เคนแฟร์มั่นใจงาน Mega Show Part 1 ที่มีชื่อเสียงและ Mega Macao จะพลิกโฉมเป็นงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเดือนตุลาคม

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 18, 2006 11:12 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--18 ต.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้งส์ จำกัด (Kenfair International (Holdings) Limited) (เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือกลุ่มที่เป็นบริษัทย่อยในเครือ (SEHK รหัส:223) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดงานแสดงสินค้าของฮ่องกงที่มีชื่อเสียงมากที่สุด จะเปิดตัวงานแสดงสินค้าใหม่ล่าสุดที่มาเก๊าเดือนตุลาคมปี 2550 ในงานแสดงสินค้าที่มีมานานของบริษัท งานแสดงของเล่นและของขวัญนานาชาติฮ่องกงครั้งที่ 15 และงานแสดงผลิตภัณฑ์ภายในบ้านและของขวัญพรีเมี่ยมเอเชียครั้งที่ 14 (ซึ่งเรียกรวมกันว่า Mega Show Part 1) ซึ่งงานแสดงสินค้าทั้งสองรายการนี้ จะเป็นการนำเสนองานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียแก่ผู้แสดงและผู้ซื้อสินค้านานาชาติในช่วงฤดูกาลสูงสุดเดือนตุลาคม
ในช่วงเวลา 15 ปีที่ผ่านมา Mega Show Part 1 ได้พัฒนาจากงานแสดงสินค้าที่มีผู้จัดแสดงสินค้าเพียง 150 รายเมื่อครั้งเริ่มงานครั้งแรก มาสู่งานแสดงสินค้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกงานหนึ่ง และได้รับการจัดอันดับให้เป็นงานอีเวนท์ที่ได้รับการรับรองจาก UFI ( UFI-approved event) โดยสมาคมอุตสาหกรรมนิทรรศการโลก เมื่อปี 2545 ปีนี้งานแสดงสินค้าสามารถดึงดูดผู้จัดงานแสดงสินค้าได้มากกว่า 3,400 รายและจำนวนบูธก็เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลซึ่งมีจำนวนราว 5,300 บูธ
เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จได้ดำเนินการให้บรรลุพันธกิจของบริษัท ด้วยการนำเสนอเวทีสำหรับผู้ผลิตชาวเอเชียที่จะสามารถพบปะผู้ซื้อจากทั่วโลกด้วยการเปิดตัวงานแสดงสินค้าขนาดมหึมาขึ้นอีกหนึ่งงานที่มาเก๊า
ด้วยปัจจัยสนับสนุนทั้งหมด ซึ่งประกอบด้วยสถานที่จัดงานที่มีภูมิศาตร์ที่ดีเยี่ยม ระบบโครงสร้างพื้นฐานที่ครอบคลุม และการให้การสนับสนุนของภาครัฐในการจัดงานแสดงสินค้าครั้งนี้ เคนแฟร์ อินเตอรเนชั่นแนล จึงจะสามารถเปิดฉากมหกรรมงานแสดงสินค้าครั้งแรกที่ไม่เคยมีมาก่อนในชื่อว่า "Mega Macao" ในเดือนตุลาคม 2550 ซึ่งคาดว่างานแสดงสินค้าครั้งนี้จะดึงดูดผู้จัดงานจำนวนมากจากประเทศต่างๆอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน
นอกเหนือจากงาน"Mega Macao"แล้ว เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนลยังได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากงาน "Mega Show Part1" ซึ่งเคนแฟร์ได้ช่วยขยายโอกาสทางธุรกิจให้แก่บรรดาผู้จัดงานและผู้ซื้อ ในช่วงฤดูกาลที่มีความต้องการสูงสุดในเดือนตุลาคม
เกี่ยวกับเคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (โฮลดิ้งส์) จำกัด
ก่อตั้งขึ้นในปี 2534 โดย เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้จัดงานแสดงสินค้าชั้นแนวหน้าของฮ่องกง โดยงานแสดงสินค้าจะประกอบด้วยชุด เมกกะโชว์, มหกรรมสินค้าฤดูหนาวของฮ่องกง มหกรรมของตกแต่งบ้านระหว่างประเทศของฮ่องกงในฮ่องกง, งานแสดงสินค้าของเอเชียในกรุงลอนดอน, งานแสดงสินค้าเคนแฟร์เอเชียในลาสเวกัส และงานแสดงสินค้าเอเชียของโปแลนด์ในวอร์ซอว์ ทั้งนี้เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนลยังคงให้บริการเว็บไซต์ที่ www.kenfair.com และตีพิมพ์เป็นนิตยสารการค้ารายสามเดือนที่ชื่อว่า เม็กเอเชีย
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (โฮลดิ้งส์) จำกัด
ลิซ ลิว/เอซีนา แทน
โทร: +852-2311-8216
แฟ็กซ์: +852-2311-6629
อีเมล์: liz.liu@kenfair.com / ezena.tang@kenfair.com
เว็บไซต์: www.kenfair.com
ที่มา: เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (โฮลดิ้งส์) จำกัด
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ