สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday January 20, 2006 18:01 —Asianet Press Release

20 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ริชาร์ดสัน อิเล็กทรอนิกส์
ลาฟ็อกซ์, อิลินอย: ริชาร์ดสัน อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด (Richardson Electronics, Ltd) เปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายอาร์เธ่อร์ บัคแลนด์ ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการและสมาชิกคณะกรรมการ โดยจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 20 ม.ค. 2549 เป็นต้นไป


การขึ้นราคา
รีดดิง: อีเนอร์ซิส (EnerSys) ผู้ผลิต ผู้ทำการตลาด และผู้จัดจำหน่าย แบตเตอรี่สำหรับอุตสาหกรรมรายใหญ่ที่สุดในโลก จะปรับขึ้นราคาผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่และอุปกรณ์เสริมทั้งหมดเพื่อตอบสนองกับต้นทุนสินค้าที่เพิ่มขึ้น

การซื้อไฮโดรเวิร์ก
มิดเดินทาวน์: ทีมเชลซีและเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 1 และ 2 ตามลำดับในการแข่งขันฟุตบอล Premiership Standings 2005/2006 ได้จัดซื้ออ่าง HydroWorx ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสายพานสำหรับวิ่งใต้น้ำที่มีความเร็วในหลายระดับและเครื่องอัดฉีดความดันน้ำโดยตรงและระบบการตรวจจับแบบวิดีโอ

ผลิตภัณฑ์จีพีเอส
ทอลวิล: ยู-บล็อกซ์ เอจี (u-blox AG) ผู้ผลิตเทคโนโลยีเครื่องรับระบบจีพีเอสแห่งนวัตกรรมระดับแนวหน้าในสวิส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Firmware 5.00 GPS ที่มีความโดดเด่นที่การควบคุมทิศทางพิเศษ สมรรถภาพด้านสัญญาณที่อ่อนแบบ SuperSense และครอบคลุมในบริเวณที่ยากจะเข้าถึงมากที่สุดของเขตเมือง แม้ว่าเสาอากาศจะตั้งอยู่ด้านในของยานยนต์ที่มีหน้าต่างที่ถูกปิดคลุมก็ตาม

การขยายตัวในเอเชีย-แปซิฟิก
มอร์ส และ ปักกิ่ง: ฟอล์ก อีโซลูชั่ส์ (Falk eSolutions) ผู้ให้บริการทั่วโลกด้านโซลูชั่นการจัดการและการดำเนินการตลาดแบบออนไลน์ วางแผนขยายสาขาบริษัทในตลาดเอเชีย แปซิฟิกโดยจะเน้นจุดที่แข็งแกร่งไปยังประเทศจีน สิงคโปร์ และ ออสเตรเลีย และสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงปักกิ่งก็เปิดดำเนินการเมื่อไม่นานมานี้

ข้อตกลงด้านโบอิ้งของอัลแคน
ราเวนสวู๊ด: อัลแคน โรลด์ โพรดักส์ (Alcan Rolled Products) ราเวนสวู๊ด (Ravenswood) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอัลแคน อิงค์ (Alcan Inc) ได้ลงนามในข้อตกลงระยะเวลาหลายปีกับบริษัทโบอิ้ง ว่าด้วยการจัดหา โครงการเครื่องบินโบอิ้งดรีมไลเนอร์ รุ่น 787 ที่ประกอบขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมน้ำหนักเบาขั้นสูงจากพอร์ทโฟลิโอโหะผสมและโซลูชั่นแห่งนวัตกรรมที่ได้รับการขึ้นเบียนของอัลแคน
การปิดบริษัท
พอร์ทแลนด์: บริษัท Axial Vector Engine corporation (OTC Bulletin Board: AXVC) ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่มีการเผาไหม้ภายในซึ่งได้รับการวิวัฒนาการอย่างน่าทึ่งและมีศักยภาพ เปิดเผยเอกสารที่เป็นข้อเท็จจริงในการประชุมทางไกล (conference call) ซึ่งจัดขึ้นร่วมกับนักลงทุน โบรกเกอร์ และผู้จัดการกองทุน ตามข้อกำหนดของ Reglulation FD

การเชื่อมโยงการโทรคมนาคม
โตเกียว/มาดริด: เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (NTT Communications Corporation: NTT Com) และเทเลโฟนิกา อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลเซลส์ เซอร์วิสเซส หรือ เทเลโฟนิกา โฮลเซลส์ (Telefonica International Wholesale Services: Telefonica Wholesale) ซึ่งเป็นผู้ประกอบการด้านการโทรคมนาคมชั้นนำทั่วโลก ได้เห็นพ้องต้องกันที่จะยินยอมให้เครือข่ายข้อมูลระหว่างประเทศของพวกเขาสามารถเชื่อมโยงระหว่างกัน

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ