สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 25 กรกฏาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 25, 2006 17:49 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การขยายตัวของอาร์อีไอทีเอส
ฮ่องกง: วอล์คเกอร์ส (Walkers) ซึ่งเป็นบริษัทด้านกฎหมายนอกชายฝั่งเกี่ยวกับทางเลือกสำหรับผู้จัดการด้านการลงทุนและองค์กรด้านการเงินและบริษัทกฎหมายระหว่างประเทศ กล่าวว่า บทวิเคราะห์ตลาดฮ่องกงฉบับใหม่แสดงให้เห็นว่า โครงสร้างตลาดการเงินในเอเชียอยู่ในช่วงการโกยกำไรด้วยการที่กองทันอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate Investment Trusts: REITs) และธุรกรรมการลงทุนในตราสารหนี้ข้ามชาติปรับตัวเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก
>
โรงงานผลิต
พีโอเรีย, อิลินอย: บริษัทคาเทอร์พิลลาร์ (Caterpillar Inc) ได้ลงนามในข้อตกลงด้านการลงทุนร่วมกับคณะกรรมการบริหารนิคมอุตสาหกรรมซูโจ (Suzhou Industrial Park Administrative Committee : SIPAC) เพื่อสร้างโรงงานผลิตรถตักแห่งใหม่ในนิคมอุตสาหกรรมซูโจในมลฑลเจียงซูของจีน
>
การได้รับของแคลริตี้
ซิดนีย์: แคลริตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล (Clarity International) ซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกด้านการสนับสนุนระบบปฏิบัติการ(OSS) ยุคหน้า ได้ลงนามในข้อตกลงมูลค่าหลายล้านดอลล่าร์กับพีที เทลคอม (PT Telkom) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการสื่อสารชั้นนำแห่งหนึ่งของอินโดนีเซีย
>
สันติภาพในตะวันออกกลาง
นิวยอร์ก: ดร.วิลเลี่ยม เอฟ เวนด์เลย์ เลขาธิการทั่วไปของริลีเจียน ฟอร์ พีช (Religions for Peace) ซึ่งเป็นสมาพันธ์ศาสนจักรที่ใหญ่ที่สุดของโลก ได้ออกแถลงการณ์ฉบับหนึ่งโดยเรียกร้องให้ยุติความรุนแรงระหว่างอิสราเอลและกลุ่มกบฏฮิซบอลเลาะห์ในเลบานอน และอิสราเอลและกลุ่มฮสมัสในปาเลสไตน์
เจวีบรรลุขั้นตอนสุดท้าย
แอตแลนต้า และฮ่องกง: บริษัทโกลบอล เพย์เมนท์ อิงค์ (Global Payments Inc) ผู้นำในด้านการบริการชำระหนี้ เปิดเผยว่า บริษัทได้สิ้นสุดการจัดตั้งธุรกิจร่วมทุนร่วมกับบริษัทฮ่องกง แอนด์ เซี่ยงไฮ้ แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Hongkong and Shanghai Banking Corporation Limited) เพื่อให้บริการด้านการชำระเงินให้กับบรรดาผู้ประกอบการในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
>
เมอร์คิวรี้ตกลงว่าจ้าง
กรีนนิช, คอนเนตทิคัต: บริษัทเมอร์คิวรี้ เรียล เอสเตท แอดไวเซอร์ แอลแอลซี (Mercury Real Estate Advisors LLC) ในเครือของบริษัทเมอร์คิวรี้ พาร์ทเนอร์ส แอลแอลซี (Mercury Partners LLC) ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดการการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองกรีนนิช มลรัฐคอนเนตทิคัต และมีสำนักงานอื่นๆในฮ่องกงและสิงคโปร์ ได้ส่งจดหมายดังต่อไปนี้ถึงผู้ลงทุนสถาบันของตน ได้แจ้งให้ทราบถึงการแต่งตั้งนายชาร์ลส์ เอช เค นีโอ (Charles H. K. Neo) ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายจัดการประจำบริษัท
>
สมาชิกใหม่
นีสเตทอล, เยอรมนี: ปีแยร์-ปาสคาล ยูร์บอน ได้เข้าในคระกรรมการบริหารประจำบริษัทเอสเอ็มเอ เทคโนโลยีส์ เอจี (SMA Technologie AG) ซึ่งมีฐานการดำเนินการในเมืองนีสเตทอล ประเทศเยอรมนี โดยมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 ก.ค. 2549
>
>
การเร่งอัตราการขยายตัว
ราเลจ, นอร์ท แคโรไลน่า: รีเลทิฟวิตี้ เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Relativity Technologies, Inc.) ได้ขยายความเป็นผู้นำในตลาดโซลูชั่น Enterprise Application Modernization พร้อมยังได้กับเปิดเผยถึงผลประกอบการในอีกไตรมาสหนึ่งที่สามารถทำลายสถิติได้
>
>
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
มุมไบ: โยเกช ราทอด นักประดิษฐ์ประจำบริษัทเน็ทอัลเทอร์ เซิร์ส (NetAlter Search) เปิดเผยว่า การค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างสูงในปัจจุบันจะไม่เป็นภาพลวงตาอีกต่อไป
>
เครื่องมือใหม่
เมาเทนวิว, แคลิฟอร์เนีย: ซินนอปซิส อิงค์ (Synopsys, Inc.) ผู้นำระดับโลกในด้านซอฟท์แวร์ออกแบบเซมิคอนดัคเตอร์ เปิดเผยว่า PrimeYield ซึ่งเป็นชุดเครื่องมือที่โดดเด่นตัวใหม่สำหรับการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์การออกแบบของบริษัท จะทำให้ปัญหาการผลิตสามารถแก้ไขให้ถูกต้องโดยอัตโนมัติในช่วงเริ่มแรกในกระบวนการออกแบบ
>
ชุดเครื่องมือ
เมาเท่นวิว, แคลิฟอร์เนีย: ในความเคลื่อนไหวที่ทำให้นักออกแบบวงจรรวม (IC) มีพลังด้วยการให้พวกเขาควบคุมศักยภาพในการผลิตการออกแบบชั้นนำของพวกเขาให้มากกว่านี้ ซินนอปซิส อิงค์ (Synopsys, Inc.) ผู้นำระดับโลกในด้านซอฟท์แวร์ออกแบบเซมิคอนดัคเตอร์ ได้เปิดตัวชุดเครื่องมือ PrimeYield
>
รายงานของซีเอ็นเอช
เลค ฟอร์เรสท์, อิลลินอยส์: ซีเอ็นเฮช โกลบอล เอ็น วี (CNH Global N.V.) รายงานถึงกำไรสุทธิไตรมาส 2 ประจำปี 2549 ที่ 147 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ปรับตัวเพิ่มขึ้น 29% เมื่อเปรียบเทียบกับกำไรสุทธิ 114 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในช่วงไตรมาส 2 ประจำปี 2548
>
แอ็ทเมลขอแนะนำ
ฮีลบราวน์, เยอรมนี: แอ็ทเมล คอร์เปอเรชั่น (Atmel Corporation) ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นสูง เปิดเผยถึงการวางจำหน่าย ATA5745 และ ATA5746 UHF ASK/FSK รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นเครื่องรับสัญญาณ ICs โดยจะช่วยขยายพอร์ทโฟลิโอด้านอุปกรณ์รับคลื่นสัญญาณความถี่ของรถยนต์ที่ที่มีอยู่แล้วของแอ็ทเมลให้กว้างขึ้น
>
ไมโครคอนโทรลเลอร์เอวีอาร์
นองต์, ฝรั่งเศส: แอ็ทเมล คอร์เปอเรชั่น (Atmel Corporation) เปิดเผยว่า ไมโครคอนโทรเลอร์ RISC Flash ขนาด 8 บิต ตัวแรกในอุตสาหกรรมจะมีคุณสมบัติในการปฏิบัติการเพิ่มขึ้นถึง 150 องศาเซลเซียส หรือ AECQ100 Grade 0
>
โซลูชั่นสวิทช์กสับเปลี่ยนกระแสไฟฟ้า
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อก และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี เปิดตัว KSZ8893FQL
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ