สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday March 13, 2006 18:26 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--13 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้อมูลใหม่
แอทแลนตา: ข้อมูลจากการทดลองทางการแพทย์เชิงควบคุมแบบสุ่มศูนย์ที่น่าจะเป็นจากหลากหลายศูนย์กลางทดลองชี้แนะว่า สายสวน CYPHER Sirolimus-eluting Coronary Stent ให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมกว่าสายสวน Taxus Stent ในวิธีการรักษาที่รวมทั้ง แผลในเส้นเลือดที่มีขนาดยาว ซึ่งพิจารณาว่าเป็นอุปสรรคที่ซับซ้อนมากที่สุดในการให้การรักษาด้วยวิธีการขยายเส้นเลือดหัวใจ
>
>
ผลลัพธ์ที่ดีกว่า
ไมอามี่ เลคส์: ข้อมูลชี้แนะว่า ผู้ป่วย ซึ่งได้รับสายสวน CYPHER Sirolimus-Eluting Coronary Stent สามารถลดการเกิดภาวะล้มเหลวของหลอดเลือดเป้าหมาย (target vessel failure: TVF) ให้อยู่ในระดับต่ำได้อย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งภาวะดังกล่าวหมายถึงการเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ โรคหัวใจ หรือ กล้ามเนื้อหัวใจตายบางส่วน (Myocardial Infarction) หรือความจำเป็นที่จะต้องเปิดเส้นเลือดแดงใหม่อีกครั้ง ซึ่งเป็นวิธีการขยายหลอดเลือดเป้าหมาย (Target Vessel Revascularization: TVR) เมื่อเปรียบเทียบกับผู้ป่วยที่ได้รับการฉายรังสีจากภายในหลอดเลือดด้วยวิธีการรักษาด้วยรังสีระยะใกล้ (brachytherapy)
>
>
ผู้ป่วยโรคหัวใจ
แอทแลนตา: สายสวน CYPHER Sirolimus-Eluting Coronary Stent สามารถลดความเสี่ยงของภาวะล้มเหลงของหลอดเลือดเป้าหมายได้เกือบครึ่งในบรรดาผู้ป่วยที่ทนทุกข์ทรมานจากโรคหัวใจ ซึ่งเป็นภาวะกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน (Acute Myocardial Infarction: AMI) เมื่อเปรียบกับผู้ป่วยที่ได้รับการบำบัดรักษาด้วยมาตรฐานการดูแลในปัจจุบัน ซึ่งเป็นวิธีการทำบอลลูนเพื่อรักษาโรคเส้นเลือดหัวใจตีบตันและใช้ขดลวดโลหะแบบตาข่าย (balloon angioplasty and a bare metal stent) ตามข้อมูลที่ได้รับการนำเสนอในช่วงการประชุมว่าด้วยเรื่องการทดลองทางการแพทย์ที่การประชุมเรื่อง Cardiology Scientific Session ประจำปี 2549 ของวิทยาลัยอเมริกัน คอลเลจ
>
>
ขดลวดหัวใจ
แอทแลนตา: ผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาด้วยสายสวน CYPHER Sirolimus-eluting Coronary Stent ยังที่จะได้รับผลลัพธ์ทางการแพทย์ในระยะยาวได้อย่างมีนัยสำคัญดีมากกว่าบรรดาผู้ป่วยที่ได้รับสายสวนโลหะแบบตาข่าย ( bare metal stent: BMS) ตามข้อมูลที่ได้รับการนำเสนอในช่วงการประชุมสัมมนาว่าด้วยเรื่องการทดลองทางการแพทย์ที่การประชุมเรื่อง Cardiology Scientific Session ประจำปี 2549 ของวิทยาลัยอเมริกัน คอลเลจ
>
>
โฆษณาการท่องเที่ยว
แคนเบอร์ร่า: รมว.การท่องเที่ยวของออสเตรเลียกำลังจะเดินทางไปยังสหราชอณาจักรอังกฤษพร้อมกับลาร่า บินเกิ้ล เพื่อกลับคำพิพากษาในเรื่องคำสั่งห้ามโฆษณาและการการเปิดตัวโครงการรณรงค์การท่องเที่ยวแบบใหม่ในประเทศอังกฤษ
>
>
ระงับการปรึกษาการใช้
แวนคูเวอร์: บรู๊คเดล อินเตอร์เนชั่นแนล ซิสเต็มส์ อิงค์ (Brookdale International Systems Inc) ผู้ผลิตเครื่องมือช่วยหายใจในยามหลบหนี (RPEDs) ซึ่งมีฐานการดำเนินงานในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ได้ติดสินใจโดยอาศัยพื้นฐานของผลการทดสอบในปัจจุบันที่จะระงับการส่งออกสินค้าทางเรือและแนะนำให้บรรดาผู้ประกอบการระงับการใช้อุปกรณ์ดังกล่าวเป็นการชั่วคราว รอจนกระทั่งจะมีการตรวจสอบต่อไป
>
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) เปิดเผยว่า ลินดา ไนท์ รองประธานระดับอาวุโสและเหรัญญิก ได้เลื่อนตำแหน่งเป็นรองประธานบริหารประจำบริษัทแคปิตอล มาณ์เก็ตส์ (Capital Markets) โดยเธอจะจัดการในฝ่ายการปฏิบัติการของกลุ่มบริษัทแคปิตอล มาร์เก็ต กรุ๊ป (Capital Markets Group) ของแฟนนี่ เม ภายใต้การนำของนายปีเตอร์ นิคิวเลสคิว รองประธานบริหารประจำแคปิตอล มาร์เก็ต
>
การเสนอของแนสแด็ค
นิวยอร์ก: แนสแด็ค (Nasdaq) ตั้งข้อสังเกตในเรื่องคำประกาศเมื่อไม่นานมานี้โดยตลาดแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์ลอนดอน (London Stock Exchange plc) ด้วยการให้เกียรติในการเสนอคำชี้แนะให้กับบริษัทและยันยืนว่า แนสแด็คได้ยื่นข้อเสนอให้กับ แอลเอสอี (LSE) ในวันที่ 9 มีนาคม 2549 แล้ว และแนสแด็คเชื่อว่า ข้อเสนอดังกล่าวอาจจะนำเสนอข้อเสนอที่น่าดึงดูดให้กับบรรดาผู้ถือหุ้น บริษัทในบัญชีรายชื่อ และชุมชนด้านการค้าและสะท้อนให้เห็นถึงผลกำไรที่เฉพาะสำหรับแอลเอสอี ซึ่งจนกระทั่งปัจจุบันนี้ฝ่ายอื่นๆ ยังไม่ได้ยื่นเสนอ
>
>
บวนจิออร์โน่ วิตามินิก
ลอนดอน: ปีงบประมาณประจำปี 2548 ของบวนจิออร์โน่ วิตามินิก (Buongiorno Vitaminic) เล็งขยายตัวธุรกิจที่มีนัยสำคัญในอนาคต มูลค่าการผลิตเพิ่มขึ้นแตะ 138 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 164.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ปรับตัวเพิ่มขึ้นมากกว่า 64% เมื่อเปรียบกับปี 2547 ที่ระดับ 84.2 ล้านยูโร และเหนือความคาดหมายของกลุ่มระหว่าง 130-135 ล้านยูโร
>
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) เปิดเผยว่า บริษัทจะเสนอพันธบัตรมาตรฐานระยะ 3 ปี ผ่านสมาคมนักธุรกิจ และยังจะเปิดพันธบัตรมาตรฐานใหม่ระยะ 10 ปีในราคา 5.000 ต่อเซ็นต์ โดยจะมีกำหนดในวันที่ 15 มีนาคม 2559 ผ่านการประมูลที่อาศัยอินเตอร์เน็ท และภายหลังจากที่ได้ทำการเปิดใหม่แล้ว ขนาดพันธบัตรจะอยู่ที่ 4.0 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
>
การรายงานยูเรล
อูเทรคท์: ยูเรล กรุ๊ป จีไออี (EURAIL GROUP G.I.E.) เปิดเผยถึงผลประกอบการตลอดทั้งปี 2548 ที่แสดงให้เห็นถึงการขยายตัวในส่วนการเดินทางของนักท่องเที่ยวผ่านยูเรลที่ 24% ซึ่งแม้ว่าจะมีเหตุการณ์ที่หลากหลายอย่างเช่น การก่อการร้ายของกลุ่มลิทธิก่อการร้าย มหันตภัยทางธรรมชาติ และราคาน้ำมันถีบตัวเพิ่มขึ้น การผันแปรของอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราที่แข็งแกร่ง และความไม่แน่นอนของสภาวะเศรษฐกิจและการเมือง ซึ่งล้วนส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศในปี 2548
>
>
>
>
>
>
>
>
ตั๋วเกม
เมลเบิร์น: ขณะนี้ บรรดาลูกค้าอาจจะจองบัตรชมการแข่งขันกีฬา Melbourne 2006 Commonwealth Games ล่วงหน้าได้อย่างสะดวกจากวิคตอเรียน เทคเก็ตมาสเตอร์ (Victorian Ticketmaster) ซึ่งเป็นร้านค้าปลีกจำหน่ายบัตรชมการแข่งขัน หรือ จาก Federation Square Ticketmaster Box Office บางแห่งได้
>
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ