สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday October 23, 2006 16:18 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--23 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โซลูชั่นการเข้าถึง
เทล อาวีฟ: บริษัทแรดสิน (RADWIN) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นบรอดแบนด์แบบไร้สายขั้นสูงประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการถึงการวางจำหน่ายโซลูชั่นการเข้าถึง WinLink 1000 Access ที่มีคุณภาพสูง ระบบการเชื่อมต่อแบบอีเธอร์เน็ทต้นทุนต่ำในราคาแข่งขันมากที่สุดในตลาด โดยเริ่มต้นในราคาเพียงแค่ 1,100 เหรียญสหรัฐฯ ต่อลิงค์
http://www.radwin.com
ข้อตกลงใหม่
ซิดนีย์: บริษัทมูเตอร์ มีเดีย ลิมิเต็ด (Mooter Media Limited)เปิดเผยถึงการบรรลุข้อตกลงใหม่หลายฉบับร่วมกับบรรดาสำนักพิมพ์ทางออนไลน์ของจีน
www.mootermedia.com
โรงงานในไต้หวัน
ซานดิเอโก, แคลิฟอร์เนีย: เบเกอรต์(Bekaert)ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกด้านการพัฒนา การผลิตและจำหน้ายจ่ายแจกผลิตภัณฑ์ฟิล์มติดกระจกระบบโซลาร์เพื่อความปลอดภัยสำหรับแอพลิเคชั่นเพื่อการพานิชย์และการเคหะ วมทั้ง รถยนต์เปิดเผยถึงการเปิดโรงงานที่ให้บริการด้านการขายแห่งใหม่ในไต้หวัน ซึ่งจะเชื่อมตัวแทนด้านการบริการและการขายของเบเกอรต์กับลูกค้าที่กำลังเติบโตของบริษัท ซึง่มีฐานการดำเนินงานทั่วเอเชียได้โดยตรง
http://www.bekaertfilms.com
การประหยัดพลังงาน
ลักเซมเบิร์ก: เอลสเตอร์ กรุ๊ป(Elster Group)ซึ่งเป็นผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลกในด้านโซลูชั่นการใช้ประโยชน์จากการวัดให้กับอุตสาหกรรมด้านก๊าซ ไฟฟ้าและน้ำ เปิดตัวโซลูชั่นการวัดอันอัจฉริยะ วึ่งจะช่วยแก้ไขปัญหาด้านการเปลี่ยนแปลงของอากาศและต้นทุนด้านพลังงาน
ผลลัพธ์จากการศึกษา
นาทิค, แมสซาชูเซตส์: บอสตัน ไซแอนทิฟิก คอร์ปอเรชั่น (Boston scientific corporation)เปิดเผยว่า ผลลัพธ์จากการศึกษาระยะ 1 ปีจากระบบสายสวน TC-WYRE (TAXUS Express(2)Stent และCypher Stent ในหัวข้ออะไรคือประสบการณ์จริงของคุณ ได้แสดงให้สายสวน TAXUS Express(2)
paclitaxel-eluting coronary stent จะมีประสิทธิภาพสูงกว่าสายสวน Cypher
sirolimus-eluting coronary stent ในผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวานในการศึกษาแบบหัวต่อหัว
www.boston.scientific.com
การยืนยันของเป๊ปซี่โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป็ปซี่โค(PepsiCO)ได้กล่าวยืนยันถึงความมั่นใจในแนวโน้มทางด้านธุรกิจของบริษัทและการปรับคำชี้แนะแบบเต็มปีให้ทันสมัยเพื่อให้สะท้อนถึงผลกระทบของข้อตกลงด้านการสอบทานของกรมสรรพากร ซึ่งได้บทสรุปเมื่อไม่นานมานี้และผลกระทบของการดำเนินการปรับโครงสร้างใหม่ที่ทางบริษัทกำลังจะดำเนินการในช่วงไตรมาส 4
http://www.pepsico.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 3 หุ้นมูลค่ารวม 375 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 30 ต.ค.และวันที่ 1 พ.ย.2559 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การบรรลุข้อตกลง
ลอนดอนและโอมาฮา, เนบราสกา: บริษัทอีควิตัส(Equitas)และบริษัทเบอร์คเชอร์ แฮ็ทเวย์ อิงค์(Equitas and Berkshire Hathaway Inc)เปิดเผยว่า ทั้ง 2 บริษัทได้บรรลุข้อตกลงในหลักการที่จะจัดตั้งบริษัทเนชั่นนอล อินเดมนิตี้ คอมพานี(National Indemnity Company)ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทสมาชิกด้านการประกันของกลุ่มบริษัทเบิร์กเชอร์ แฮ็ทเวย์ จะรับประกันถึงหนี้สินทั้งหมดของอีควิตัส และจะจัดหาเงินประกันอีกจำนวนถึง 7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ให้กับอีควิตัสและจะควบคุมเจ้าหน้าที่และฝ่ายปฏิบัติการของอีควิตัสและจะดำเนินการสะสางหนี้สินของอีควิตี้
การลงนามของวาเลโอ
ปารีส: วาเลโอ(Valeo)เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจว่าด้วยการขายมอเตอร์ไฟฟ้าและระบบการกระตุ้นให้กับนีเด็กซ์(Nidec)ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทสัญชาติญี่ปุ่น
รีสอร์ทที่มัลดีฟ
กรุงเทพ: อนันตระ(Anantara)ได้เปิดทรัพย์สินครั้งแรกในเกาะมัลดีฟในวันที่ 15 ก.ย.2549 โดยรีสอร์ทดังกล่าวจะเป็นสถานที่พักผ่อนระดับ 5 ดาวที่หรูหราขนาดพื้นที่ 5 เอเคอร์ของพื้นที่เขตร้อนบนเกาะดิกูฟิโนลฮูในเซาท์ มาเล่ อะตอลล์และตั้งอยู่ใกล้เพียงแค่ 30 กิโลเมตรจากกรุงมาเล่ของมัลดีฟเท่านั้น
www.anantara.com
สัญญาหนังสือเดินทาง
อัมสเตอร์ดัมและทอลลินน์: จีมาลโท (Gemalto)ผู้นำระดับโลกในด้านการรักษาความปลอดภัยระบบดิจิตอล เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดหาโซลูชั่นหนังสือเดินทางอิเล็กทรอนิกส์(e-passport)ให้กับคณะกรรมการด้านพลเมืองและการตรวจคนเข้าเมืองสำหรับหนังสือเดินทางแบบอิเล้กทรอนิกส์ของชาวเอสโตเนียในอนาคต
http://www.gemalto.com
การเปิดที่ยิ่งใหญ่
ฮ่องกง: เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้งส์ จำกัด (Kenfair International (Holdings) Limited) (เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือกลุ่มที่เป็นบริษัทย่อยในเครือ จัดงานแสดงของเล่นและของขวัญนานาชาติฮ่องกงครั้งที่ 15 และงานแสดงผลิตภัณฑ์ภายในบ้านและของขวัญพรีเมี่ยมเอเชียครั้งที่ 14 (ซึ่งเรียกรวมกันว่า Mega Show Part 1) ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 ต.ค.
www.kenfair.com
เว็บไซต์โรคกระดูกพรุน
นีอง: มูลนิธิโรคกระดูกพรุนนานาชาติ (IOF) เปิดตัวเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาครอบคลุมและได้รับการออกแบบใหม่ในฮ่องกง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกำหนดการเปิดตัววันโรคกระดูกพรุนโลกทั่วโลกเมื่อวันที่ 19 ต.ค.
http://www.iofbonehealth.org
มะเร็งเต้านม
ซิดนีย์: เอว่อน รีพรีเซนเททิฟส์(Avon Representatives)กำลังจะขายลิปสติกส์เพื่อช่วยชีวิต โดยในวันที่ 26 ต.ค. ตัวแทนของเอว่อนที่ได้รับการอนุญาตจำนวนนับ 26,000 จะออกไปประชาสัมพันธ์ที่เวสท์ฟีลด์ ชอปปิงทาวน์ และกล่าวว่า "เรามาจูบลามะเร็งกันเถอะ"
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ