนวน 8 หน้าในการประชุมระหว่างวันที่ 20-21 ต.ค.2549 เกี่ยวกับเรื่อง "ข่าวกรองในเวียดนาม" ซึ่งร่วมเป็นเจ้าภาพโดย Vietnam Center and Archive แห่งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งเท็กซัสและศูนย์กลางการศึกษาข่าวกรองในสำนักงานข่าวกรองกลางสหรัฐฯ
www.oss.net
http://tinyurl.com/ydp6mt
www.oss.net/IOP
http://meta2.com/PDB
เบฟเวอริจ พาร์ทเนอร์ส
วีเวย์และแอตแลนตา, จอร์เจีย: โคคา-โคลา คอมพานี(Coca-Cola Company)และเนสเล่(Nestle)ประกาศว่า ทั้ง 2 บริษัทได้เห็นพ้องต้องกันที่จะเน้นกิจกรรมต่างๆของธุรกิจร่วมทุนเบฟเวอริจ พาร์ทเนอร์ส เวิร์ลไวด์(Beverage Partners Worldwide)ในเรื่องเครื่องดื่มประเภทชาดำ โดยการทำธุรกรรมดังกล่าว ซึ่งได้รับการเห็นชอบตามบทบัญญัติบางประการ คาดว่าจะได้บทสรุปในช่วงต้นปี 2550
www.coca-cola.com
ใบอนุญาตของแอคค์ตัน
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเฮลโลซอฟต์ อิงค์(HelloSoft, Inc)ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยี VoIP สำหรับอุปกรณ์มือถือ ประกาศให้ทราบว่า แอคค์ตัน(Accton)ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการเอาซอสซิ่งทั่วโลกสำพหรับโซลูชั่นการสื่อสารและเครือข่ายได้ออกใบอนุญาตและใช้โซลูชั่นซอฟต์แวร์ VoIP ของเฮลโลซอฟต์เพื่อใช้ระบบ VoWi-Fi และมือถือแบบหลากหลายโหมดควบคุมของแอคค์ตัน
www.accton.com
www.hellosoft.com
การฟ้องร้องในเนเธอร์แลนด์
เคย์แมน ไอซ์แลนด์: การ์มิน จำกัด(Garmin Ltd)เปิดเผยว่า บริษัทได้รับคำพิพากษาจากศาลแขวงในเมืองเฮก ประเทศเนเธอร์แลนด์จากที่ได้ปฏิเสธคำสั่งศาลในเบื้องต้น ซึ่งฟ้องร้องโดยบริษัททอมทอม อินเตอร์เนชั่นแนล บีวี(TomTom International B.V.)ในกระบวนการไตร่สวนในระยะเบื้องต้นโดยกล่าวหาการ์มินในฐานละเมิดการออกแบบในยุโรป ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของทอมทอม
www.garmin.com
ความร่วมมือของอีโวจีนิกซ์
ซิดนีย์: บริษัทอีโวจีนิกซ์ จำกัด(EvoGenix Ltd)ซึ่งเป็นบริษัทด้านการบำบัดรักษาด้วยสารแอนตี้บอดี้ ประกาศให้มราบว่า สถาบันสุขภาพแห่งชาติของสหรับฯ ได้เลือกให้บริษัทร่วมในการพัฒนาวิธีการรักษากลุ่มเป้าหมายที่เป็นมะเร็งรายใหม่ด้วยสารแอนตี้บอดี้
www.evogenix.com
สตาร์เทค เอนไวรอนเมนทัล
วิลตัน,คอนเนกติกัน: บริษัทสตาร์เทค เอนไวรอนเมนทัล คอร์ปอเรชัน (Startech Environmental Corporation)ได้ประกาศว่า บริษัทได้รับเงินดาวน์ หรือเงินมัดจำ 15% จากบริษัทโกลบอลเทค เอนไวรอนเมนทัล คอร์ปอเรชัน(GlobalTech Environmental Corporation)ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของบริษัทในจีน เพื่อเริ่มผลิตระบบเครื่องแปลงสัญญาณจอพลาสม่ามูลค่า 20,000 ปอนด์ต่อวัน ซึ่งจะติดตั้งในเขตอุตสาหกรรมขนาดหนักในทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน
www.startech.net
กางเกงในของออสซี่บัม
ซิดนีย์: ออสซี่บัม(aussieBum)ซึ่งเป็นบริษัทด้านการเกงชั้นในสัญชาติออสเตรเลีย จะทำให้ความปรารถนาของท่านสุภาพบุรุษกลายเป็นความจริง "ยิ่งใหญ่ยิ่งดี" ฌอน แอชบี้ นักออกแบบกล่าว สิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นได้นั้นก็คือ ตัวเลขยอดขายทั่วโลกมากกว่า 50,000 ใน 7 วัน
www.aussiebum.com
วิทยุเอชดี
โคลัมเบีย, แมรี่แลนด์: ไอไบควิตี้ ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (iBiquity Digital Corporation) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและผู้ออกใบอนุญาตเทคโนโลยีวิทยุ HD ระบบดิจิตอล ประกาศให้ทราบว่า บรรดาผู้แพร่ภาพและกระจายเสียงสัญชาติบราซิลได้จัดตั้ง "พันธมิตรบราซิลสำหรับวิทยุระบบดิจิตอล" เพื่อให้การสนับสนุนการใช้เทคโนโลยีวิทยุแบบ HD
www.ibiquity.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ