สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 12, 2006 16:56 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--12 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เลเซนท์ เทคโนโลยี
กัวลาลัมเปอร์: ลูเซนท์ เทคโนโลยีส์ เปิดเผยว่า บริษัทได้รับเลือกจากแม็กซิส (Maxis) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการสื่อสารเคลื่อนที่ชั้นนำของมาเลเซีย ให้เป็นผู้ติดตั้งโครงข่าย all-IP ยุคหน้าเพื่อรองรับกับการบริการบรอดแบนด์ เอดีเอสแอล
http://www.maxis.com.my/
http://www.lucent.com
การแนะนำของไมเครล
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อก และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี เปิดตัว MIC5301 ซึ่งเป็นเครื่องควบคุมแบบในแนวเส้นตรงกระแสไฟฟ้าสถิตต่ำ (ULDO) ตัวใหม่
http://www.micrel.com
วีซ่าขอเปิดเผย
ซาน ฟรานซิสโก: วีซ่าเปิดเผยว่า บริษัทจะปรับโครงสร้างองค์กรเพื่อสร้างกลุ่มความร่วมมือทั่วโลกขึ้นใหม่ที่มีชื่อว่า บริษัทวีซ่า อิงค์(Visa Inc)
http://www.corporate.visa.com
โอทิสเซ็นสัญญา
ฟาร์มิงตัน, คอนเน็คติกัต: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp) ได้รับการว่าจ้างให้จัดหาและติดตั้งลิฟต์และบันไดเลื่อนจำนวน 174 ตัวสำหรับห้างสรรพสินค้าขนาดเล็กแห่งใหม่ในเมืองมุมไบและไอทีคอมเพล็กซ์ที่สำคัญในเมืองปูเน
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20061011/NEW003-a
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20061011/NEW003-b
http://photoarchive.ap.org
http://www.otis.com
การเปิดด็อทโมไบ
ดับบลิน, ไอร์แลนด์ และวอชิงตัน: พันธมิตรด้านการจดทะเบียนของด็อทโมไบ (dotMobi) กำลังจะช่วยให้ตัวเลขของบรรดานักธุรกิจและลูกค้าที่ลงทะเบียนโดเมนดอทโมไบมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ด้วยเครื่องมือที่ได้รับการออกแบบอย่างอิสระเพื่อสร้างเว็บไซต์ .mobi-compliant ได้ง่ายและรวดเร็ว
http://www.dotmobi.mobi
http://blog.mobi
http://GoDaddy.com
ซีเอ็นเอช โกลบอล
เลค ฟอเรสท์, อิลลินอยส์: ซีเอ็นเอช โกลบอล เอ็น วี (CNH Global N.V.) จะรายงานผลประกอบการไตรมาส 3ในเวลาประมาณ 8.00 น.(ET) ของวันพุธที่ 25 ต.ค.2549
http://www.cnh.com
http://www.earnings.com
ศิลปะอีโรติก
ไมอามี่ บีช,ฟลอริด้า: ไมอามี่ บีช จะมอบกุญแจเมืองแก่ นาโอมิ วิลซิก วัย 71 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในนักสะสมงานศิลปะที่มีรูปแบบเฉพาะตัวมากที่สุดของโลก เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 1 ปีพิพิธภัณฑ์ศิลปะอีโรติกโลก (World Erotic Art Museum) ของเธอ
http://www.weam.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ