สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 18, 2006 17:11 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--18 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเปิดตัวระบบ
ซานตา คลาร่า: เอเคที อิงค์ (AKT, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจทางด้านวัสดุประยุกต์ ได้เปิดตัวชุดระบบจอแสดงผลแบบแบนรุ่นใหม่สำหรับการผลิตจอโทรทัศน์แบบจอผลึกเหลว หรือ จอแอลซีดี (liquid crystal display: LCD)บนแผ่นแก้วแบบ Gen 8.5 ตัวแรกของโลกขนาด 2.2 มิลลิเมตร X 2.5 มิลลิเมตร
http://www.appliedmaterials.com
พันธมิตรจีเอฟไอ
นิวยอร์ก: จีเอฟไอ กรุ๊ป อิงค์(GFI Group Inc)ซึ่งเป็นนายหน้าผู้ค้าหลักทรัพย์ชั้นนำและคอลเลียร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล(Colliers International)ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพยชั้นนำ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรในธุรกิจร่วมทุนด้านอนุพันธ์ทางสินทรัพย์ในฮ่องกง
http://www.GFIgroup.com
http://www.colliers.com
การขยายข้อตกลง
โซล: อัลเทียน เทรนนิ่ง (Alteon Training) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทโบอิ้ง คอมพานี เปิดเผยุถึงการขยายข้อตกลงด้านการฝึกอบรมร่วมกับสายการบินเอเชียน่า แอร์ไลน์สในวันนี้
http://www.alteontraining.com
การใช้ของไบต์โมบาย
เมาน์เทน วิว, แคลิฟอร์เนีย: ไบต์โมบาย อิงค์ (Bytemobile, Inc) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นเครือข่ายข้อมูลในโทรศัพท์เคลื่อนที่ เปิดเผยว่า สมาร์ทโทน-โวดาโฟน(SmarTone-Vodafone)ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทอินเตอร์แอคทีฟ เทคโนโลยี จำกัด(Interactive Technology Limited)เพื่อใช้การบริการ Optimization Services Node ของไบต์โมบายในช่วงการเปิดเครือข่าย HSDPA ที่ครอบคลุมในฮ่องกง ตามที่ได้ประกาศให้ทราบในวันที่ 6 มิ.ย.2549
http://www.bytemobile.com
http://www.ithlgroup.com
การจัดทำบัญชีรายชื่อของเอ็มซีบี
ลอนดอน: ตลาดแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์ลอนดอนได้ขานรับเอ็มซีบี แบงก์ จำกัด(MCB Bank
Limited)ในการเข้ารุกตลาดของบริษัท ซึ่งเป็นบริษัทแรกตั่งแต่ที่ปากีสถานได้เข้ามาอยู่ในบัญชีรายชื่อตลาดแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์ดังกล่าว
การขนส่งจตอแอลซีดี-ทีวีเอส
ซานตา คลารา, แคลิฟอร์เนีย: บริษัททีเวีย อิงค์ (Tvia, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำของโลกทางด้านระบบการประมวลผลจอภาพระบบดิจิตอลที่อาศัยสื่อที่หลากหลายสำหรับโทรทัศน์ DVRs ระบบดิจิตอลที่ให้ภาพที่มีความคมชัดสูง (เครื่องบันทึกวิดีโอระบบดิจิตอล) จอแสดงภาพเพื่อผู้บริโภค และผลิตภัณฑ์จอแสดงผล เปิดเผยว่า บริษัทหยา ฉิน อินดัสทรี่ส์ คอมพานี จำกัด(Ya Hsin Industrial Company Ltd)ขณะนี้กำลังขนส่งสายผลิตภัณฑ์การออกแบบโทรทัศน์จอ LCD ที่อาศัยระบบจอ LCD-TVs โดยจะใช้ตัวประมวลผลจอภาพแบบดิจิตอล TrueView 5600
http://www.tvia.com/
http://photoarchive.ap.org
ความก้าวล้ำทันสมัยของมือถือ
ซันนี่เวล: บริษัทเทเลเจนท์ ซิสเต็มส์ อิงค์(Telegent Systems, Inc)ซึ่งเป็นผู้นำในด้านคลื่นวิทยุ (RF)ขั้นสูงและเทคโนโลยีการประมวลผลสัญญาณระบบดิจิตอลสำหรับโทรทัศน์ผ่านโทรศัพท์(Mobile TV)ในมือถือและอุปกรณ์ด้านสื่อแบบพกพา ประกาศถึงคงวามก้าวล้ำทันสมัยในแวดวงโซลูชั่น Mobile TV
http://www.tsmc.com
http://www.telegent.com
การอนุมัติของโพรมัส
นาทิค, แมสซาชูเซตส์: บอสตัน ไซแอนทิฟิก คอร์ปอเรชั่น (Boston scientific corporation)เปิดเผยว่า ระบบสายสวน PROMUS everolimus-eluting coronary stent ได้รับเครื่องหมายรับรองการค้า CE Mark ซึ่งจะทำให้บอสตัน ไซแอนทิฟิกกลายเป็นบริษัทเพียงแห่งเดียวที่จะเสนอการอนุมัติแพลตฟอร์มสายสวนเคลือบยาที่จำเพาะ 2 แบบในเครื่องหมายการค้า CE
http://www.bostonscientific.com
การเลือกของโซเลร่า
ซาน รามอน: โซเลร่า(Solera)ประกาศให้ทราบว่า บริษัทอเมริกัน แฟมิลี่ มิตชวล อินชัวแรนซ์ คอมพานี(American Family Mutual Insurance Company)ได้เลือกให้ออดาเท็กซ์(Audatex)ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของโซเลร่า เป็นบริษัทด้านการจัดการการเรียกร้องค่าซ่อมแซมยานยนต์โดยตรงและพันธมิตรทางเทคโนโลยี
http://www.audatex.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae)ประกาศในวันนี้ว่า แฟนนี่ เมจะยื่นคำร้องเพื่อจัดทำบัญชีรายชื่อหุ้นในตลาดยูโรเอ็มทีเอฟในเครือของตลาดแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์ลักเซมเบิร์ก(Luxembourg Stock Exchange)
http://www.fanniemae.com
การสนับสนุนของเกม
เซี่ยงไฮ้: ธนาคารไชน่า คอนสทรัคชั่น แบงก์(China Construction Bank)และธนาคารแบงก์ ออฟ อเมริกา ฟาวเดชั่น(Bank of America Foundation)เปิดเผยว่า ทั้ง 2 ธนาคารจะร่วมให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกโลกที่พิเศษในช่วงฤดูร้อนตามกำหนดการจะจัดในวันที่ 2-11 ต.ค.2550 ในเซี่ยงไฮ้
http://www.bankofamerica.com
http://www.ccb.com
http://www.specialolympics.org
การขายของเวสติงเฮาส์
เชสเซอร์: บริษัทบริติช นิวเคลียร์ ฟูเอลส์ พีแอลซี หรือบีเอ็นเอฟแอล (British Nuclear Fuels plc: BNFL)เฉลิมฉลองความสำเร็จในการขายธุรกิจนิวเคลียร์ของเวสติ้งเฮาส์ (Westinghouse)ให้กับบริษัทโตชิบา คอร์ปอเรชั่น
การเปิดเผยถึงการประชุม
วอชิงตัน: โรเบิร์ทโต เดวิด เด สตีลเล่ อี บีบาว ซึ่งเป็นอดีตผู้สืบราชการลับ ผู้ก่อตั้งหน่วยข่าวกรองทางการทหาร USMC ผู้ตรวจสอบสารคดีวันอเมซอน(1 Amazon)และประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำบริษัทโอเอสเอสด็อทเน็ท อิงค์(OSS.Net, Inc)ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการประชุมระดับนานาชาติครั้ง
ที่ 15 ว่าด้วยเรื่องคู่มือการปฏิบัติการข่าวสาร ข่าวกรองแบบโอเพ่นซอสและข่าวกองเรื่องการรักษาสันติภาพ
http://www.oss.net
http://www.oss.net/BASIC
http://www.oss.net/LIBRARY
http://www.oss.net/FAILURE
http://www.oss.net/HOPE
http://www.oss.net/MIOC
http://www.oss.net/IO
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 2 หุ้น มูลค่ารวม 60 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 27 ต.ค. 2559 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การเพิ่มการรักษาความปลอดภัย
แมนสฟีลด์: เวอร์ราโน อิงค์(Verano, Inc)ซึ่งเป็นบริษัทด้านการรักษาความปลอดภัยแบบ SCADA เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายเครือข่ายการจำหน่ายไปทั่วโลกให้กับอินดัสเทรียล ดิเฟนเดอร์(Industrial Defender)ซึ่งเป็นโซลูชั่นการจัดการและบริหารเหตุการณ์ด้วยการรักษาความปลอดภัย พร้อมทั้ง ผู้ค้าปลีกอีก 6 รายใหม่ในภูมิภาค EMEA ซึ่งประกอบด้วย ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และประเทศออสเตรเลีย
http://www.verano.com
งานแสดงสินค้า
ฮ่องกง: เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้งส์ จำกัด (Kenfair International Limited) Limited) เปิดเผยว่า งานเม็กกะไมโคร ซึ่งเป็นงานมหกรรมแสดงสินค้าครั้งแรกเท่าที่เคยจัดมาจะเริ่มจัดขึ้นในเดือนตุลาคมปี 2550 ที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการ Venetian Macao Convention &
Exhibition Center ซึ่งเป็นการจัดแสดงนิทรรศการที่ใหญ่ที่สุดของฮ่องกงโดยจะเปิดงานในปี 2550
http://www.kenfair.com
การเปิดในรัฐฮาวาย
โฮโนลูลู: 1 วันภายหลังจากที่ได้รับผลกระทบจากเหตุแผ่นดินวิปโยคในฮาวายทำให้โลกทราบถึงการเตรียมความพร้อมในการเปิดธุรกิจ
http://GoHawaii.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ