สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 25, 2006 15:13 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เบบีลอน 6
ออร์ เยฮูดา: บริษัทเบบีลอน จำกัด (Babylon Ltd.,) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านซอฟต์แวร์พจนานุกรมและการแปลแบบคลิกครั้งเดียว เปิดตัวแนะนำ ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุด ซึ่งจะทำให้การทำตลาดของบริษัทแข็งแกร่งในอนาคต
>
มูลนิธิเป็ปซี่โค
วิชิงตัน: มูลนิธิเป็ปซี่โค (PepsiCo Foundation) ประกาศให้ทราบว่า มูลนิธิจะบริจาคเงินจำนวน 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อช่วยเหลือในการก่อสร้างอนุสรณ์สถานมาร์ติน ลูเทอร์ คิง จูเนี่ยร์ ณ เนชั่นแนล มอลล์
>
>
ซอฟต์แวร์ในจีน
เซี่ยงไฮ้ : เทลคอนทาร์ (Telcontar) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านแพล็ทฟอร์มซอฟต์แวร์และการบริการสำหรับตลาดบริการในระดับท้องถิ่น ประกาศให้ทราบถึงการเปิดตัว Drill Down Server 4.1. แพล็ตฟอร์มซอฟต์แวร์ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์เวอร์ชั่นใหม่สุดนี้ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในอุตสาหกรรม LBS จะเพิ่มข้อมูลแผนที่ประเทศจีนและโฮสท์ทางด้านการยกระดับสมรรถนะสำหรับลูกค้าที่จะช่วยให้บรรดาลูกค้าเทลคอนทาร์สามารถใช้แอพพลิเคชั่นที่ยกระดับการระบุที่ตั้งที่เฉพาะเจาะจงกับความต้องการของตลาดที่กำลังเติบโตของจีนภายในภูมิภาคเอเชีย
>
รางรถไฟยุโรป
ลอนดอน: เอซีพี เรล อินเตอร์เรชั่นแนล (ACP Rail International) ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์รางรถไฟยุโรป ซึ่งประกอบด้วย บริทเรล (BritRail) ยูเรล (Eurail) และยูโรโดมิโน่ พาส (Eurodomino Pass) กำลังพึงพอใจกับการขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วทั่วโลก ในขณะที่อุปสงค์สำหรับการเดินทางที่ปราศจากความเครียดในราคามูลค่าที่ดีที่สุดจะส่งเสริมให้บรรดานักท่องเที่ยวเดินทางโดยรถไฟ ทั้งนี้ ตลาดการเดินทางท่องเที่ยวจะได้รับค่านายหน้าที่น่าดึงดูดใจจากการขายรางรถไฟโดยใช้เครื่องมือ ACP และง่ายต่อการใช้งานเครื่องมือ
>
>
>
สัญญาณของแนสแด็ค
นิวยอร์ก: แนสแด็ค สต๊อค มาร์เก็ต อิงค์ (Nasdaq Stock Market, Inc) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) ร่วมกับสำนักงานกิจการการเงินมณฑลเจ้อเจียง ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองหางโจ ประเทศจีนและคณะกรรมการการค้าและเศรษฐกิจแห่งชาติมณฑลเจียงซู ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู โดยพิธีการลงนามของทั้ง 2 ฝ่ายจัดขึ้นที่นิวยอร์ก
>
>
เดอะ บีทเทิ่ลส์
ลาสเวกัส: บรรดาสื่อจากทั่วทุกมุมโลกจะได้รับประสบการณ์จากการแสดงรอบพรีวิวของ เลิฟ (LOVE) ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของ Cirque du Soleil ซึ่งเป็นผลงานร่วมกันกับบริษัทแอ็ปเปิล คอร์ปส์ จำกัด (Apple Corps Ltd.,) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมรดกทางดนตรีของวงเดอะบีทเทิ่ลส์ ทั้งนี้ งานแถลงข่าวได้จัดขึ้นในโรงภาพยนตร์อันทันสมัยที่ The Mirage ในลาสเวกัส
>
>
>
>
แอททิคัส แคปิตอล
นิวยอร์ก: “เรายังคงเชื่ออย่างต่อเนื่องว่า การผนึกรวมกันจะสร้างมูลค่าในอุตสาหกรรมการแลกเปลี่ยน เราขอสรรเสริญนายเฮสเซลส์และนายทิโอดอร์สำหรับการสำรวจหาโอกาสทั้งหมดอย่างรอบคอบและเชื่อว่า พวกเขากำลังพยายามอย่างตั้งใจจริงที่จะสร้างมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นด้วยการทำงานในเรื่องสัญญา ประสบการณ์ด้านการรวมอุตสาหกรรมของยูโรเน็กซ์ (Euronext) จะทำให้พวกเขาเตรียมพร้อมโดยเฉพาะที่จะประเมินข้อเสนอจากทั้งตลาดหลักทรัพย์ดอยช์เบร์อส (Deutsche Boerse) และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก” โดยในปัจจุบันบริษัทแอททิคัส (Atticus) ถือหุ้นของยูโนเน็กซ์ประมาณ 9% และ 6% ใน NYSE และ 5% ในดอยช์เบร์อส
ไมเครลเปิดตัวระบบสื่อสาร
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อก และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี ได้เพิ่มตระกูล ICs การกระจายข้อมูลและนาฬิกาความเร็วสูงพร้อมกับแนะนำ SY89835U ซึ่งเป็นบัฟเฟอร์รุ่น LVDS 1:2 โดยมีลักษณะโดดเด่นที่สถานีรับสัญญาณภายในและข้อมูลป้องกันความล้มเหลวในรัศมี 8 เสาสัญญาณขนาดเล็ก 2 มม. X 2 มม.
>
>
การอนุมัติยาเฮอร์เซพติน
ลอนดอน: บริษัทโรช (Roche) ประกาศให้ทราบว่า คณะกรรมาธิการยุโรป (EC) ได้อนุมัติให้ใช้ยาเฮอร์เซพติน (Herceptin) หรือ trastuzumab สำหรับผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งเต้านม HER2-positive ในระยะเริ่มแรก หลังจากทำการผ่าตัดและใช้วิธีเคมีบำบัดตามมาตรฐาน โรคมะเร็งเต้านม HER2-positive ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้หญิงประมาณ 20-30% จำเป็นต้องได้รับความสนใจเป็นพิเศษและอย่างเร่งด่วน เนื่องจากโรคนี้ลุกลามอย่างรวดเร็ว และมีแนวโน้มที่จะทำให้ผู้ป่วยมีอาการทรุดลงมากขึ้น
>
>
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ