Mercury ตกลงว่าจ้างหัวหน้าร่วมฝ่ายวิจัยอสังหาริมทรัพย์ของทวีปเอเชียจาก UBS

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 25, 2006 08:52 —Asianet Press Release

กรีนนิช, คอนเนตทิคัต--25 ก.ค.--พีอาร์นิวสไวร์/อินโฟเควสท์
วันนี้บริษัทMercury Real Estate Advisors LLCได้ส่งจดหมายดังต่อไปนี้ถึงผู้ลงทุนสถาบันของตน บริษัทดังกล่าวอยู่ในเครือของMercury Partners LLC ("Mercury")ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดการการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองกรีนนิช มลรัฐคอนเนตทิคัต และมีสำนักงานอื่นๆในฮ่องกงและสิงคโปร์
Mercury Real Estate Advisors LLC
100 Field Point Road
Greenwich, Connecticut 06830
24 ก.ค. 2549
ถึงมิตรสหายและนักลงทุนทุกท่าน:
เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ท่านทราบเกี่ยวกับการแต่งตั้งคุณชาร์ลส์ เอช เค นีโอ (Charles H. K. Neo) ให้รับตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายจัดการของMercury Real Estate Advisors LLC ("Mercury")ก่อนหน้าที่คุณชาร์ลส์จะเข้าร่วมงานกับบริษัทของเรานั้น ท่านเคยทำงานกับUBS AGในช่วงเวลาหกปีที่ผ่านมา โดยมีตำแหน่งล่าสุดเป็นกรรมการบริหาร และหัวหน้าร่วมในฝ่ายวิจัยอสังหาริมทรัพย์ของเอเชีย ท่านจะเข้าร่วมงานกับคณะผู้จัดการระดับอาวุโสของเราในสำนักงานที่เพิ่งเปิดใหม่ในประเทศสิงคโปร์ เพื่อควบคุมดูแลธุรกิจการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ของทวีปเอเชีย ซึ่งกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว
ในช่วงชีวิตการทำงานของคุณชาร์ลส์ เขามีความเชี่ยวชาญจนเป็นที่ยกย่องและได้รับรางวัลมากมาย นิตยสารAsia Moneyได้ยกย่องให้เป็นนักวิเคราะห์หมายเลข1ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของประเทศสิงคโปร์ ระหว่างปี2003-2005ส่วนวารสารInstitutional Investorก็มอบตำแหน่งนักวิเคราะห์หมายเลข2ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของทวีปเอเชียให้ในปี2006นอกจากนี้ ในระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่งอยู่ในUBSบริษัทก็ประสบความสำเร็จในการยึดส่วนแบ่งตลาดสูงสุดในภูมิภาค โดยทำให้ยอดเงินทุนหุ้นสามัญสำหรับREIT(ผลตอบแทนที่เหมาะสมกับความเสี่ยง) ในเอเชีย พุ่งสูงเกินกว่า1.2พันล้านเหรียญสหรัฐ ในที่สุดนี้ เขายังได้ตีพิมพ์รายงานเรื่อง"Can Asian REITs recycle capital for half the world population?"(ทรัสต์REITsของเอเชียจะสามารถหมุนเวียนเงินทุนสำหรับประชากรครึ่งโลกได้หรือไม่?) ในเดือนตุลาคม2005ซึ่งได้รับการยกย่องว่า เป็นงานเขียนที่ดีที่สุดชิ้นหนึ่งเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ของเอเชีย
คุณชาร์ลส์ เป็นผู้ที่ได้รับการยกย่องจากหลายฝ่ายว่า เป็นผู้บุกเบิกในด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของเอเชีย เขาเป็นผู้ที่มีความรักงานและความรู้ที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของเอเชีย ซึ่งเป็นธุรกิจที่ไม่ซ้ำใครในแวดวงการลงทุน ความเชี่ยวชาญและความเข้าใจที่ลึกซึ้งของเขาจะมีคุณประโยชน์ต่อคณะทำงานของเรา รวมทั้งเป็นข้อได้เปรียบเชิงแข่งขันสำหรับบริษัทของเรา และเป็นสินทรัพย์ที่ดีงามสำหรับนักลงทุนของเรา ยิ่งกว่านั้น คุณชาร์ลส์ยังจะช่วยเสริมขีดความสามารถของเราในการนำหลักทรัพย์ที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง-ซึ่งเป็นภารกิจสำคัญในกลยุทธ์การลงทุนทั่วโลกของเรา กลยุทธ์ที่ไม่เหมือนใครแบบนี้จะไม่เพียงแต่ทำให้เรามีความโดดเด่นเหนือคู่แข่งของเราเท่านั้น แต่ยังทำให้เราสามารถคืนผลตอบแทนที่เหมาะสมกับความเสี่ยงให้กับนักลงทุนของเราได้อย่างสมน้ำสมเนื้ออีกด้วย
เราจะยังคงแสวงหาผู้ที่มีความรู้ความสามารถเยี่ยมยอดต่อไปเพื่อนำมาร่วมงานกับคณะทำงานของเราทั่วโลก บุคคลดังกล่าวต้องเป็นผู้ที่มีความรักในงานที่ตนทำและมีผลงานเป็นที่ยอมรับกันในแวดวง-เราพบคุณสมบัติเหล่านี้ตลอดจนคุณสมบัติอื่นๆในตัวคุณชาร์ลส์เรารู้สึกยินดีที่คุณชาร์ลส์ได้เลือกเข้าร่วมงานกับMercuryและหวังว่า ท่านจะเป็นหุ้นส่วนที่เกื้อกูลกันต่อไปในระยะยาว—หุ้นส่วนที่จะเสริมสร้างธุรกิจการลงทุนและชื่อเสียงของเราในภูมิภาคแห่งนี้ หากท่านใดมีความประสงค์ที่จะปรึกษาหารือเกี่ยวกับการเข้ารับตำแหน่งของคุณชาร์ลส์ กรุณาติดต่อบุคคลท่านใดท่านหนึ่งที่ได้ลงนามไว้ข้างล่างนี้ โดยใช้หมายเลขโทรฟรี(203) 769-2980
ด้วยความนับถือ
MERCURY REAL ESTATE ADVISORS LLC
เดวิด อาร์ จาร์วิส (David R. Jarvis) มัลคอล์ม เอฟ แมคลีน ที่สี่(Malcolm F. MacLean IV)
ผู้บริหารสูงสุด ประธานบริษัท
แหล่งข้อมูล Mercury Real Estate Advisors LLC
/บุคคลติดต่อ:Malcolm F. MacLean IVแห่งMercury Real Estate Advisors LLC,
+1-203-769-2980/
/เว็บไซต์: http://www.mercuryrealestate.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ