สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 23, 2006 17:46 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--23 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
จอร์เจีย ซอฟต์เวิร์กส
ดาวสันวิลล์, จอร์เจีย: จอร์เจีย ซอฟต์เวิร์กส (Georgia SoftWorks) ได้พัฒนา RF FormMaker ซึ่งเป็น ActiveX Object ที่จะช่วยให้บรรดาผู้พัฒนาโปรแกรม Visual Basic สามารถสร้างรูปแบบและควบคุมอุปกรณ์คลื่นความถี่วิทยุ RF ได้ง่ายด้วยโครงการทั้งหมดที่ปฏิบัติการบนเซิร์ฟเวอร์
>
>
ไพรเวท โพสท์
ลอนดอน: ไอเดนทัม (Identum) ผู้พัฒนารหัสอีเมล์ไพรเวท โพสท์ ยังคงส่งเสริมให้มีการวางจำน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ด้วยการแต่งตั้งให้เอซีเอ แปซิฟิก เทคโนโลยี (ACA Pacific Technology) เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวสำหรับฮ่องกง
>
>
บัตรโดยสารของบริตเรล
ลอนดอน: ส่วนลดพิเศษของบัตร BritRail Guest Pass ของบริษัทเอซีพี เรล อินเตอร์เนชั่นแนล (ACP Rail International) ซึ่งได้เริ่มเปิดในเดือนกุมภาพันธ์ กำลังจะพิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นผู้ชนะ โดยสัญญาที่มีมูลค่ามหาศาลนี้จะอนุญาตให้บรรดาผู้เดินทางท่องเที่ยวอังกฤษโดยทางรถไฟและไม่ถูกลอกหลวงจากเจ้าบ้านชาวอังกฤษ
>
ความร่วมมือด้านธุรกิจ
มุมไบ: ศตวรรษที่ 21 ได้กำเนิดวัฒนธรรมด้านธุรกิจใหม่ ซึ่งเป็นวัฒนธรรมที่ปราศจากพรมแดนและขณะนี้เป็นไปได้สำหรับคนในส่วนหนึ่งของโลกที่จะสามารถขายสินค้าให้กับส่วนอื่นของโลกโดยไม่เสียค่าใช่จ่ายสักแดงเดียวในการจัดการห้องแสดงทางกายภาพ หรือ ฟื้นฟุกำลังขายทั่วโลก เราในฐานะ เน็ทอัลเทอร์ (NetAlter) ได้ตระหนักถึงความสำคัญของตัวอย่างสถาปัตยกรรมที่เน้นการบริการ ซึ่งจะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่ลึกซึ้งอในแนวทางที่ดำเนินธุรกิจ
>
>
การสูญเสียฟัน
บันดรา: โนเบล ไบโอแคร์ (Nobel Biocare) ผู้นำในด้านการทันตกรรมเพื่อความงานสมัยใหม่ ได้สร้างเว็บไซต์สำหรับผู้ป่วยด้วยการให้ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับการฝังฟันและสารเคลือบฟันเซรามิกทั้งหมดสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาทางออกที่ดีที่สุดที่จะแก้ไขปัญหาที่กำลังเพิ่มขึ้นจากฟันที่หลุดหายไป
>
>
ความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์
ซาน โฮเซ่, เคลิฟอร์เนีย: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด (Komag, Incorporated) และซีเกท เทคโนโลยี (Seagate Technology) ได้กล่าวย้ำถึงความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ และซีเกทก็ได้สิ้นสุดการซื้อบริษัทแม็กซ์เตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Maxtor Corporation) โดยทั้ง บริษัทซีเกทและแม็กซ์เตอร์ก็เป็นลูกค้าของโคแม็ก
>
>
โจรสลัดของดิสนีย์
ออร์แลนโด, ฟลอริดา: บรรดาผู้ที่คลั่งไคล้ภาพยนตร์ในทีมเดอะไพเร็ทส์ ออฟ เดอะ คาร์ริเบียนในทะเลในโวลโว่ โอเชี่ยน เรช ขณะนี้สามารถตามหาไข่มุกสีดำจากท่าเรือในรอปแบบภาพ 3 มิติที่น่าตื่นเต้น Virtual
Spectator เป็นผู้สร้างนวัตกรรมทั่วโลกในด้านเทคโนโลยีภาพ 3 มิติ ประกาศให้ทราบถึงการเปิดตัว Pirates 3D VS Raceviewer โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการดาวน์โหลดที่เว็บไซต์
http://www.blackpearlracing.com
>
>
>
>
อนาโลจิกส์ขอประกาศ
ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทแอดวานซ์ อนาโลจิกส์ เทคโนโลยีส์ อินคอปอร์เรเต็ด (Advanced Analogic Technologies Incorporated) ผู้พัฒนาทางด้านเซมิคอนดักเตอร์การจัดการพลังงานสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เคลื่อนที่สำหรับผู้บริโภค แนะนำ แนะนำ AAT1265 ซึ่งเป็นเครื่องแปลงไฟฟ้ากำลังต่ำแบบ step-up สำหรับแอพพลิเคชั่นขนาดพกพา
>
>
การรักษาโรคกระดูกพรุน
เวียนนา, ออสเตรีย: รายงานใหม่จากมูลนิธิโรคกระดูกพรุนสากล (IOF) ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับต้นทุนส่วนบุคคล ต้นทุนทางสังคม และต้นทุนทางเศรษฐกิจที่สัมพันธ์กันและมีนัยสำคัญทั่วโลกเป็นครั้งแรก ซึ่งรายงานเหล่านี้เกี่ยวข้องกับผู้หญิงที่ไม่ได้รับการบำบัดรักษาโรคกระดูกพรุน
>
>
รายงานของยูเรล
อูเทรคท์: ยูเรล กรุ๊ป จีไออี (EURAIL GROUP G.I.E.) รายงานถึงการขยายตัว 9% ในส่วนของยอดขายในช่วงไตรมาส 1 ประจำปี 2549 โดยแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของโครงการส่งเสริมการ Early Bird ซึ่งเสนอการเดินทางโดยรถไฟโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เมื่อซื้อบัตรโดยสารแบบ Eurail Selectpasses ภายในช่วงสิ้นเดือนมี.ค.
>
>
>
>
>
>
แผนกยนตรกรรม
คาดิลแลค, มิชิแกน: ผู้บริหารอาวุโสกลุ่มยนตรกรรมของบริษัทเอวอน รับเบอร์ พีแอลซี (Avon Rubber
p.l.c.) ได้บรรลุข้อตกลงที่แน่นอนร่วมกับบริษัทดังกล่าวเพื่อซื้อแผนกยนตรกรรมของบริษัท ซึ่งสนับสนุนโดยเรด ไดมอนด์ แคปิตอล (Red Diamond Capital) ซึ่งเป็นบริษัทด้านหุ้นเอกชน มีฐานการดำเนินการที่นิวยอร์ก การซื้อกิจการที่นำโดยผู้บริหารคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายใน 3 สัปดาห์และอาจจะขึ้นอยู่กับความเห็นชอบของผู้ถือหุ้น
การล่าขุมทรัพย์
ซิดนีย์: หลายประเทศทั่วเอเชียจะมีโอกาสที่จะเข้าร่วมในการล่าขุมทรัพย์ทั่วโลกสำหรับเพชรมูลค่ามากกว่า 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เมื่อเรื่อง Secrets of the Alchemist Dar ซึ่งเขียนโดยไมเคิล สตัด ออกวางขายทั่วประเทศในวันที่ 26 ก.ย. 2549
>
>
ปวดมวนท้อง
อินเกลฮีม: ข้อมูลใหม่ที่ได้รับการนำเสนอที่การประชุม Digestive Disease Week 2006 ซึ่งเป็นการประชุมสากลว่าด้วยโรคระบบทางเดินอาหาร แสดงให้เห็นถึงความแพร่หลายและความรุนแรงของโรคปวดมวลท้อง อาการเจ็บปวดและอาหารไม่สบายนั้น อยู่ในระดับที่ต่ำกว่าการคาดการณ์ทั่วโลก
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ