นหน้าโครงการทางวิศวกรรมด้วยการใช้วิธีการรักษาโรคจากแอนตี้บอดี้ในมนุษย์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 31, 2006 17:53 —Asianet Press Release

ปาโลอัลโต--31 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ทั้งนี้ เพื่อให้ได้มาซึ่งการสร้างสรรค์ด้านการบำบัดโรคโดยใช้แอนตี้บอดี้ในคนซึ่งผ่านกระบวนการวิศวกรรมแล้วนั้น บริษัทคาโลไบโอส์จึงได้รับค่าธรรมเนียมการวิจัยและค่าธรรมเนียมแห่งความสำเร็จ อีกทั้งยังได้รับการบันทึกไว้เป็นเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์และความเชื่อถือในการดำเนินงานด้านการแพทย์ที่ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ บริษัทยังประกาศทำข้อตกลงในประเด็นที่กว้างขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แต่ยังไม่มีการเปิดเผยเงื่อนไขที่แน่นอนในข้อตกลงดังกล่าวภายใต้ข้อตกลงฉบับแรกนั้น การมีส่วนร่วมอย่างสูงของ GNF และยาแอนติบอดี้ที่ไม่ได้ใช้ในคนนั้นได้ทำให้ยาสามารถใช้ในคนได้โดยบริษัทคาโลไบโอส์ แอนตี้บอดี้ที่ใช้ในคนซึ่งบริษัทคาโลไบโอส์ได้ส่งมอบนั้นสอดคล้อง หรือ เกิน บรรทัดฐานที่ GNF และโนวาร์ติสกำหนดไว้ ซึ่งทำให้บริษัทได้รับผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจ
"เรามีความสุขที่ GNF และโนวาร์ติสเจาะจงให้คาโลไบโอส์เป็นหุ้นส่วนที่มีส่วนในการช่วยพัฒนาแอนติบอดี้ ส่วนในด้านของเรานั้น เราให้คำมั่นสัญญาที่จะช่วย GNG และโนวาร์ติส ผลิตแอนตี้บอดี้ที่ใช้ในคนให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้" ดร.จีออฟเฟรย์ ยาร์แรนตัน ซีอีโอของคาโลไบโอส์กล่าว
การทดสอบในคน (Humaneering) เป็นวิธีการในลำดับต้นๆของคาโลไบโอส์ สำหรับเปลี่ยนแอนตี้บอดี้ที่ไม่ได้ใช้ในคนเป็นแอนตี้บอดี้ที่สามารถใช้ในคนโดยผ่านกระบวนการทางวิศวรกรรมเพื่อใช้เป็นยาในการบำบัดรักษาโรค ระบบดังกล่าวมีความก้าวล้ำในการรักษาเอปิโทป (epitope) ให้ตรงตามข้อบ่งใช้และเพิ่มขึ้นอย่างสัมพันธ์กัน แอนตี้บอดี้ที่ผ่านการทดลองในคนมีลักษณะที่ใกล้เคียงกับมนุษย์ ซึ่งถ้าไม่เป็นเช่นนั้นผลที่เกิดขึ้นตามมากับสายพันธุ์มนุษย์จะมีมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคนิคสร้างแอนตี้บอดี้ที่ใช้ในคน บริษัทคาโลไบโอส์นำเสนอแนวทางที่ทำให้มีการทดสอบในคนบนพื้นฐานที่จำกัด
เกี่ยวกับบริษัทคาโลไบโอส์ ฟามาซูทิคอลส์ (KaloBios Pharmaceuticals Inc.)
คาโลไบโอส์ เป็นบริษัทที่ดำเนินการทางด้านการผลิตสารแอนตี้บอดี้เพื่อการบำบัดรักษาโรค โดยผลิตสารแอนตี้ บอดี้ด้วยระบบวิศวกรรมศาสตร์, ผ่านการทดสอบในมนุษย์ และกรรมวิธีทางเทคโนโลยี สำหรับพัฒนาการบำบัดโรคต่างๆ ด้วยสารแอนตี้บอดี้ อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท ทั้งนี้ตัวยาที่ล้ำหน้าที่สุดของบริษัทมี 2 ชนิดได้แก่ KB001 และ KB002 โดย KB001 จะต่อต้านการติดเชื้อแบคทีเรีย Pseudomonasในปอด ซึ่งถือเป็นปัญหาปกติของผู้ป่วยที่มีพังผืดในปอด(Cystic Fibrosis) และผู้ที่ลมในปอดระบายออกอย่างต่อเนื่อง สำหรับ KB002 เป็นยารักษาโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์(Rheumatoid Arthritis) และ โรคแพ้ภูมิต้านทานในตัวเอง เพื่อเพิ่มคุณค่าของเทคโนโลยีแพลตฟอร์มของบริษัทที่เต็มประสิทธิภาพ คาโลไบโอส์ได้เปิดทางเข้าถึงความสามารถด้านวิศวกรรมการผลิตสารแอนตี้บอดี้ผ่านความร่วมมือร่วมกัน ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.kalobios.com
ที่มา: คาโลไบโอส์ ฟามาซูติคอลส์
ติดต่อ: จีออฟเฟรย์ ยาร์แรนตัน
ซีอีโอแห่งคาโลไบโอส ฟามาซูทิคอลส์
โทร:+1-650-843-1897 ต่อ 301

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ