สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday February 27, 2006 17:07 —Asianet Press Release

27 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
รางวัลด้านเทคโนโลยี
เมาน์เท่น วิว: โก เน็ทเวิร์กส (GO Networks) เปิดเผยว่า เมื่อไม่นานมานี้บริษัทได้รับรางวัล Technology Innovation Award จากนิตยสารไชน่า เซ็นเตอร์ ฟอร์ อินฟอร์เมชั่น อินดัสทรี่ ดิเวลล็อปเมนท์ (China Center for Information Industry Development CCID) ในสาขา “Communications Weekly”


เครื่องมือบริหารจัดการ
โตเกียว: เพื่อเป็นการสานต่อแนวคิดริเริ่มของราริแทน (Raritan) ในการที่จะช่วยให้องค์กรต่างๆ ทำให้การปฏิบัติการด้านไอทีเป็นไปด้วยความเรียบง่าย บริษัทจึงขอแนะนำ CommandCenter NOC (CC-NOC) ซึ่งเป็นเครื่องมือด้านการบริหารจัดการที่ช่วยตรวจตรา แจ้ง และรายงานเกี่ยวกับแง่มุมที่สำคัญๆ ด้านสุขภาพไอทีขององค์กรต่างๆ

แผงวงจรรวม
ซาน ดิเอโก้: วาทีฟ เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Vativ Technologies, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่น ซิลิคอนบนพื้นฐานดีเอสพี (DSP) เปิดตัวแผงวงจรรวมใหม่ล่าสุด (IC)

การจัดหาธาตุโคบอลท์
ออตตาวา: เอ็มดีเอส นอร์เดียน (MDS Nordion) ผู้จัดหาธาตุไอโซโทพ (isotopes) ทางการแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้ต่อสัญญากับบรูซ พาวเวอร์ เพื่อจัดหาธาตุโคบอลท์ไปจนถึงปี 2562


การแต่งตั้งของเบนิเทค
เมาน์เทน วิว: บริษัทเบนิเทค จำกัด (Benitec Ltd.) ผู้พัฒนาชั้นนำทางด้านการบำบัดรักษาด้วยการแทรกแซงอาร์เอ็นเอ (RNAi) ได้เปิดเผยว่า เรย์ เอียโคโน่ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการประจำบริษัท (Company Secretary)

การแต่งตั้งของเบนิเทค
เมาน์เทน วิว: บริษัทเบนิเทค จำกัด (Benitec Ltd.) ผู้พัฒนาชั้นนำทางด้านการบำบัดรักษาด้วยการแทรกแซงอาร์เอ็นเอ (RNAi) ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการแต่งตั้งปีเตอร์ ฟรานซิส ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการที่ไม่ใช่ผู้บริหารในคณะกรรมการบริษัท โดยจะแทนที่นายเรย์มอนด์ วิทเทน ซึ่งลาออกจากตำแหน่งกรรมการ ประธานคณะกรรมการ และเลขาธิการของบริษัท

เครือข่ายที่ปรึกษา
ชิคาโก: เดอะ ลีดดิง เอดจ์ อัลลิแอนซ์ (The Leading Edge Alliance) ซึ่งเป็นสมาคมของบริษัทที่ปรึกษาและการบัญชีที่ดำเนินงานโดยอิสระรายแรก โดยมีฐานการดำเนินการอยู่ที่สหรัฐฯ ภูมิใจที่จะประกาศให้ทราบถึงการเปิดตัวแนวการริเริ่มที่จะขยายเครือข่ายไปทั่วโลก

รางวัลของพีอาร์
โตเกียว: เดนท์สุ พับลิค รีเลชั่นส์ อิงค์ (Dentsu Public Relations, Inc) ได้รับรางวัลกรังด์ปรีซ์ อวอร์ด (Grand Prix Award) สำหรับการประชาสัมพันธ์ยอดเยี่ยม จากสมาคมประชาสัมพันธ์นานาชาติ (International Public Relations Association (IPRA)) ซึ่งเป็นองค์กรที่สำคัญที่สุดในแวดวงประชาสัมพันธ์นานาชาติ


โครงการด้านการลงทุน
ลอนดอน: เอ็กซ์เชนจิง (Xchanging) ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการกระบวนการทางธุรกิจทั่วโลก เปิดเผยถึงโครงการลงทุน 7.5 ล้านปอนด์ ระยะ 3 ปี และการร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทไมโครซอฟท์ (Microsoft) เพื่อพัฒนา Genius ซึ่งเป็นโซลั่นกระบวนการทางธุรกิจการประกัน
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ