สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 18 เมษายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 18, 2006 16:34 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--18 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
หุ้นส่วนการจัดจำหน่าย
ฮ่องกง: แอร์โรว์ เอเชีย แพก จำกัด (Arrow Asia Pac Ltd) และรีเนซัส เทคโนโลยี สิงคโปร์ พีทีอี จำกัด (Renesas Technology Singapore Pte. Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลด้านการขายของบริษัทผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์ รีเนซัส เทคโนโลยี (Renesas Technology) ประกาศขยายการเป็นหุ้นส่วนการจัดจำหน่ายจากเดิมในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ให้ครอบคลุมตลาดในเอเชียและอินเดีย
>
>
ข้อตกลงด้านตัวแทนจำหน่าย
คอนคอร์ด, แมสซาชูเซตส์: ครอสบีม ซิสเต็มส์ อิงค์ (Crossbeam Systems, Inc) ผู้นำด้านการจัดการภัยคุกคามสำหรับเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดเผยถึงการทำข้อตกลงการจัดจำหน่ายกับบริษัทดิจิตอล ไชน่า ลิมิเต็ด (Digital China Limited) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไอทีและผู้รวมระบบรายใหญ่ที่สุดของจีน
>
พันธมิตรการค้า
ปักกิ่ง: ฟรอนเทียร์ ซิลิคอน (Frontier Silicon) และแฟคทัม อิเล็กทรอนิกส์ (Factum Electronics) เปิดเผยถึงการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อจัดหาโซลูชั่นที่สมบูรณ์สำหรับโทรทัศน์บนโทรศัพท์มือถือและวิทยุระบบดิจิตอลแก่ผู้แพร่ภาพกระจายเสียง
>
>
การเข้าถึงไทเฟ็กซ์
ชิคาโก, อิลินอย: แคลยอน ไฟแนนเชียล (Calyon Financial) นำเสนอการเข้าถึงตลาดอนุพันธ์ไต้หวัน (TAIFEX) ซึ่งกำลังจะกลายเป็นโบรกเกอร์ต่างชาติรายแรกที่ติดตั้งระบบ Omnibus Account
>
>
การประมวลเนื้อหา
มาร์กแฮม: ดิจิตอล ราปิดส์ คอร์ปอเรชั่น (Digital Rapids Corporation) ยินดีที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดหาเทคโนโลยีประมวลผลมีเดียคอนเทนท์ให้กับบริษัทสตาร์วิน มีเดีย โฮลดิงส์ อิงค์ ของสหรัฐฯ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ IPTV และดาวเทียมแก่ตลาดด้านสื่อทั่วโลก
>
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) ประกาศออกพันธบัตรมาตรฐานใหม่ระยะ 5 ปี ผ่านองค์กรวิสาหกิจดีลเลอร์และจะเปิดพันธบัตรมาตรฐานใหม่ระยะ 10 ปี มูลค่า 5.000 ต่อเซนท์ โดยกำหนดขึ้นในวันที่ 15 มี.ค.2559 ผ่านการประมูลที่อาศัยระบบอินเตอร์เน็ท
>
การทดสอบยา
ดีทรอยท์, มิชิแกน: บริษัทแอสเตอแรนด์ พีแอลซี (Asterand plc) เปิดเผยถึงการทดสอบครั้งใหม่ที่อาจมีความสำคัญต่อการคาดเดาปัญหาก่อนที่จะมีการทดลองยาในอาสาสมัครที่ยังมีชีวิตอยู่
>
สำนักงานของบริษัท
เมาน์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเสิร์ชกาย ดอท คอม อิงค์ (SearchGuy.com, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการสืบค้นและโฆษณา มีความประสงค์ที่จะประกาศให้ทราบถึงที่ตั้งใหม่ของสำนักงานบริษัท
>
อุปกรณ์กำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ
ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทแอดวานซ์ อนาโลจิกส์ เทคโนโลยีส์ อินคอปอร์เรเต็ด (Advanced Analogic Technologies Incorporated) ผู้พัฒนาทางด้านเซมิคอนดักเตอร์การจัดการพลังงานสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เคลื่อนที่สำหรับผู้บริโภค แนะนำ AAT1230 ซึ่งเป็นอุปกรณ์กำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับแบบใหม่ขนาด 2MHz, 18V, 100mA เพื่อให้พลังงานทั้งไฟกระพริบแบบ Organic LED และโมดูล LCD และ CCD ที่มีจุดประสงค์ทั่วไปในระบบที่สามารถเคลื่อนที่ได้
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ