สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 23, 2006 18:04 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--23 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ยันมาร์ขอเปิดเผย
โอซากา: ยันมาร์ โค จำกัด (Yanmar Co., Ltd) เปิดเผยถึง the BY series ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ทางทะเลสมรรถนะสูงแบบใหม่ที่งานมหกรรมแสดงเรือกลไฟระหว่างประเทศ ซึ่งจัดขึ้นที่ดุสเซลดอร์ฟ และไมอามี่เมื่อไม่นานมานี้สำหรับตลาดเครื่องยนต์เรือกลไฟ โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนเม.ย.ปีนี้
>
งานสวิซ รี
มะนิลา: องค์กรแห่งหนึ่งที่ไม่ใช่องค์กรรัฐบาลของฟิลิปปินส์ได้รับรางวัลสูงสุดมูลค่า 80,0000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในงานประกาศผลรางวัลประจำปี Swiss Re-sponsored International ReSource Award ในสาขาการจัดการและบริหารสันปันน้ำเชิงยั่งยืน
>
ควอลคอมม์
เซี่ยงไฮ้: บริษัทควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรเต็ด (Qualcomm Incorporated) และบริษัทไชน่า เทคเฟท ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด หรือ เทคเฟท (China TechFaith Wireless Communication Technology Limited: TechFaith) ประกาศให้ทราบในงานแถลงข่าวถึงแผนการที่จะจัดตั้งบริษัทใหม่เพื่อเน้นการพัฒนาซอฟต์แวร์การสมัครสำหรับเครื่องมือแบบไร้สาย
>
>
รางวัลของสต๊อคโฮม
สต๊อคโฮม: ศาสตราจารย์อาสิท เค บิสวอส ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนในเรื่องน้ำที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ซึ่งมีความท้าทายอย่างแน่วแน่กับ “สภาพการที่เป็นอยู่เดิม” ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ได้รับรางวัล 2006 Stockholm Water ในวันนี้
>
รางวัลโฟรวนี่
เดลเรย์ บีช, ฟลอริดา: เทศกาลภาพยนตร์เดลเรย์ บีช ได้นำเสนอรางวัลโฟรว์นี่เป็นครั้งแรกในสาขารางวัลถ่ายภาพใกล้ให้กับคาชเมียร่า ซาห์ ซึ่งเป็นนักแสดงหญิงในเรื่อง “มาย ลอลลีวู๊ด ไบรด์”
>
>
>
โซนัส เน็ทเวิร์คส
เชล์มสฟอร์ด, แมสซาชูเซตส์: บริษัทโซนัส เน็ทเวิร์คส (Sonus Networks) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐาน Voice over IP (VoIP) เปิดเผยถึงรายงานด้านอุตสาหกรรมฉบับหนึ่งที่กล่าวย้ำถึงจุดยืนด้านการเป็นผู้นำของโซนัส ในตลาดญี่ปุ่นสำหรับผู้ให้บริการด้านอุปกรณ์ VoIP ในช่วงไตรมาส 4 ประจำปี 2548 รวมทั้ง ตลอดทั้งปี 2548
>
ผู้นำของกลุ่ม
โฟนิกซ์: คิวปาซา คอร์ปอเรชั่น (Quepasa Corporation) เปิดเผยถึงข้อตกลงร่วมกับกลุ่มการลงทุน ซึ่งนำโดยริชาร์ด แอล สก๊อต อินเวสเมนท์ แอลแอลซี (Richard L. Scott Investments, LLC) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนด้านการลงทุนที่มีฐานการดำเนินการในเมืองเนเปิ้ลส์ รัฐฟลอริดา
>
การเรียกร้องของคาเทอร์พิลล่า
โรสมอนท์, อิลินอย: นายจิม โอเว่นส์ ประธานคณะกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำบริษัทคาเทอร์พิลล่า (Caterpillar Inc) ซึ่งกล่าวอ้างสภาพการด้านเศรษฐกิจในเชิงบวกในสหรัฐฯ และทั่วโลก ได้เรียกร้องให้บรรดาผู้บัญญัตินโยบายลดการทะเลาะวิวาทในเรื่องการต่อต้านการค้า และให้หันมาเน้นในเรื่องการที่จะรักษาความสัมพันธ์ระหว่างจีน-สหรัฐฯ ในเชิงบวกและในเชิงสร้างสรรค์แทน
>
การฉลองของวาโชเวีย
ชาร์ลอต, นิวเจอร์ซี: วาโชเวีย คอร์ป (Wachovia Corp) ซึ่งเป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 4 ในสหรัฐฯ ที่มีพื้นฐานในเรื่องสินทรัพย์ ได้ปฏิบัติการในฮ่องกงเป็นเวลามากกว่า 25 ปี โดยเสนอศักยภาพด้านการบริการการค้าและการธนาคารให้ลูกค้าในตำแหน่งสูงสุด
>
>
>
>
ทอมสัน ไซแอนทิฟิกซ์
ฟิลาเดลเฟียและลอนดอน: ทอมสัน ไซแอนทิฟิกซ์ (Thomson Scientific) เปิดเผยว่าพวกเขาได้รับการว่าจ้างจากสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าแห่งสหรัฐอเมริกา (USPTO) ให้จัดหาฐานข้อมูลด้านสิทธิบัตรระหว่างประเทศแบบมูลค่าเพิ่ม
>
>
ทอมสันขอระบุ
ฟิลาเดลเฟียและลอนดอน: Scientific Essential Science Indicators ซึ่งเป็นเว็บไซต์หัวข้อพิเศษของบริษัททอมสัน ไซแอนทิฟิกซ์ (Thomson Scientific) ระบุว่า การคาดการณ์ในเรื่องอุณหภูมิโลกในอนาคตและศักยภาพในการวินิจฉัยโรคความจำเสื่อม หรือ โรคอัลไซเมอร์ เป็นสาขาการวิจัยที่กำลังเข้ามาทุกขณะ
>
>
>
>
>
>
>
>
การประสานความแข็งแกร่งของแรดวิน
นิว เดลี: บริษัทแรดสิน (RADWIN) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นบรอดแบนด์แบบไร้สายขั้นสูงเปิดเผยถึงการจัดพิธีเปิดตัวโรงงานซ่อมแซมระดับภูมิภาคอย่างเป็นทางการที่เมืองมาวิยา นาการ์ในกรุงนิวเดลี
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ