KONE แต่งตั้งบริษัท THIEN NAM บริษัทชั้นนำด้านลิฟท์และบันไดเลื่อนของเวียดนามเป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 14, 2006 08:27 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--14 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
KONE ได้แต่งตั้งบริษัทเทียน นัม (THIEN NAM) บริษัทผู้ทำธุรกิจลิฟท์และบันไดเลื่อนชั้นนำของเวียดนามเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัทอย่างเป็นทางการในเวียดนาม โดยทั้ง 2 ฝ่ายวางแผนที่จะร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้นในอนาคต
ตลาดลิฟท์ในเวียดนามกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในกรุงฮานอยและโฮจิมินห์ซิตี้ ทางด้านโครงการพัฒนาโครงสร้างสาธารณูปโภคพื้นฐานและที่อยู่อาศัยในท้องถิ่นก็มีความก้าวหน้ามากขึ้น เช่นเดียวกับการลงทุนจากบริษัทต่างชาติสูงขึ้น ส่งผลให้ความต้องการใช้งานลิฟท์และบันไดเลื่อนเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
“เรารู้สึกยืนดีที่ได้ร่วมงานกับ KONE ความต้องการลิฟท์ที่ไม่ต้องใช้ห้องเครื่องนั้นเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆในเวียดนาม ลิฟท์โมโนสเปซของ KONE รุ่นที่ไม่ต้องใช้ห้องเครื่องนั้นเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบที่จะตอบสนองความต้องการในประเทศ” นายตรัน โท ฮวย ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงของเทียน นัม กล่าว
“ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เรามองหาหนทางที่จะขยายธุรกิจของเราในเวียดนาม เทียน นัม เป็นผู้นำในตลาดที่มีประสบการณ์ซึ่งมีแบรนด์เป็นที่รู้จักดี และยังมีฐานที่มั่นคง ดังนั้น ด้วยการรวมจุดแข็งของทั้ง 2 ฝ่าย เราจะสามารถให้บริการกับลูกค้าได้อย่างดีขึ้น” โทมัส ไฮโต กรรมการผู้จัดการ KONE Asia South กล่าว
เทียน นัม เป้นซัพพลายเออร์ลิฟท์ชั้นนำในเวียดนามที่มีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 29% บริษัทคาดว่าจะจัดส่งลิฟท์และบันไดเลื่อนได้ประมาณ 500 ตัว ในปี 2549 บริษัทมีลิฟท์และบันไดเลื่อนอยู่ที่ฐานซ่อมบำรุงรักษาอีกประมาณ 2,500 ตัว สำนักงานใหญ่และโรงงานของเทียน นัม ตั้งอยู่ที่โฮจิมินห์ ซิตี้ บริษัทเครือข่ายการให้บริการและฝ่ายขายทั่วประเทศ นอกจากนี้เทียน นัม ยังส่งออกสินค้าไปยังกัมพูชาด้วยเช่นกัน
KONE เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ทำธุรกิจลิฟท์และบันไดเลื่อนชั้นนำระดับโลก ซึ่งก่อตั้งในประเทศฟินแลนดืเมื่อปี 2453 บริษัทได้จัดหาลิฟท์และบันไดเลื่อนระดับชั้นนำในวงการรวมทั้งโซลูชั่นแห่งนวัตกรรมด้านการซ่อมบำรุงรักษาและความทันสมัย KONE ยังให้บริการดูแลและซ่อมบำรุงประตูอัตโนมัติที่ติดตั้งตามอาคารต่างๆ ด้วยศูนย์กลางการให้บริการประมาณ 800 แห่งทั่วโลก KONE จึงสามารถจัดหาลิฟท์และบันไดเลื่อนใหม่ๆได้กว่า 30,000 ตัวต่อปี และมีฐานซ่อมบำรุงลิฟท์ 550,000 ตัว และประตูอัตโนมัติ 250,000 ตัว เมื่อปี 2548 KONE สามารถทำยอดขายสุทธิได้ 3.2 พันล้านยูโร และมีพนักงานประมาณ 27,000 ราย หุ้นของบริษัทประเภท B จดทะเบียนอยู่ในตลาดหุ้นเฮลซิงกิ
เว็บไซต์ http://www.kone.com
ที่มา: KONE Corporation
ติดต่อ: โทมัส ไฮโต กรรมการผู้จัดการ KONE Asia South, สิงคโปร์
โทร. +65-6424-6234
อีเมล์: Thomas.hietto@kone.com
เว็บไซต์: http://www.kone.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ