สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday January 9, 2006 16:34 —Asianet Press Release

6 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ประธานบริษัทราริแทน
โตเกียว: ราริแทน (Raritan) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการจัดการโครงสร้างพื้นฐานไอที เปิดเผยว่า นายเคนจิ อิโนอุเอะ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทราริแทน แจแปน (Raritan Japan) เขาจะขึ้นตรงต่อนายทอม สวิฟท์ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการประจำบริษัทราริแทน และจะมีหน้าที่ตรวจสอบการปฏิบัติการของบริษัทราริแทน เจแปนในทุกๆ ด้าน
การประชุมเรื่องการลงทุน
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด (Komag, Incorporated) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจัดหา thin-film media ที่ใช้กับแผ่นดิสก์ เปิดเผยว่า บริษัทจะเข้าร่วมการประชุมประจำปี Needham & Company Growth ครั้งที่ 8 ในวันที่ 12 มกราคม 2549 ที่นิวยอร์ก
ดับบลิว.พี.สจ๊วร์ต
แฮมิลตัน: ดับบลิว.พี.สจ๊วร์ต & คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (W.P. Stewart & Co.,Ltd.) เปิดเผยว่า นาย อเล็กซ์ ฟาร์แมน-ฟาเมียนและนายปีเตอร์ เจนนิสัน ซึ่งทั้ง 2 เป็นสมาชิกของทีมบริหารพอร์ทหุ้นสหรัฐฯ ได้ลาออกจากบริษัทเพื่อไปแสวงหาความสนใจด้านธุรกิจการลงทุนกับบริษัทอื่น
การว่าจ้างอีเนอร์ซิส
รีดดิง: อีเนอร์ซิส (EnerSys) ได้รับการว่าจ้างให้จัดหาแบตเตอร์รี่มูลค่า 20 กว่าล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในยุโรป ซึ่งประกอบด้วย แบตเตอร์รี่ที่ใช้เพื่อขับเคลื่อนเรือดำน้ำให้กับราชนาวีอเมริกาใต้และแบตเตอร์รี่ อาร์มาซาฟ พลัส (Armasafe Plus) ที่มีศักยภาพสูงของบริษัท ซึ่งจะถูกนำมาใช้ในยานยนต์ต่อสู้ร่วมกับกองทัพเยอรมนี เนเธอร์แลนด์ และสหราชอาณาจักร
รางวัลของจีเอ็มซี
ลอสแองเจลิส: GMC PAD ของบริษัทจีเอ็มซี (GMC) ได้รับรางวัล 2006 Design Los Angeles Design Challenge
โซลูชั่นไร้สาย
ลาสเวกัส: แอ็ทเมล(Atmel) และอิเลเว่น เอ็นจินเนียริ่ง (Eleven Engineering) เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายแพล็ตฟอร์ม Squeak 1A ซึ่งเป็นโซลูชั่นเสียงแบบไร้สายระบบดิจิตอลไฮ-ไฟ ประสิทธิภาพสูง ซึ่งจะช่วยรวม ATR2406 2.4-GHz ISM ซึ่งเป็นเครื่องรับสัญญาณชิพแบบเดี่ยวของแอ็ทเมลและ XInC2 ตัวประมวลผลไร้สายจากอิเลเว่น เอ็นจินเนียริ่ง โดยจะจัดหาโพรโทคอล MAC แบบเบสแบนด์ ระบบออดิโอ CODEC และระบบแก้ไขข้อผิดพลาด
งานเอ็กซ์โปเครื่องเพชร
ฮ่องกง: ผู้จัดงาน Hong Kong January International Jewellery &
Watch Show 2006 เปิดเผยว่า ผู้ซื้อในระดับท้องถิ่นและระหว่างประเทศที่ตอบรับเข้าร่วมงานดังกล่าวนั้น มีจำนวนล้นหลาม โดยมีผู้ลงทะเบียนมากกว่า 5,000 คน และ คาดว่าจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น
การถอนตัวของอังเดร อากัสซี่
ลาสเวกัส: ในแถลงการณ์ที่ออกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา อังเดร อากัสซี่ นักหวดลูกสักหลาดจอมเก๋า ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันคูยอง คลาสสิค และ ออสเตรเลียน โอเพ่น 2006 เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ายังไม่หายขาด
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ