สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday February 10, 2006 16:13 —Asianet Press Release

10 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การสร้างความแข็งแกร่งของไมโครซอฟต์
เรดมอนด์, วอชิงตัน: บริษัทไมโครซอฟท์ คอร์ป (Microsoft Corp) เปิดเผยว่า ไมโครซอฟท์จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งและเพิ่มการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา (IP) ให้กับกลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์ต้นแบบ (original equipment manufacturers (OEMs) และกลุ่มผู้จัดจำหน่ายที่สร้างและขายอุปกรณ์ที่ได้รับการสนับสนุนโดยไมโครซอฟต์ วินโดว์ส เอ็มเบ็ดเดด แอนด์ ไมโครซอฟท์ ซอฟท์แวร์วินโดว์ส (Microsoft Windows
Embedded and Windows Mobile software )






ลีฮอมร่วมงานกับแม็คโดนัลด์
โทริโน่: นักร้องหนุ่มหล่อสุดฮอตในระดับนานาชาติ วัง ลี ฮอม เข้าร่วมงานกับแม็คโดนัลด์ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2549 ในช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมฟิก ฤดูหนาวเพื่อเฉลิมฉลอง Olympic Champion Crew ของแม็คโดนัลด์ในเมืองโทริโน่ ประเทศอิตาลี่
ผลลัพธ์ของการทดลอง TAXUS
ปารีส: บอสตัน ไซแอนทิฟิก (boston scientific) เปิดเผยว่า ข้อมูลจากโครงการทดลองทางการแพทย์ TAXUS ซึ่งรวมทั้งเรื่อง Meta Analysis จะแสดงให้เห็นถึง ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและความปลอดภัยในการบำบัดรักษาเส้นเลือดเส้นเล็กๆ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 2.5 มิลลิเมตร



การเปิดตัวของอินดัคติส
นิวยอร์ก: อินดัคทิส (Inductis) บริษัทด้านการบริการแบบมืออาชีพ ซึ่งนำเสนอบริการที่ปรึกษาด้านการบริหารและการวิเคราะห์ให้กับลูกค้าในทำเนียบฟอร์จูน 500 ในสหรัฐฯ ได้เปิดตัว White Paper on Systemic Shift to Direct Relationships ในการประกันภัยรถยนต์สหรัฐฯ ซึ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับบริษัทประกัน

ทรานส์บอเดอร์ มาร์เก็ตติง
นิวยอร์ก: รูดี้ เอ็น โวเกล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งประกาศให้ทราบถึงการก่อตั้งบริษัททรานส์บอเดอร์ มาร์เก็ตติง อิงค์ (TransBorder Marketing, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทระดับโลกที่ดำเนินการสร้างสรรค์ พัฒนา และทำการตลาดผลิตภัณฑ์หรูหรานำเข้าโดยเฉพาะให้กับบรรดาลูกค้าที่มีความช่ำชองทั่วโลก
ผลประกอบการประจำปี 2548
ปารีส: ภายหลังสิ้นสุดการประชุมคณะกรรมการบริษัท บริษัทวาเลโอ (Valeo) ก็ได้ประกาศถึงผลประกอบการประจำปี 2548 ที่ได้รับการสอบทานแล้ว
ไฮเนเก้น เฮาส์
โทริโน่: ฮอลแลนด์ ไฮเนเก้น เฮาส์ (Holland Heineken House) เปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยทีโอ เฟรดเดอรัส เลขาธิการใหญ่ประจำ NOC*NSF และนายเอ็ด เวอร์ไฮเจน หัวหน้าคณะกรรมการประจำบริษัท NOC*NSF

การไตร่สวนไอทีซี
ซานตา คลาร่า: อะไลน์ เทคโนโลยี อิงค์ (Align Technology, Inc.,) ผู้สร้างนวัตกรรมวิซาไลน์ (Invisalign) ซึ่งเป็นวิธีการจัดฟันโดยไม่ต้องใช้ลวดจัดฟัน เปิดเผยว่า ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เทรด คอมมิสชั่นหรือไอทีซี (United States International Trade Commission: ITC) ได้มีมติให้เริ่มการไตร่สวนเรื่องการละเมิดสิทธิบัตรที่ถูกกล่าวหาและการยักยอกความลับทางการค้าของบริษัทออร์โทเคลียร์ โฮลอิงส์ อิงค์ (OrthoClear Holdings, Inc) และบริษัทในเครือที่เกี่ยวข้อง


การดึงดูดของฟิวชั่น
โอ๊คแลนด์: ฟิวชั่น อิเลกทรอนิกส์ จำกัด (Fusion Electronics Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจทางด้านอิเลกทรอนิกส์และระบบเสียงสำหรับผู้บริโภคที่มีฐานการดำเนินการตั้งอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ เปิดเผยว่า ทาเฮีย อินเวสท์เมนท์ (Tahia Investments) และซีอุส เมเนจเมนท์ กรุ๊ป (Zeus Management Group) ได้ทำการลงทุนอย่างมีนัยสำคัญในบริษัทดังกล่าว

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ