สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday October 16, 2006 17:36 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--16 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้อตกลงทางด้านธุรกิจ
สิงคโปร์, ลอนดอนและนิวยอร์ก: มูวี (MUVEE) ผู้บุกเบิกและผู้นำด้านการผลิตเครื่องเล่นวิดีโออัตโนมัติและบริษัทวอร์เนอร์ มิวสิค กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น(Warner Music Group Corp) ซึ่งเป็นบริษัทด้านเนื้อหาด้านดนตรีทั่วโลก เปิดเผยถึงข้อตกลงด้านธุรกิจเชิงกลยุทธ์ที่จะให้แนวทางที่จะปะติดปะต่อคลิปวิดีโอส่วนบุคคลและภาพลงในวิดีโอเพลงของศิลปินต้นแบบ คลิปวิดีโอสั้นๆและเทปบันทึกเบื้องหลังคอนเสิร์ทได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ง่ายและรวดเร็วให้กับบรรดาผู้ใช้
www.everythingtori.com
www.muveemix.com
www.muvee.com
โรยัล แคริบเบียน
ไมอะมี่: โรยัล แคริบเบียน อินเตอร์เนชั่นแนล (Royal Caribbean International) กำลังจะรวบรวมประสบการณ์ด้านการเดินเรือพร้อมกับจรเข้ จิ้งโจ้อและหมีโคเอล่า เมื่อเรือเดืนสมุทรลำดังกล่าวกลับคืนสู่ดินแดนแห่งโลกเบื้องล่างประจำฤดูกาลปี 2550-2551 ประกาศจะเดินทางกลับสู่เอเชียในเดือนธ.ค.2550 โดยบทเพลงแห่งท้องทะเลจะโลดแล่นบนเส้นทางเดินเรือใหม่ไปยังแปซิฟิกใต้ ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ในขณะเดียวกันเรือลำดังกล่าวก็จะออกเดินทางไปผจญภัยในตะวันออกไกลตามที่ได้ประกาศให้ทราบเมื่อไม่นานมานี้ ยัง
www.royalcaribbean.com
www.cruiseco.com.au
การพัฒนายา
เมาเทนวิว แคลิฟอร์เนีย: บริษัท ฟาร์ไซท์ คอร์ปอร์เรชั่น (Pharsight Corporation) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการบริการซอฟต์แวร์และกลยุทธ์เพื่อเน้นการพัฒนายาในทางการแพทย์ ประกาศให้ทราบว่า ด็อกเตอร์ดาเนียล ไวเนอร์ รองประธานอาวุโสประจำซอฟต์แวร์ โพรดักท์ส(Software Products)จะกล่าวให้คำปราศรัยกับบรรดานักวิชาการระดับชั้นนำ ผู้กำกับการและดูแลและบรรดาสมาชิกของอุตสาหกรรมเวชภัณฑ์ของญี่ปุ่น ซึ่งจะเข้าร่วมในการประชุมสัมมนาสาธารณสุขของมหาวิทยาลัยคิตาซาโตะ-วิทยาลัยฮาร์เวิร์ดครั้งที่ 7 โดยการประชุมสัมมนาดังกล่าวจะจัดขึ้นที่โรงแรมเอเอ็นเอ โตเกียว ในระหว่างวันที่ 24-25 ต.ค.2549
www.pharm.kitasatou.ac.jp
www.pharsight.com
www.pharm.kitasatou.ac.jp/biostatis/Khsympo_program2006.html
อินเทอร์เน็ต เรดิโอ
นิวยอร์ก: บริษัท ซีรีอุส แซทเทิลไลท์ เรดิโอ(SIRIUS Satellite Radio)ประกาศเปิดตัวซีรีอุส อินเตอร์เน็ท เรดิโอ (SIR) คุณภาพระดับ CD ซึ่งเป็นการบริการวิทยุผ่านดาวเทียมรุ่นที่ขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็วและให้บริการทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น SIR จะส่งสัญญาณรายการของซีรีอุสกว่า 75 ช่องโดยไม่ต้องใช้วิทยุ โดยคิดค่าธรรมเนียมสมาชิกรายเดือน 12.95 ดอลลาร์
www.sirius.com
www.sirius.com/howard
www.howardstern.com
ซีวีอาร์ดีขอประกาศ
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมปานเนีย วาเล โด ริโอ โดเซ่ หรือ ซีวีอาร์ดี (Companhia Vale do Rio Doce:CVRD)เปิดเผยว่า บริษัทกำลังจะขยายเส้นตายของการเสนอซื้อหุ้นสามัญที่โดดเด่นทั้งหมดของบริษัทอินโค จำกัด(Inco Limited: Inco)จำนวน 86.00 เหรียญแคนาดาต่อหุ้นตั้งแต่เวลา 8.00 น.(ตามเวลาของโตรอนโต)ในวันจันทร์ที่ 16 ต.ค.2549 ไปจนถึงเที่ยงคืน(ตามเวลาของโตรอนโต)ในวันจันทร์ที่ 23 ต.ค.2549
www.cvrd.com.br
www.sedar.com
www.sec.gov
เว็บไซต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่
กรีนวู๊ด วิลเลจ, คอลอราโด: ในการกำหนดทิศทางเว็บไซต์รี/แม็กซ์ แคริบเบียนและภูมิภาคอเมริกากลางให้ใสสะอาดขึ้น การจัดการที่ดีขึ้นและง่ายขึ้นได้รับการเปิดเผยในการประชุมระดับภูมิภาคประจำปี 2549 ที่ไมอะมี่เมื่อวันที่ 5 ต.ค.
www.remax.com
www.remax-caribbeanislands.com
www.remax-centralamerica.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae)จะประกาศถึงการออกพันธบัตรมาตรฐานใหม่ระยะ 5 ปี
www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่ารวม 107 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 25 ต.ค. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การจัดฉายภาพยนตร์
ลอสแองเจลลิส, แคลิฟอร์เนีย: ในการซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ทั่วโลก ลาเมนท์ ออฟ เดอะ แลมบ์ ซึ่งเป็นเรื่องราวสยองขวัญที่ทุกข์ทรมานของชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งตกตะลึงกับการค้นพบว่า เขาอาจจะกลายเป็นคนสุดท้ายในสายพันธุ์แวมไพร์ โตเกียวป๊อป (TOKYOPOP)ได้เลือกกรรมสิทธิ์ดังกล่าวที่จะเริ่มรุกในการผลิตภาพยนตร์อย่างอิสระครั้งแรกของบริษัท
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20061012/LATH002
โรชขอยื่นขออนุมัติ
บาเซล: โรช(Roche)ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ยื่นขออนุมัติอำนาจในการทำตลาดต่อสำนักงานด้านการแพทย์ยุโรป (EMEA) เพื่อจำหน่ายยาเฮอร์เซปติน (trastuzumab) ซึ่งใช้รักษาโรคมะเร็งเต้านมชนิด HER2-positive และชนิด receptor-positive ซึ่งมีความอ่อนไหวต่อฮอร์โมน
www.roche.com
www.gene.com
www.roche.com/mboncology-e.pdf
www.health-kiosk.ch/start_krebs
www.thenewsmarket.com
มูลนิธิโรคไต
เวลลิงตัน: มูลนิธิโรคไตแห่งนิวซีแลนด์ได้ออกหนังสือเตือนไปยังบรรดามืออาชีพด้านสุขภาพของนิวซีแลนด์และบรรดาลูกว่าในวันนี้เกี่ยวกับความเสี่ยงที่สูง ซึ่งเกี่ยวข้องกับ Triple Whammy ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ผู้ที่มีความดันเลือดสูง กำลังใช้ตัวยับยั้งเอซีอีที่มีการขับปัสสาวะออกมามากผิดปกติ ซึ่งเสี่ยงต่อภาวะไตล้มเหลวด้วยการใช้ยาอย่างยา ไอบูโพรเฟน ซึ่งเป็นยาต้านการอักเสบทีไม่มสารสเตอร์รอยควบคู่กัน
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ