สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 22 มีนาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 22, 2006 17:51 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--22 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การรับรองเอฟอีไอ
ฮิลสบอร์โร, ออเรกอน: เอฟอีไอ คอมพานี (FEI Company) จะเปิดตัวโปรแกรม เซอทิไฟด์ ทูลส์ (Certified Tools) ในกลุ่มเป้าหมายจีน ที่อยู่ในระหว่างเซมิคอนในจีนที่นครเซี่ยงไฮ้ ในสัปดาห์นี้
http://www.feicompany.com
การสำรวจวีโอไอพี
ซิดนีย์-เมื่อเร็วๆ นี้ ผลการสำรวจทั่วโลกที่จัดทำขึ้นโดยอินทิเกรเต็ด รีเสิร์ช (Integrated Research) เปิดเผยว่า บริษัทใหญ่จำนวน 78% กำลังติดตั้งโทรศัพท์แบบไอพี และการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากการที่มีระบบ PABX มาถึงพวกเขาในตอนสุดท้ายของชีวิตเสมอไป
http://info.prognosis.com/paper.cfm?p=p056WB
http://www.prognosis.com
การเต้นบอลลูม
ไมอามี่, ฟลอริด้า: ทุกๆ 2-3 เดือน จะมีการค้นคว้าวิจัยถึงผลลัพท์ที่พิสูจน์ให้เห็นถึงประโยชน์จากการเต้นบอลลูม
http://www.arthurmurray.com
แอพพลิเคชั่นที่ใช้เป็นกิจวัตร
ดัลลาส และนิวยอร์ก: คอร์ปัส (Corpus, Inc) บริษัทผู้จัดหาการด้านพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่ใช้เป็นกิจวัตรและการให้บริการข้อมูลทางด้านเทคโนโลยีในด้านการธนาคาร, การบริการด้านการเงิน รวมไปถึงอุตสาหกรรมการสื่อสารทางไกล ได้ประกาศว่าได้ขยายสาขาในภาคการตลาดไปยังเมืองหลวงทั่วโลก ด้วยการได้มาของบริษัทแลบ49 (Lab49 Inc)
http://www.corpus.com
http://www.lab49.com
สโตนบริดจ์ อินเตอร์เนชั่นเนล
วอชิงตัน: สโตนบริดจ์ อินเตอร์เนชั่นเนล (Stonebridge International) บริษัทที่ให้คำปรึกษาด้านธุรกิจระหว่างประเทศชั้นนำ ได้ขยายสาขาดำเนินการที่ยิ่งใหญ่ในอินเดีย โดยเพิ่มที่ปรึกษาระดับอาวุโสจำนวน 4 ท่านในสาขาวอชิงตัน และนิวเดลี
http://www.stonebridge-international.com
ไวท์ จากเป๊ปซี่โค
นิวยอร์ก: เป็ปซี่โค (PepsiCo) ประกาศว่า ทางบริษัทได้เลื่อนตำแหน่งนายมิเชล ดี ไวท์ วัย 54 ปี ผู้มีประสบการณ์ในบริษัทอาหารและเครื่องดื่มที่มีผลประกอบการเกือบ 33 พันล้านดอลล่าร์มาเป็นเวลา 16 ปี ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัท และแต่งตั้งให้เป็นกรรมการอำนวยการของบริษัทอีกเช่นกัน
http://www.pepsico.com
ระบบธนาคาร ไมซิส
ลอนดอน: ระบบธนาคารไมซิส (Misys Banking Systems) มีความยินดีที่จะแจ้งว่า ธนาคาร เอ็นไอเอสพี (Bank NISP) หนึ่งในธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซีย มีสินทรัพย์ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2548 กว่า 20 ล้านล้านล้านรูเปียห์ (3.4 พันล้านดอลลาร์) ได้ติดตั้งซอฟท์แวร์ระบบธนาคารไมซิส เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตที่สำคัญทั้งด้านการเงินพาณิชย์ และการคลัง
http://www.misys.com
เปร็อท ซิสเต็มส์
พลาโน เท็กซัส: เปร็อท ซิสเต็มส์ คอร์ปเปอเรชั่น (Perot Sstems Corporation) ประกาศว่านิตยสารฟอร์จูน (Fortune Magazine) ได้จัดอันดับให้ เปร็อท อยู่ในอันดับที่สองของบริษัทที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ จากการจัดอันดับบริษัท "น่าชื่นชมมากที่สุด" ในสหรัฐฯประจำปี
บีเอชพี บิลลิตัน
เพิร์ธ: บีเอชพี บิลลิตัน ปิโตรเลียม (BHP Billiton Petroleum) กำลังปรับปรุงกระบวนการจัดหาเพื่อจ่าย กับโซลูชั่นบัญชีอิเล็คโทรนิคใหม่ของควาเดรม (Quadrem) สำหรับการให้บริการน้ำมันและแก๊ส ซึ่งใช้มาตรฐานพีไอดีเอ็กซ์ของสถาบันปิโตรเลียม อเมริกัน (American Petroleum Institute (API))รายงาน ไนกี้
บีเวอร์ตัน โอเรกอน: ไนกี้ อิงค์ (Nike Inc.) รายงานผลประกอบการสิ้นไตรมาสสามสิ้นสุดวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2549
http://www.newscom.com/cgi-bin-prnh/19990818/NIKELOGO
www.NikeBiz.com/invest
ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์
ซิดนีย์: รัฐบาลออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ได้พบกันที่ซิดนีย์เพื่อยืนยันในการดำเนินการโครงการให้คำปรึกษากับผู้ถือหุ้นหลัก และคณะที่สนใจได้นำการก่อตั้ง องค์การผลิตภัณฑ์การรักษาแห่งออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ (ANZTPA) ครั้งใหม่
www.anztpa.org
การดำเนินการของนาเวรัส
เรนตั้น วอชิงตัน: นาเวรัส อิงค์ (Naverus Inc.) ประกาศว่าการออกแบบและจัดส่งของบริษัท การเข้าถึงอาร์เอ็นพี อาร์เอ็นเอวี (RNP RNAV) อย่างสมบรูณ์ และช่วยให้ลูกค้าของบริษัท สายการบินแควนตัส แอร์เวส์ (Quanstas Airways) ได้รับการจัดการที่ได้รับการรับรอง ในบันทึก 22 วันสำหรับรันเวย์ 16 อาร์ ที่สนามบินนานาชาติคิงส์ฟอร์ด สมิธของซิดนีย์
http://www.naverus.com
เรลเทล ของอินเดีย
นิวเดลี: แร็ดวิน (RADWIN) ผู้นำในด้านการให้บริการโซลูชันส์บรอดแบนด์ไร้สายขั้นสูง ประกาศอย่างเป็นทางการว่าบริษัท เรลเทล คอร์เปอเรชั่น ออฟ อินเดีย จำกัด (RailTel Corporation of India Limited) ซึ่งเป็นบริษัทที่มี การรถไฟอินเดีย (Indian Railways) เป็นเจ้าของทั้งหมด ได้ว่าจ้างโซลูชันส์บรอดแบนด์ไร้สายวินลิงค์ 1000 ของบริษัท เพื่อให้บริการข้อมูลและเสียงบรอดแบนด์ตามสองข้างทางที่มีเส้นทางรถไฟในเมืองทั่วอินเดีย
www.radwin.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ