"ทรูมูฟ" เลือกซินนิเวิร์สในการให้บริการ Data Clearing มั่นใจช่วยธุรกิจโรมมิ่งของบริษัทได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 28, 2006 08:46 —Asianet Press Release

เทมปา, ฟลอริด้า--28 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ซินนิเวิร์สขยายฐาน Customer Clearing ระบบ GSM ในเอเชีย
บริษัท ซินนิเวิร์ส เทคโนโลยีส์ (Syniverse Technologies) www.syniverse.com (NYSE: SVR) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีที่สำคัญระดับแนวหน้าให้กับบริษัทสื่อสารโทรคมนาคมไร้สายทั่วโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาระยะเวลาหลายปี เพื่อให้บริการ data clearing ให้กับบริษัททรูมูฟ ซึ่งเป็นดำเนินการระบบ GSM ในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยให้บริษัทสามารถบริหารจัดการธุรกิจโรมมิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยสัญญาฉบับนี้จะช่วยให้บริษัทซินนิเวิร์สสามารถขยายการให้บริการ data clearing ในภูมิภาคเอเชีย
ซินนิเวิร์ส ซึ่งเป็นหนึ่งผู้ดำเนินการ clearinghouse ไร้สายที่ใหญ่ที่สุดในโลก จะใช้ บริการ ACCESS S&E (R) GSM Clearinghouse Servides ( http://www.syniverse.com/content.cfm?section_id=2&service_id=2&service_type_id=11 ) ในการให้บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (single point of contact) สำหรับบันทึกใบเรียกเก็บค่าใช้จ่ายของผู้ใช้บริการโรมมิ่งระหว่างทรูมูฟและผู้ให้บริการโทรศัทพ์มือถือรายอื่นๆ ผลการให้บริการดังกล่าวจะทำให้ทรูมูฟสามารถรายงานการใช้เครือข่ายได้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น รวมทั้งดำเนินการเรื่องใบแจ้งหนี้และรับชำระเงินค่าโทรศัพท์แบบใช้บริการโรมมิ่งไร้สาย Wi-Fi session และการโทรถามข้อมูลไร้สายแบบอื่นๆได้อย่างถูกต้อง
"จำนวนนักเดินทางในกลุ่มธุรกิจและนักเดินทางเพื่อการพักผ่อนที่เข้ามาในประเทศไทยมีจำนวนเพิ่มขึ้นมาก และจำนวนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือก็เพิ่มขึ้นด้วย โดยเฉพาะผู้ที่ใช้บริการโรมมิ่งที่ยังคงขยายตัวขึ้นต่อเนื่อง" นายทรงธรรม เพียรพัฒนาวิทย์ ผู้อำนวยการบริหาร ด้าน Corporate Solution, Wholesales & Data บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าว "ทรูมูฟเลือกโซลูชั่นของซินนิเวิร์สเพื่อให้บริการ data clearing เพราะเราให้คำมั่นสัญญาว่าจะให้บริการที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แก่ผู้ที่เดินทางเยือนและผู้ที่อยู่ในประเทศไทย"
บริการ clearinghouse ของซินนิเวิร์สยังจัดหาข้อมูลด้านธุรกิจและการเงินกว่า 100 ประเภทให้กับทรูมูฟ ซึ่งจะช่วยให้ทรูมูฟสามารถวิเคราะห์และบริหารจัดการธุรกิจโรมมิ่งได้โดยมีผลกำไรมากขึ้น รายงานดังกล่าวง่ายต่อการเข้าใช้โดยผ่านทาง Crossroads (SM) ซึ่งเป็นอินเทอร์เน็ตพอร์ทอลสำหรับลูกค้าของซินนิเวิร์ส
"เราประทับใจที่ทรูมูฟมั่นใจในความสามารถของเราที่จะจัดหาบริการ clearing และการชำระเงินที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งจะช่วยให้ตอบสนองความต้องการของบริษัทได้ในขณะที่ธุรกิจโรมมิ่งยังคงขยายตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง" นายเดนนิส อึ้ง รองประธานและกรรมการผู้จัดการระดับเอเชียแปซิฟิกของบริษัทซินนิเวิร์ส เทคโนโลยีส์
แนนซี่ ไวท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท ซินนิเวิร์ส กล่าวว่า เธอรู้สึกยินดีเช่นกันที่ได้เพิ่มบริษัท ทรู มูฟ เข้ามาในรายชื่อลูกค้าระบบจีเอสเอ็มทั่วโลกที่มีจำนวนมากขึ้น และเป็นลูกค้าที่เลือกใช้ประโยชน์จากโซลูชั่น แอ็คเซส เอสแอนด์อี ของบริษัท "เราทำงานกันอย่างขันแข็งที่จะเพิ่มจำนวนลูกค้าในยุโรป เอเชีย และตลาดอื่นๆทั่วโลก สัญญากับทรู มูฟ เป็นการพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงความพยายามของเรา"
เกี่ยวกับ ซินนิเวิร์ส
ซินนิเวิร์ส เป็นบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีแก่บริษัทโทรคมนาคมไร้สายทั่วโลก โซลูชั่นส์ซินนิเวิร์สช่วยลดความซับซ้อนของเทคโนโลยีให้ง่ายขึ้น ด้วยการรวบรวมความแตกต่างในระบบและเครือข่ายของบริษัทผู้ให้บริการเพื่อให้บริการการสื่อสารเสียงและข้อมูลไร้พรมแดนทั่วโลกแก่ผู้ใช้บริการระบบไร้สาย ผู้ให้บริการพึ่งพาชุดบริการที่ถูกรวบรวมของซินนิเวิร์สเพื่อแก้ไขความท้าทายของเทคโนโลยีที่ซับซ้อนมากที่สุด และทำให้การให้บริการไร้สายเจเนอเรชั่นต่อไปเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสะดวกขึ้น ซินนิเวิร์ส ให้บริการแก่บริษัทโทรคมนาคมไร้สายมากกว่า 350 แห่งในมากกว่า 50 ประเทศ รวมทั้งผู้ให้บริการรายใหญ่ 10 อันดับแรกของสหรัฐ และผู้ให้บริการไร้สายขนาดใหญ่ระดับนานาชาติ 6 แห่งจาก 10 แห่ง บริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเทมป้า มลรัฐฟลอริดา สหรัฐ โดยมีสำนักงานอยู่ในเมืองใหญ่ทั่วทั้งอเมริกาเหนือ เนเธอร์แลนด์ และอังกฤษ รวมทั้งทีมขายทั่วโลกในอังกฤษ ลักเซมเบิร์ก อิตาลี จีน ฮ่องกง บราซิล สโลวาเกีย และอินเดีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ www.syniverse.com
เกี่ยวกับบริษัททรูมูฟ จำกัด
ทรูมูฟ (ที่รู้จักก่อนหน้านี้ในชื่อ ทีเอ ออเร้นจ์) บริษัทในเครือทรู คอร์เปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการสื่อสารครบวงจร รวมถึงผู้นำด้านโซลูชั่นการรวมตัว และผู้สร้างไลฟ์สไตล์ที่ยอดเยี่ยมแห่งเดียวในประเทศไทย ด้วยการมอบบริการการสื่อสารแบบไร้สายที่ล้ำหน้าและเปี่ยมคุณภาพ ด้วยเครือข่ายความถี่ 1800 เมกกะเฮิร์ตทั่วประเทศแก่ลูกค้า 5.4 ล้านราย (ในดือนมิ.ย. 2549) ทั่วประเทศไทย ทั้งนี้ วิสัยทัศน์ของทรูมูฟ คือ การสร้างความเป็นผู้นำในการใช้ชีวิตที่รวดเร็วแบบไร้สายซึ่งผู้ใช้บริการสามารถสื่อสาร พร้อมกับการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงได้ทุกที่ทุกเวลาในทุกๆรูปแบบที่ต้องการ โดยทรูมูฟได้มอบบริการที่ยอดเยี่ยม และเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่ดีที่สุด ทรูมูฟซึ่งเป็นพันธมิตรกับทรู คอร์เปอร์เรชั่น และ ซีพีกรุ๊ป ได้นำเสนอสินค้าและบริการร่วมกันอย่างโดดเด่ดให้แก่ตลาดการสื่อสารในประเทศไทย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.truecorp.co.th
ข้อพึงระวังเกี่ยวกับการใช้ข้อความที่มองไปยังอนาคต
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ระบุถึงการใช้ข้อความที่มองไปยังอนาคต ภายในความหมายของพระราชบัญญัติ Private Securities Litigation Reform Act of 1995 โดยข้อความดังกล่าวอ้างถึงโครงการ ความตั้งใจ และการคาดการณ์ของบริษัทซินนิเวิร์ส แถลงการณ์ดังกล่าว เป็นหัวข้อที่ระบุตามปกติถึงความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆที่อาจส่งผลที่แท้จริงให้เกิดความแตกต่างจากที่คาดการณ์ไว้ ทั้งนี้ นักลงทุนและนักวิเคราะห์ที่ได้รับทราบข้อพึงระวังนี้ ควรระมัดระวังต่อการอ่านแถลงการณ์ข้อความที่มองไปยังอนาคต
ที่มา: ซินนิเวิร์ส เทคโนโลยี
ติดต่อ: จิม เฮอร์สบี้
โทร +1-813-637-5000,
สำหรับซินนิเวิร์ส เทคโนโลยี
เว็บไซต์ http://www.syniverse.com
http://www.truecorp.co.th
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ