สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday April 7, 2006 17:53 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--7 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การซื้อคืนหุ้น
นิวยอร์ก: ซีไอทีกรุ๊ป อิงค์ (CIT Group Inc.) ผู้นำในด้านการให้บริการโซลูชั่นด้านการเงินเชิงพาณิชย์ และลูกค้า ได้ระกาศว่า เวนเดอร์ ไฟแนซ์ ได้เรียกซื้อหุ้น 45% ของบริษัทจากบริษัทร่วมทุน 2 แห่งในจีน ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 2541
http://www.cit.com
การฟ้องร้องร่วมกัน
วิลมิงตัน: สามสัปดาห์ก่อนที่จะมีการตัดสินในศาลเดลาแวร์ แชนเซอรี่ กลุ่มนักลงทุนรายใหญ่นานาชาติได้ร่วมกันฟ้องนิวส์ คอร์เปอเรชั่น (News Corporation) กรณีที่บริษัทขยายการให้บริการยาต้านพิษ
http://www.gelaw.com
การพยากรณ์ชิพ
เอล เซกุนโด แคลิฟอร์เนีย: การปรับปรุงเงื่อนไขหลายระการในตลาดบันทึกหน่วยความจำได้ช่วยสร้างการมองในแง่บวกให้กับอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์นี 2549 บริษัทไอซัพพลาย คอร์ป (iSuppli Corp.) ได้อัพเกรดการคาดการณ์รายได้ชิพอย่างธรรมดาในปีนี้
http://www.isuppli.com/news/default.asp?id=5658
http://www.isuppli.com
ผลิตภัณฑ์ใหม่
ออร์-เยฮูดา: ดู-คูป เทคโนโลยีส์ จำกัด (Do-Coop Technologies Ltd.) คอร์เปอเรชั่นเอกชนในอิสราเอล ได้ประกาศการจำหน่ายนีโอวอเตอร์ เครื่องเพิ่มการละลายในน้ำ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่สามารถเพิ่มการละลายในน้ำของไฮโดรโฟบิก โมเลกุลที่ไม่ละลายในน้ำ และยา
รี้ดขยายกิจการ
เวสต์มินสเตอร์ โคโลราโด: รี้ด กรุ๊ป จำกัด (Reed Group Ltd.) ผู้นำอุตสาหกรรมในการให้บริการข้อมูลการจัดการที่ไม่มีระสิทธิภาพและสูญหายแก่องค์กรสากล ได้ประการศว่าได้ตั้งรี้ด กรุ๊ป เอเชีย แปซิฟิก
http://www.rgl.net/ap
http://www.rgl.net
ข้อตกลงซื้อหุ้น
เมลเบอร์น: วาลูย์ เชน (Value Chain) บริษัทการจัดการข้อมูลกระบวนการธุรกิจของออสเตรเลีย ได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อหุ้นดิจิตัล พับลิชชิ่ง โซลูชั่นส์ พีทีอี จำกัด (DPS) ซึ่งเนบริษัทลูกของ เฟิร์สท ซอฟท์แวร์ คอร์เปอเรชั่น (1st Software Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทในบริการไอทีและการพัฒนาซอฟท์แวร์ของสิงคโปร์
www.value-chain.biz
www.dpsl.net
ประกาศการซื้อหุ้น
ลอสแองเจลิส: สตาร์วิน มีเดีย โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Starwin Media Holdings Inc.) ได้แจ้งประกาศเมื่อวันที่ 6 เมษายนว่า ฉิน ฮุ่ย แห่งสตราทิจิค มีเดีย อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด (Stategic Media International Limited-SMI) ได้ตกลงที่จะสละสิทธิการจัดการสตร์วิน มีเดีย โฮลดิ้งส์ และผู้อำนวยการปัจจุบันของสเตลลาร์ เมก้า ยูเนี่ยน และสาขารวมทั้งกลุ่มบริษัทต่างๆจะลาออก และคืนอำนาจบริหารให้กับสตาร์วิน มีเดีย โฮลดิ้งส์ กับคณะกรรมการควบคุมหุ้น
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ