สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday December 7, 2006 17:45 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--7 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
รายงานประจำปี
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae) ยื่นรายงานผลประกอบการปี 2004 ฟอร์ม 10-เค ต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ของสหรัฐอเมริกา
http://www.fanniemae.com
น้ำหอมของสเตฟานี่
นิวยอร์ก: โคตี้ อิงค์ (Coty Inc.) ประกาศข้อตกลงเกี่ยวกับใบอนุญาตทั่วโลกกับ เกวน สเตฟานี่ (Gwen Stefani) เพื่อพัฒนาและทำตลาดน้ำหอมสำหรับแบรนด์ L.A.M.B ของเธอ
http://www.dogmatic.com/MNR/CotyGwen
http://www.coty.com
สตาร์วูดขอประกาศ
กรีนิช: สตาร์วูด แคปิตอล กรุ๊ป(Starwood Capital Group) เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงเชิงกลยุทธ์กับบริษัทเซี่ยงไฮ้ จิน เจียง อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทลส์ คอมพานี จำกัด(Shanghai Jin Jiang International Hotels Company Limited) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดของจีน
ประธานของคิววีซี
เวสท์ เชสเตอร์: คิววีซี อิงค์(QVC, Inc) เปิดเผยถึงการเลื่อนตำแหน่งนายเดวิด เฟรย์ เป็นประธานบริษัทคิววีซี อินเตอร์เนชั่นแนล(QVC International) ซึ่งจะมีผลในวันที่ 1 ม.ค.2550
http://www.qvc.com
ความร่วมมือที่มีจุดหมาย
มิวนิค: ลิงกวาเทค(Linguatec)ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีภาษาเยอรมัน และ Multilingual Interaction Technology and Evaluation Laboratory ในสังกัดไอซีที ของสถาบันวิชาการด้านวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงของจีนได้บรรลุข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือที่มีเป้าหมาย
http://www.linguatec.net
http://www.ict.ac.cn/en/index.htm
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 10 หุ้น มูลค่ารวม 1.7 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 16 และ 20 ธ.ค. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
แอคติกซ์แต่งตั้ง
มุมไบ: แอคติกซ์ (Actix) ผู้ให้บริการโซลูชั่นวิศวกรรมไร้วาย ประกาศว่า แรนดีพ ไรนา ได้รับการแต่งตั้งเป็น กรรมการผู้จัดการ และหัวหน้าระดับประเทศในอินเดีย
http://www.actix.com
การได้รับรางวัลของโอทิส
ฟาร์มิงตัน, คอนเน็คติกัต: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp) ได้รับรางวัล “การจัดการสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และสุขภาพ” ของเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายๆ รางวัลที่โอติสได้รับจากการที่บริษัทมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและความเป็นผู้นำในการกำหนดมาตรฐานในด้านสิ่งแวดล้อม สุขภาพ และความปลอดภัย
http://www.otis.com
การให้การสนับสนุนทางเทคนิค
แฮมเบิร์ก: เวอร์จิน บลู (Virgin Blue)ซึ่งเป็นสายการบินของออสเตรเลีย และลุฟต์ฮันซ่า เทคนิdก (Lufthansa Technik)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำสำหรับการบำรุง ซ่อมแซมและยกเครื่องเครื่องบิน ชิ้นส่วนและเครื่องยนต์ ได้เซ็นสัญญาให้การสนับสนุนทางเทคนิกสำหรับการยกเครื่องเกียร์สำหรับลงจอด
http://www.lufthansa-technik.com
การเปิดตัวของไอซิส
สิงคโปร์: ไอซิส ไพรซิ่ง (ICIS pricing)ซึ่งเป็นบริการข้อมูลและกำหนดราคาตลาดสำหรับอุตสาหกรรมเคมีและน้ำมันทั่วโลก กำลังจะเปิดตัวการรายงานข่าวใยสังเคราะห์ (Polyvinyl Chloride) ในรูปแบบภาษาจีน
http://www.icispricing.com
บัตรเครดิต
สิงคโปร์, แอกซ์-ออง-โพรวองซ์: ธนาคารกสิกรไทย ซึ่งเป็นธนาคารพาณิชย์รายใหญ่อันดับ 3 ของไทย ประกาศการเปิดตัวโครงการส่งเสริมการค้าบัตรเครดิตเชิงกลยุทธ์ โดยใช้เทคโนโลยีการชำระเงินจากเวลคัม (Welcome)
http://www.welcome-rt.com
http://www.kasikornbank.com
ความสุขของแรงงาน
กรุงเทพฯ: ผลการสำรวจสถานที่ทำงานระหว่างประเทศโดยเคลลี่ เซอร์วิสเซส (Kelly Services) พบว่า พนักงานไทยกว่าครึ่งหนึ่งมีความสุขในการทำงาน และเห็นว่านายจ้างของตนปฏิบัติหน้าที่ได้เป็นอย่างดี
http://www.kellyservices.com
ผลกระทบข้างเคียง
ซิดนีย์: บทปฏิทัศน์ฉบับใหม่ ซึ่งเผยแพร่ในวารสารออสเตรเลีย เจอร์นอล ออฟ ฟาร์มาซี1 ฉบับปัจจุบันระบุว่า ความรู้สึกของมหาชนในเรื่องยาแก้อักเสบที่มีวางจำหน่ายอย่างแพร่หลาย อย่าง ยาไดโคลฟีแนคและยาไอบูโพรเฟน ไม่ใช่ยาที่แท้จริง ซึ่งอาจจะสามารถทำให้เกิดผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายบต่อระบบหัวใจได้
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ