การทดสอบเครื่องยนต์ 'Workhorse 7.1' ด้วยไดนาโมมิเตอร์ได้เริ่มต้นแล้ว

ข่าวต่างประเทศ Monday August 21, 2006 08:57 —Asianet Press Release

พอร์ตแลนด์ โอเรกอน--21 ส.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
-บริษัทแอกเซียลเวคเตอร์เอ็นจินคอร์ปอเรชั่นหรือAxial Vector? Engine Corporation (OTC Bulletin Board: AXVC)ประกาศในวันนี้ว่าได้เริ่มต้นทำการทดสอบเครื่องยนต์“เวิร์คฮอส7.1”ในห้องทดสอบไดนาโมนิเตอร์(ไดโน)ณห้องปฏิบัติการทดสอบอิสระชั้นนำในเมืองดีทรอยต์มิชิแกนโดยมีเป้าหมายว่าจะได้รับข้อมูลที่มีค่าต่อการออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงที่สุด
เครื่องยนต์ได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ตรวจสอบข้อมูลประมาณ90ชนิดเพื่อทำการรวบรวบผลที่ครอบคลุมในด้านต่างๆของสมรรถนะการทำงานของเครื่องยนต์และตัวแปรที่เป็นปัจจัยในการทำงานขณะที่เครื่องยนต์ถูกใช้งานในอัตราความเร็วและโหลดที่แตกต่างกัน (เราจะโพสต์ภาพของเครื่องยนต์ภายในห้องทดสอบขึ้นบนเว็บไซต์ของเราในวันศุกร์ที่18สิงหาคม) ปัจจัยต่างๆที่ได้รับการตรวจสอบได้แก่การวิเคราะห์แก๊สที่ปล่อยออกมากำลังบิดแรงม้ารอบการหมุนของเครื่องยนต์ต่อนาที(RPM)การไหลเวียนของเชื้อเพลิงการไหลเวียนของอากาศอุณหภูมิอากาศเข้าอุณหภูมิแก๊สที่ปล่อยออกแรงกดดันของท่อไอเสียแรงกดดันของน้ำมันอุณหภูมิน้ำมันและอุณหภูมิน้ำ การตรวจวัดและการเก็บข้อมูลได้รับการออกแบบเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นมาตรฐานตามข้อกำหนดของSAE
ข้อมูลที่ได้จากเครื่องวัดไดนาโมมิเตอร์จะไม่เพียงแต่จะมีค่ามากในการยืนยันได้ถึงสมรรถนะการทำงานของเครื่องยนต์ภายใต้สภาพต่างๆเท่านั้นแต่ยังใช้เป็นเครื่องมือสำหรับการพัฒนาต่อไปเพื่อปรับปรุงสมรรถนะและการทำงานด้านอื่นๆเช่นความคงทนถาวร
เวิร์คฮอส7.1ได้ผ่านการทดสอบก่อนกระบวนการเผาไหม้ซึ่งรวมถึงการใช้ไดนาโมมิเตอร์ค่อยๆเพิ่มอัตราความเร็วในการหมุนของเครื่องยนต์จนสูงถึง400 RPMโดยไม่มีเชื้อเพลิงหรือการเผาไหม้เนื่องจากเป็นเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ที่ยังไม่เคยเผาไหม้มาก่อน ขั้นตอนการเิพิ่มความเร็วทีละน้อยจะเป็นการช่วยอุ่นเครื่องให้แก่เครื่องยนต์ภายใต้การควบคุมและตรวจสอบ ผลปรากฎว่าเครื่องยนต์สามารถทำงานได้ตามปกติตามความคาดหมายรวมถึงการทำงานของระบบการปิดเปิดวาล์วที่ได้รับการออกแบบใหม่ ข้อมูลเบื้องต้นจากเครื่องไดนาโมนิเตอร์ดูเหมือนจะยืนยันว่าเครื่องยนต์ของเรามีการเสียดทานในเครื่องกลที่ต่ำจึงทำให้ทีมทดสอบสามารถสรุปผลได้ว่าไม่มีส่วนใดที่ติดกันหรือมีการตั้งศูนย์ที่ไม่ถูกต้อง หลังจากการทดลองหมุนครั้งแรกและผ่านกระบวนการตามปกติทีมวิศวกรได้วิเคราะห์ดูน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ไม่พบว่ามีเศษโลหะหรือของเสียอื่นที่ไส้กรองน้ำมันจึงสามารถยืนยันต่อไปได้ว่าการออกแบบเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์นี้เป็นไปตามหลักกลศาสตร์ที่มีความปกติและน่าพอใจภายใต้ระดับของการทดสอบดังกล่าว
ขั้นต่อไปของการทดสอบเป็นการเริ่มต้นเผาไหม้เครื่องยนต์ซึ่งจะเป็นขั้นตอนที่สำคัญและน่าตื่นเต้นเนื่องจากจะมีการเก็บข้อมูลต่างๆมากมายเกี่ยวกับสมรรถนะของเครื่องยนต์รวมถึงแรงบิดและกำลังแรงม้าโดยการใช้เชื้อเพลิงที่แตกต่างกัน เราจะแจ้งให้ผู้ถือหุ้นในปัจจุบันและผู้ที่สนใจจะซื้อหุ้นได้ทราบเมื่อเครื่องยนต์จะเริ่มทำการเผาไหม้และในอีกหลายสัปดาห์ต่อมาเมื่อข้อมูลที่เก็บได้ผ่านการวิเคราะห์ผลเรียบร้อยแล้วเราจะนำไฮไลท์ของผลต่างๆขึ้นโพสต์บนเว็บไซต์ของเรา
ดร.เรย์มอนด์บรูซส์ประธานและซีอีโอของบริษัทแอกเซียลเวคเตอร์เอ็นจินคอร์ปอเรชั่นกล่าว“โดยทั่วไปแล้วเรารู้สึกพอใจกับผลการทดลองในระดับแรกของเครื่องยนต์ ตอนนี้เราสามารถมั่นใจได้ว่าไม่มีข้อบกพร่องที่รุนแรงในการออกแบบเครื่องยนต์ของเรา ขั้นตอนต่อไปที่สำคัญซึ่งเรารอคอยอย่างกระตือรือร้นก็คือการเผาไหม้เครื่องยนต์เพื่อยืนยันในความสมบูรณ์ของสเปกการออกแบบของเรา
เกี่ยวกับบริษัทแอกเซียลเวคเตอร์เอ็นจินคอร์ปอเรชั่น
Axial Vector? Engine Corporationเป็นบริษัทมหาชนที่เป็นเจ้าของพัฒนาและจดทะเบียนเอกสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาของเครื่องยนต์ระบบเผาไหม้ภายในและเทคโนโลยีเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่มีีความเป็นเอกลักษณ์ เราได้นำเอาเทคโนโลยีเหล่านี้มาพัฒนาเครื่องยนต์ใหม่ที่น่าสนใจให้เป็นเครื่องยนต์ระบบเผาไหม้ภายในที่มีขนาดเล็กกว่าและมีน้ำหนักเบากว่าซึ่งสามารถให้แรงบิดกำลังแรงม้าที่สูงกว่ามากและประหยัดเชื้อเพลิงเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องยนต์แบบเดิมในขนาดเดียวกัน เราเชื่อว่าAxial Vector?เป็นดีไซน์ของเครื่องยนต์ที่จะสามารถรับมือกับความท้าทายด้านประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงและอื่นๆได้เป็นอย่างดี
ตลาดหลักที่สำคัญสำหรับเครื่องยนต์Axial Vector?คือวงการอุตสาหกรรมและการทหารเฉพาะด้าน นอกจากนี้เรายังกำลังพัฒนาเครื่องกำเนิดไฟฟ้าAxial Fluxในตระกูลเดียวกันซึ่งจะสามารถทำงานร่วมกับเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์Axial Vector?ได้อย่างครบวงจร GENSETที่คิดค้นขึ้นจะใช้เชื้อเพลิงที่น้อยกว่าต่อหน่วยไฟฟ้า(kWh)ที่ผลิตได้และจะมีขนาดที่เล็กกว่ามากเมื่อเทียบกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าระบบเผาไหม้ภายในอื่นที่รู้จักกันทั่วไป
ข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์ล่วงหน้า
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อาจมีข้อมูลบางส่วนที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า ข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์ล่วงหน้าใดๆที่กล่าวนี้เป็นไปตามกฎหมายPrivate Securities Litigation Reform Act of 1995 ข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้ารวมถึงข้อความเกี่ยวกับแนวโน้มทางอุตสาหกรรมสภาวะเศรษฐกิจในอนาคตความสามารถในการทำกำไรที่คาดหวังรายได้และค่าใช้จ่ายที่คาดหวังและการขยายการเติบโตของผลิตภัณฑ์และการให้บริการอาจได้รับผลกระทบโดยมีนัยสำคัญหรือโดยทางวัตถุจากความเสี่ยงและความไม่แน่นอนบางประการรวมถึงแต่ไม่จำกัดความล้มเหลวในการบรรลุตามเป้าหมายการดำเนินงานหรือในการปฏิบัติตามแผนการดำเนินงานการปฏิบัติตามแผนดังกล่าวให้สำเร็จลุล่วงและปัจจัยอื่นๆทางเศรษฐศาสตร์ ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่นๆได้อธิบายไว้ในเอกสารที่บริษัทฯยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
DR. RAYMOND BROUZES, PRESIDENT & CEO
One World Trade Center
121 SW Salmon Street, Ste 1100
Portland, OR 97204
503-471-1348
อีเมล์RAYMOND.BROUZES@AXIALVECTORENGINE.COM
เว็บไซต์www.axialvectorengine.com
REDWOOD CONSULTANTS, LLC
415-884-0348
อีเมล์INVESTORINFO@REDWOODCONSULTANTS.COM
นอกจากนี้ท่านยังสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่www.axialvectorengine.comเพื่อติดตามข่าวอัพเดทเกี่ยวกับการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆของAxial Vector
แหล่งข้อมูล: Axial Vector Engine Corporation
ติดต่อ: DR.RAYMOND BROUZES,ประธานและซีอีโอของบริษัท Axial Vector? Engine Corporation,โทร+1-503-471-1348,หรืออีเมล์RAYMOND.BROUZES@AXIALVECTORENGINE.COM;
หรือREDWOOD CONSULTANTS, LLC,โทร+1-415-884-0348,หรืออีเมล์INVESTORINFO@REDWOODCONSULTANTS.COM,สำหรับAxial Vector
เว็บไซต์: http://www.axialvectorengine.com/
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ