สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday May 19, 2006 17:49 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--19 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผู้จัดการประจำประเทศจีน
ปักกิ่ง: อินเตอร์วอล อินเตอร์เนชั่นแนล (Interval International) บริษัทชั้นนำด้านการขนส่งทั่วโลก ประกาศแต่งตั้งนายจอร์จ หวัง ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประชาชนจีน
http://www.intervalworld.com/web/cs?a=5
http://photoarchive.ap.org
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20030423/INTVLINTLOGO
ความสัมพันธ์ทางธุรกิจ
โคลัมบัส, โอไฮโอ: บริษัทเพอร์ไซเพีย อิงค์ (Percipia Inc) ได้จัดตั้งสำนักงานประสานงานและจัดตั้งพันธมิตรเชิงกลยุทธกับบริษัทซิมโฟนิค อินโฟคอม ลิมิเต็ด (Symphonic InfoCom Limited) ของฮ่องกง เพื่อขยายส่วนแบ่งในตลาดโซลูชั่นอินเตอร์เน็ทโปรโตคอล (IP) สำหรับภาคธุรกิจโรงแรมในฮ่องกงและจีน
http://www.percipia.com
การลงทุนในเชื้อเพลิงชีวภาพ
ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทไคลเนอร์ เพอร์กินส์ โคฟีลด์ แอนด์ บายเออร์ส (Kleiner Perkins Caufield & Byers: KPCB) ประกาศให้ทราบถึงการลงทุนในบริษัทอัลทรา อิงค์ (Altra Inc) ผู้นำธุรกิจเชื้อเพลิงชีวภาพ และผู้ชนะรางวัล KPCB Prize ในสาขานวัตกรรมสีเขียว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการริเริ่ม “Greentech Initiative” ของ KCPB
http://www.miasole.com
http://www.altrabiofuels.com
http://www.kpcb.com/greentech
การฟ้องคดีหลักทรัพย์
โคลเชสเตอร์, คอนเน็กติกัต: เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 2549 สก็อต+สก็อต แอลแอลซี (Scott + Scott, LLC) ได้ยื่นฟ้องบริษัทไชน่า เอนเนอร์จี้ เซฟวิ่งส์ เทคโนโลยี อิงค์ (China Energy Savings Technology Inc) และเจ้าหน้าที่บางคนต่อศาลแขวงเซาเทิร์น ดิสทริก ออฟ นิวยอร์ก
http://www.scott-scott.com
ฟาร์มาเวนเจอร์ส์ ทีวี
ออกซ์ฟอร์ด, อังกฤษ: บริษัทฟาร์มาเวนเจอร์ (PharmaVenture) ประกาศเปิดตัวรายการโทรทัศน์ที่สามารถรับชมได้ทางอินเทอร์เน็ต ในชื่อรายการ "ฟาร์มาเวนเจอร์ บิสิเนส รีวิว" (PharmaVentures Business Review)
http://www.pharmaventuresbusinessreview.com
http://www.pharmaventures.com
การสำรวจผู้บริหาร
ปักกิ่ง: ผลการสำรวจผู้บริหาร ซึ่งจัดทำโดย Economist Intelligence Unit ของบริษัททอมสัน ไซแอนทิฟิกซ์ (Thomson Scientific) เผยให้เห็นว่า 2 ใน 3 ของผู้บริหารในเอเชียถูกกำหนดให้ส่งเสริมงบประมาณด้านการวิจัยและพัฒนาตลอดช่วงระยะเวลา 3 ปีข้างหน้า ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับนวัตกรรมเพื่อรักษาข้อได้เปรียบในด้านการแข่งขัน
http://www.scientific.thomson.com
http://www.thomson.com
การสำรวจเรื่องโรคความดันโลหิต
บรัสเซลส์: บริษัท แอสตร้าซีนีก้า (AstraZeneca) และพันธมิตรโรคหัวใจแห่งยุโรป (SAFE) ประกาศเปิดตัวโครงการสำรวจโรคหัวใจทั่วโลกที่ครอบคลุมข้อมูลมากที่สุดในโลกในวันนี้
http://www.safestroke.org
เดอะ แลนเซ็ท
ลอนดอน: เดอะ แลนเซ็ท (The Lancet) ฉบับออนไลน์ รายงานว่า กลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทั่วโลกได้มาร่วมตัวกันเพื่อเรียกร้องให้ผู้ผลิตวัคซีนและประเทศผู้บริจาค เจรจาต่อรองในเรื่องการกำหนดราคาวัคซีนป้องกันโรคปอดบวมในราคาย่อมเยา และเรียกร้องรัฐบาลของประเทศกำลังพัฒนาทั่วโลกและหุ้นส่วน จัดตั้งเครือข่ายเตือนภัยโรคและเริ่มเตรียมความพร้อมสำหรับการแนะนำวัคซีนป้องกันโรคปอดบวม
http://www.preventpneumo.org
ผลิตภัณฑ์ของฟิไซแอนซ์
คาร์ลชามน์: หลังจากบรรลุข้อตกลงการจัดจำหน่ายกับ Laboratoire Physcience (LTP) ของประเทศฝรั่งเศสเพื่อขอรับสิทธิ์ในการทำการตลาด Olibra ซึ่งเป็นเครื่องปรุงที่ช่วยให้รู้สึกอิ่มเป็นเวลานาน ในฝรั่งเศส เบลเยี่ยม สเปน และโปรตุเกส Physcience ก็ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Slim 10/10 ในประเทศเหล่านี้
http://www.lipid.se
http://www.physcience.com
เครื่องกำเนิดไฟฟ้าของคาเทอร์พิลลาร์
ปักกิ่ง: บริษัทคาเทอร์พิลลาร์ (Caterpillar Inc) ได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดหาเครื่องผลิตไฟฟ้าพลังก๊าซมีเทน 60 เครื่อง เพื่อผลิตไฟฟ้า 120 เมกกะวัตต์ที่เหมืองถ่านหินซีเหอ ในเมืองจินเฉิง มลฑลชานซี ประเทศจีน
http://www.CAT.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ