เปิดตัวแล้วซีรีอุส อินเทอร์เน็ต เรดิโอทั่วโลก ทุกท่านสามารถรับฟังรายการวิทยุผ่านทางอินเทอร์เน็ตในรายการ โฮเวิร์ด สเทิร์น ฟรี 2 วัน

ข่าวต่างประเทศ Monday October 16, 2006 10:04 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--16 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
*รายการเดอะ เบสท์ เรดิโอ ขณะนี้รุกคืบเป็นรายการเดอะ เบสท์ เรดิโอ ออน ดิ อินเทอร์เน็ตแล้ว
* ไม่จำเป็นต้องมีวิทยุก็สามารรับฟังวีดิโออินเตอร์เน็ทของซีรีอุส อินเตอร์เน็ต เรดิโอ ที่ใดก็ได้
* ช่องสัญญาณเสียงที่มีคุณภาพระดับซีดีกว่า 75 ช่องบนบริการซีรีอุส อินเทอร์เน็ต
* ฟังรายการโฮเวิร์ด สเทิร์น โชว์ ฟรีได้ทางอินเทอร์เน็ตเป็นเวลา 2 วัน คือ 24 และ 26 ต.ค.ทั่วโลก
บริษัท ซีรีอุส แซทเทิลไลท์ เรดิโอ (Nasdaq : SIRI) ประกาศเปิดตัวซีรีอุส อินเตอร์เน็ท เรดิโอ (SIR) คุณภาพระดับ CD ซึ่งเป็นการบริการวิทยุผ่านดาวเทียมรุ่นที่ขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็วและให้บริการทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น SIR จะส่งสัญญาณรายการของซีรีอุสกว่า 75 ช่องโดยไม่ต้องใช้วิทยุ โดยคิดค่าธรรมเนียมสมาชิกรายเดือน 12.95 ดอลลาร์ ในการใช้บริการ SIR นั้น ผู้ฟังผ่านทางเว็บไซต์ SIRIUS.com จะสามารถฟังรายการ เดอะ โฮเวิร์ด สเทิร์น โชว์ (The Howord Stern Show) และช่อง 24/7 ทั้ง 2 ช่องของสเทิร์นโดยไม่ต้องเสียค่าบริการในวันที่ 25 ต.ค. และ 26 ต.ค. รวมทั้งได้รับฟังรายการเพลง ทอล์คโชว์ บันเทิง และกีฬา ทางช่องต่างๆของซีรีอุสโดยไม่เสียค่าบริการ 100%
(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/19991118/NYTH125 )
ในช่วง 2 วันดังกล่าว สเทิร์นจะนำเสนอโชว์พิเศษเพิ่ม 4 ชั่วโมงโดยไม่ผ่านการเซ็นเซอร์ทุกวัน โชว์ดังกล่าวเป็นโชว์ที่เขาทุ่มเทผลิตขึ้นหลังจากคร่ำหวอดอยู่ในวงการวิทยุมาเป็นเวลา 20 ปี ผู้ฟังสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.sirius.com/howard ได้ตั้งแต่บัดนี้ เพื่อลงทะเบียนสำหรับการทดลองฟังรายการของซีรีอุสฟรี จากนั้นจึงเริ่มฟังรายการของสเทิร์นได้ในวันที่ 25 ต.ค. หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับการทดลองฟัง สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.howardstern.com
นายสก็อตต์ กรีนสเท็น ประธานฝ่ายบันเทิงและกีฬาของซีรีอุส กล่าวว่า "การที่โฮเวิร์ดทำรายการสดเป็นครั้งแรกให้กับผู้ฟังทั่วโลกถือเป็นเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์วงการวิทยุ ผู้ฟังสามารถฟังในสิ่งที่พวกเขาเคยพลาดไป คือช่วงที่โฮเวิร์ดเปิดโอกาสให้ผู้ชมร่วมสนุกในการเล่มเกมของเขาและกว่า 75 ช่องของรายการเดอะ เบสท์ เรดิโอ ออน เรดิโอ (The Best Radio on Radio) ซึ่งขณะนี้มีรายการเดอะ เบสท์ เรดิโอ ออน ดิ อินเตอร์เน็ท (The Best Raio on the Internet) แล้ว"
SIR มีความสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการชมรายการของซีรีอุสที่มีความหลากหลาย ซึ่งคนกลุ่มนี้รู้จักดีแต่ไม่มีวิทยุ ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือที่ทำงาน SIR ก็สามารถเข้าถึงได้ทุกที่ที่คุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต สมาชิกที่รับบริการทางอินเทอร์เน็ตอย่างเดียวสามารถฟั้งช่องรายการเพลงแบบไม่ต้องเสียค่าบริการ 100% ของซีรีอุสได้ในรูปแบบของออดิโอคุณภาพแบบซีดี และรายการกีฬา บันเทิง ทอล์คโชว์ ที่เลือกได้ตามความพอใจ รวมถึงรายการเดอะ โฮเวิร์ด สเทิร์น โชว์ โฮเวิร์ด 100 และ โฮเวิร์ด 101
"การรับฟังช่องรายการวิทยุซีรีอุสมีความสะดวกมากขึ้นในขณะนี้ และไม่มีบริการวิทยุทางอินเทอร์เน็ตรายใดที่ให้บริการผู้ฟังของตนด้วยการผสมผสานของดนตรีที่ไม่มีการโฆษณา และการพูดคุยสนทนาที่มีพลัง ความบันเทิง และรายการกีฬา" กรีนสไตน์กล่าว
ซีรีอุส อินเทอร์เน็ต เรดิโอ มีสถานีมากกว่า 75 สถานี รวมทั้งรายการเพลงที่ไม่มีโฆษณา100% 64 สถานี ซีรีอุสเป็นบ้านพิเศษของเอลวิส เรดิโอ วิทยุ มาร์การิต้าวิลล์ ของ จิมมี่ บัฟเฟท สถานีเพลงอันเดอร์กราวน์ การาจ ของ ลิตเติ้ล สตีเวน เชด 45 ของเอมีเนม ข่าวบีบีซี เรดิโอ1 และสถานีเพลงเมโทรโพลิแทน โอเปร่า รวมทั้งสถานีเพลงวง โรลลิ่ง สโตน เดอะ ฮู แชนแนล และรายการที่มีเอกลักษณ์เช่น นอร์ดิก ร็อกซ์ เพลงสแกนดิเนเวียน และแมนชั่น ออฟ ฟัน ของ เดวิด โจฮันเซ่น ซึ่งเล่นเพลงที่ไม่เจือปนจังหวะอิเล็กทริก
รูปแบบการนำเสนอแบบออนไลน์ของซีรีอุส ได้แก่ สถานีวิทยุฟุตบอลซีรีอุส ช่อง 124 ซึ่งนำเสนอเกี่ยวกับฟุตบอลตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันทั้งปี โดยมีเนื้อหาครอบคลุมเชิงลึกด้วยรายการสดทุกวันจากผู้จัดเช่น เจอร์รี่ ไรซ์ คริส คาร์เตอร์ แรนดี้ ครอส ดาริล จอห์นสตัน ติกิและรอนเด้ บาร์เบอร์ เคย์ชอน จอห์นสัน และอื่นๆ
สำหรับรายการสนทนา เอสไออาร์ ฟีเจอร์ส รวมทั้ง เดอะ โฮวาร์ด สเทิร์น โชว์ โฮวาร์ด 100 และโฮวาร์ด 101 มาร์ธา สจวร์ต ลิฟวิ่ง เรดิโอ แม็กซิม เรดิโอ คอสโม เรดิโอ เพลย์บอย เรดิโอ และสถานีวิทยุสำหรับเกย์และเลสเบียนแห่งแรกของประเทศ ซีรีอุส เอาท์คิว ผู้ที่สนใจสถานีวิทยุพูดคุยการเมืองสามารถเลือกฟังจากซีรีอุส เลฟท์ และซีรีอุส แพทริออท ผู้ฟังสามารถโทรศัพท์เข้ามาในรายการเพื่อพูดคุยกับผู้จัดเช่น ดีแพ็ค โชปร้า จูดิธ เรแกน แคนเดซ บุชเนล ริชาร์ ซิมมอนส์ และบิล แบรดลีย์ ในซีรีอุส สตาร์ส กับรายการที่กำลังจะเริ่มขึ้นโดยบาบาร่า วอลเตอร์และเจน แพรทท์
เกี่ยวกับซีรีอุส
ซีรีอุส "The Best Radio on Radio" มีช่องรายการมากกว่า 130 ช่องสัญญาณ ซึ่งมีรายการที่ดีที่สุดในวิทยุทั้งหมด ซีรีอุสเป็นบ้านดั้งเดิมเพียงแห่งเดียวของสถานีวิทยุผ่านดาวเทียมที่ไม่มีโฆษณา 100% นำเสนอสถานีเพลง 69 สถานี อีกทั้งนำเสนอสถานีกีฬา ข่าวสาร การพูดคุยสนทนา บันเทิง การจราจร อากาศ และข้อมูล จำนวน 65 สถานี ซีรีอุสเป็นสถานีวิทยุอย่างเป็นทางการของลีกการแข่งขัน NFL NBA และ NHL รวมถึงถ่ายทอดสดเกมต่อเกมของทั้ง 3 ลีกการแข่งขัน อเมริกันฟุตบอล บาสเก็ตบอล และฮอกกี้ รายการทั้งหมดของซีรีอุสมีค่าใช้จ่ายรายเดือนเพียง 12.95 ดอลลาร์สหรัฐฯ
ซีรีอุส อินเทอร์เน็ต เรดิโอ (SIR) มีคุณภาพระดับซีดี และให้บริการในรูปแบบอินเตอร์เน็ทเท่านั้น โดยไม่ต้องใช้วิทยุ มีค่าสมัครรายเดือนเพียง 12.95 ดอลลาร์ SIR นำเสนอรายการเพลงที่ไม่มีโฆษณา ดนตรี การพูดคุยสนทนา บันเทิง และกีฬา มากกว่า 75 สถานี
ผลิตภัณฑ์ของซีรีอุสสำหรับรถยนต์ รถบรรทุก บ้าน อาร์วี และเรือมีจำหน่ายในร้านค้าปลีกมากกว่า 25,000 ร้าน รวมทั้ง เบสท์ บาย เซอร์กิท ซิตี้ ครัทช์ฟิลด์ คอสท์โค ทาร์เก็ท วอล-มาร์ท แซมส์ คลับ เรดิโอแช็ค และเว็บไซต์ shop.sirius.com
ระบบวิทยุผ่านดาวเทียมซีรีอุส ได้รับข้อเสนอให้สามารถกระจายเสียงภายในรถยนต์ยี่ห้อต่างๆไม่ว่าจะเป็น ออดี้, บีเอ็มดับเบิ้ลยู, ไครสเลอร์, ดอดจ์, ฟอร์ด, อินฟินิตี้, จากัวร์, จีพ, แลนด์ โลเวอร์, เล็กซัส, ลินคอล์น-เมอร์คิวรี่, มาสด้า, เมอร์ซิเดส-เบ็นซ์, มินิ, นิสสัน, โรสรอยซ์, ไซคอน, โตโยต้า, เปอร์เช่, โฟล์คสวาเกน, และวอลโว่ โดยคลื่นวิทยุดังกล่าวยังเสนอให้มีบริการวิทยุซีรีอุส ในบริการรถเช่า ณ ศูนย์เช่ารถรายใหญ่ทั่วประเทศ
คลิ๊กที่เว็บไซต์ http://www.sirius.com เพื่อรับฟังการจัดรายการสดของสถานีวิทยุซีรีอุส หรือเพื่อซื้อสถานีและสมัครเป็นสมาชิก
แถลงการณ์ใดๆที่ระบุหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหารือในด้านการคาดการณ์ ความเชื่อ แผนการ วัตถุประสงค์ สมมุติฐาน สถานการณ์ในอนาคตหรือบทบาทที่มีต่อคลื่นวิทยุซีรีอุส แซทเทิลไลท์มิได้เป็นข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์และอาจมีการคาดหวังในอนาคตและแถลงการณ์ที่มีส่วนในการคาดการณ์ การข้อสมมติฐาน และความไม่แน่นอนซึ่งอาจเป็นเหตุให้เกิดผลลัพธ์ที่แท้จริงของสร้างความแตกต่างจากข้อความที่ระบุในแถลงการณ์ในการเฝ้าสังเกตุ นอกจากนี้แถลงการณ์ใดๆที่ถูกนำมาใช้ในการอ้างถึงปัจจัยที่มีการหรือกันในรายงานประจำปีของพวกเราในรูปแบบ 10-Q ในไตรมาสที่สิ้นสุดเมื่อปลายปีในวันที่ 31 ธ.ค.2548 และรายงานรายไตรมาสที่สิ้นสุดเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้อ้างถึงคณะกรรมาธิการการแลกเปลี่ยนและความมั่นคง ท่ามกลางปัจจัยสำคัญที่มีผลโดยตรงต่อผลลัพธ์ในการปฎิบัติการคือ ความเป็นอิสระของพวกเราขึ้นอยู่กับผู้เกี่ยวข้อง 3 ฝ่าย ได้แก่ฝ่ายผลิตสถานีวิทยุซีรีอุส ร้านค้าปลีก ผู้ผลิตยานยนตร์และพันธมิตรด้านโครงการ จุดยืนของคู่แข่งและสถานการณ์ต่างที่มีผลกระทบชีวิตหรือการส่งสัญญานดาวเทียมของสถานีวิทยุซีรีอุส
P-SIRI
สื่อมวลชนติดต่อ:
แพทริก เรลลี่
ซีรีอุส
โทร 212.901.6646
อีเมล์ preilly@siriusradio.com
ที่มา ซีรีอุส แซทเทิลไลท์ เรดิโอ
ติดต่อ: แพทริก เรลลี่ จากซีรีอุส
โทร +1-212-901-6646,
อีเมล์ preilly@siriusradio.com
ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/19991118/NYTH125
เว็บไซต์: http://www.sirius.com
http://www.sirius.com/howard
http://www.howardstern.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ