สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 12 เมษายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 12, 2006 12:30 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--12 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ดาว อโกรไซเอนเซส
อินเดียนาโปลิส: ดาว อโกรไซเอนเซส แอลแอลซี (Dow AgroSciences LLC) บริษัทในเครือของดาว เคมิคอล คอมพานี (Dow Chemical Company) เปิดเผยว่า บริษัทกำลังเพิ่มกระบวนการผลิตน้ำมัน Natreon ขึ้นเป็น 35% ในอเมริกาเหนือปีนี้และวางแผนที่จะปรับเพิ่มปริมาณขึ้นเป็น 2 เท่าตัวในปี 2550
>
>
อิมาโก ไซแอนทิฟิค
เมดิสัน รัฐวิสคอสซิน: บริษัทอิมาโก ไซแอนทิฟิค อินสตรูเมนท์ (Imago Scientific Instruments) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้ซื้อกิจการบริษัทอ๊อกซ์ฟอร์ด นาโนไซแอนซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทด้านอุปกรณ์การตรวจสอบปรมาณูจากบริษัท พารารอน พีแอลซี (Polaron plc) ซึ่งมีฐานการดำเนินงานอยู่ที่ประเทศอังกฤษ
>
โอทิสชนะรางวัล
ฟาร์มิงตัน คอนเนกติกัต: รัฐบาลจีนได้ยกย่องลิฟต์ Gen2(R)ของบริษัท โอทิส เอเลเวเทอร์ จำกัด (Otis Elevator Company) ให้เป็นหนึ่งใน "สุดยอดแห่งความสำเร็จด้านสถาปัตยกรรมและเทคโนโลยี 10 อันดับแรก" ของประเทศจีนเมื่อปีที่แล้ว ลิฟต์ดังกล่าวเป็นลิฟต์แบบสายพานแบนที่ไม่มีห้องเครื่อง โอทิส ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจหนึ่งของบริษัทยูไนเต็ด เทคโนโลยี คอร์ปอเรชัน (United Technologies Corp)เป็นบริษัทผลิตลิฟต์แห่งแรกที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในอุตสาหกรรมการก่อสร้างของประเทศจีน
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ