สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 3 กรกฏาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday July 3, 2006 17:54 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--3 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์
สิงคโปร์: แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง เอเชีย (Avnet Electronics Marketing) ซึ่งเป็นกลุ่มดำเนินงานของบริษัทแอฟเน็ท อิงค์ (NYSE: AVT) สร้างเกียรติประวัติให้แก่บริษัทอีกครั้ง โดยได้รับรางวัล Gold Regional Resale Award ประจำปี 2548 จากเท็กซัส อินสทรูเมนท์ (Texas Instruments : TI) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นประมวลผลสัญญาณดิจิตอล (Digital Signal Processing - DSP) และเซมิคอนดักเตอร์ระบบอนาล็อก
>
การแต่งตั้งของโพรโนซิส
ซิดนีย์: ผลการศึกษาระดับมาตรฐานที่สำคัญของนีเมิร์ทส รีเซิร์สในเรื่องเทคโนโลยี Convergence & Next-Generation WAN Technologies ประสบความสำเร็จในการใช้ระบบ VoIP หรือผดทรสัพท์ผ่านอินเตอร์เน็ทที่อาศัยระบบการตรวจตราVoIP ที่เฉพาะ การจัดการบริการและเครื่องมือรายงาน รวมทั้ง อ้างอิงระบบ PROGNOSIS IP Telephony Manager ในฐานะผลิตภัณฑ์แห่งทางเลือกสำหรับการใช้ในระดับวงกว้าง
>
>
โรงแรมที่สุขสบาย
จิฟู: คิโยชิ มัทซุย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายทาเคยะ มูราคิ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการประจำบริษัทชอยส์ โฮเทลส์ เจแปน โค จำกัด (Choice Hotels Japan Co., LTD) ได้ทิ้งมิวสิค ซิตี้ไว้บนเสียงในระดับสูงเมื่อโรงแรมคอมฟอร์ท โฮเทล จีฟูนำรางวัลโรงแรมระดับสากลแห่งปีกลับบ้านจากบริษัทชอยส์ โฮเทลส์ เจแปน โค จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของแฟรนไชน์ยี่ห้อคอมฟอร์ทโฮเทล
>
ไฮดริก แอนด์ สตรักเกิลส์
ชิคาโก: ไฮดริก แอนด์ สตรักเกิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Heidrick & Struggles International, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำและและการวิจัยการบริหารรายแรกของโลก ประกาศให้ทราบว่า เชีย เทค-ยิวได้เข้าร่วมงานที่สำนักงานของบริษัทในสิงคโปร์ ในตำแหน่งพันธมิตรในการให้บริการด้านการเงิน
>
หลุยห์ วิตตอง
ปารีส: ร้านหลุยส์ วิตตอง ซึ่งมีมาร์ จาคอร์ปส์ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ เปิดงานสัปดาห์แฟชั่นวีคที่ปารีสด้วยคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ร้อน 2007 ภายในห้องโถงอันทรงเกียรติของเปอตี ปาเล่ส์
>
>
>
ความบันเทิงของเด็มป์ซีย์ส
เมมพิส, เทนเนสซี: เด็มป์ซีย์ส (Dempseys) สร้างความบันเทิงให้กับประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิ้ลยู บุช แห่งสหรัฐฯ นางลอร่า บุช สุภาพสตรีหมายเลข 1 และนายกรัฐมนตรีจุนอิชิโร่ โคอิซูมิ ของญี่ปุ่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
>
>
>
ล็อคฮีด มาร์ติน
มูเรสทาวน์, นิว เจอร์ซี: นาวิกโยธินสหรัฐฯ ได้รับการให้ล็อคฮีด มาร์ติน (Lockheed Martin) มูลค่า 85 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับสินค้าประเภทตะกั่วขนาดยาวและความพยายามในการสร้างศูนย์กลางทำงานที่สำคัญเพื่อรองรับระบบอาวุธป้องกัน 3 ประเภทให้กับโครงการเรือพิฆาตเพื่อยุทธวิธีทางอากาศของออสเตรเลีย โดยสัญญาดังกล่าวจะให้การสนับสนุนด้วยเงินมูลค่า 64.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เป็นการเร่งด่วน
>
>
ชัยชนะของอิตาลี
แฮมเบิร์ก: ลูก้า โทนี่ ยิงได้ 2 ประตูในช่วงครึ่งหลัง ชะยูเครน 3-0 ส่งผลให้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายในศึกเวิลด์คัพเจอกับเยอรมันเจ้าภาพ
การปะทะกันของนักเตะ
เบอร์ลิน: นักเตะและเจ้าหน้าที่จากที่ 2 ทีมปะทะกันในสนาม หลังเยอรมันชนะจุดโทษอาร์เจติน่า 4-2 ทำให้เข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายในศึกเวิลด์ คัพ
ชัยชนะของเยอรมนี
เบอร์ลิน: เยน เลห์มันน์ ป็นวีรบุรุษสำหรับเยอรมนี ซึ่งเป็นชาติเจ้าภาพ ดวลจุดโทษชนะอาร์เจนติน่า 4-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายในศึกวเลด์ คัพ หลังเวลาปกติ จบเกม 1-1
ฟุตบอลเอเชีย
กัวลา ลัมเปอร์: นายโมฮาเหม็ด บิน แฮมมัม หัวหน้าสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (Asian Football Confederation: AFC) ตำหนิหลีกการแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศที่อ่อนหัดที่โชว์ผลงานศึกเวิลด์ คัพได้ย่ำแย่Confederation)
การเจรจาที่ไม่ได้บทสรุป
ชิบา: ไอวิกา โอซิม ผู้จัดการประจำบริษัทเจอีเอฟ ยูไนเต็ด ไชบ่า (JEF United Chiba) ซึ่งได้รับข้อเสนอให้ดำรงตำแหน่งโคชทีมชาติญี่ปุ่นได้ประชุมร่วมกับบรรดาเจ้าหน้าที่ประจำสโมสเจ-ลีก แต่การเจรจาเกี่ยวกับอนาคตของเขากลับลงเอยลงด้วยผลการประชุมที่ไม่ได้บทสรุปเมื่อวันพฤหัสบดี
ผู้ป่วยโรคหอบหืด
ลุนด์: ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ป่วยโรคหอบหืดที่ตีพิมพ์ลงในวารสารบีเอ็มซี พัลโมนารี เมดิซีนเมื่อเร็วๆนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความจำเป็นของกลยุทธ์ใหม่ๆในการจัดการโรคหอบหืด
>
ข้อตกลงของแรงงาน
ซากุนเนย์: อัลแคน อิงค์ (Alcan Inc) ประกาศให้ทราบว่า พนักงานในแคว้นควิเบก ซึ่งนำโดยกลุ่มสหภาพแรงงานรถยนต์แคนาดาได้อนุมัติข้อตกลงด้านความร่วมมือด้านแรงงานฉบับใหม่โดยเสียงข้างมาก 91.4%
>
การขายของทราเวลพอร์ท
ปาร์ซิพพานี, นิวเจอร์ซี: บริษัทเซนแดนท์ คอร์ปอเรชั่นประกาศว่า บริษัทได้เห็นตกลงที่จะขายบริษัททราเวลพอร์ท (Travelport) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่ให้การบริการด้านการท่องเที่ยวของบริษัทให้กับกลุ่มบริษัทแบลกสโตน กรุ๊ป (Blackstone Group) ทำให้การปรากฏตัวขึ้นของทราเวลพอร์ทเป็นคู่แข่งในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระดับโลกที่มีอนุภาคมากที่สุดและใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลกที่มีรายได้ 6 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
>
>
ขึ้นราคา
วิลมิงตัน, เดลาแวร์: บริษัทดูปองท์ ไททาเนียม เทคโนโลยี (Dupont Titanium Technologies) ได้ประกาศขึ้นราคาสารไทเทเนี่ยม ไดออกไซด์ (TiO2) ของดูปองท์ทั้งหมดในยุโรป โดยจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 ก.ค. 2549 หรือ ตามสัญญาอนุมัติ โดยราคาสารไทเทเนี่ยมทั้งหมดจะปรับขึ้นเป็น 130 ยูโร หรือประมาณ 166 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อตันในยุโรป
>
ข้อตกลงของเซนแดนท์
นิวยอร์ก: บริษัทเซนแดนท์ คอร์ปอเรชั่น (Cendant Corporation) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้บรรงบุข้อตกลงที่แน่นอนว่าด้วยการขายบริษัททราเวลพอร์ท (Travelport) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่ให้การบริการด้านการท่องเที่ยวของบริษัทให้กับกลุ่มบริษัทแบลกสโตน กรุ๊ป (Blackstone Group) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือมูลค่าประมาณ 4.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯด้วยเงินสด
>
>
การซื้อของบราดี้
มิลวอคกี้: บริษัทบราดี้ คอร์ปอเรชั่น (Brady Corporation) ผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชั่นการพิสูจน์เอกลักษณ์และวัสดุพิเศษ ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้ซื้อบริษัทแคร์รอล ออสตราเลเชีย พีทีวาย จำกัด (Carroll Australasia Pty. Ltd) ที่กรุงซิดนีย์ นิว เซาท์ เวลส์ ออสเตรเลีย เงื่อนไขของธุรกรรมดังกล่าวจะถูกปิดเป็นความลับ
>
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ