สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 3, 2006 17:46 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--3 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
คอนสเตลเลชั่น แบรนด์ส
แฟร์พอร์ท, นิวยอร์ก: คอนสเตลเลชั่น แบรนด์ส อิงค์ (Constellation Brands, Inc) ซึ่งเป็นผู้ผลิตและผู้ทำการตลาดชั้นนำในระดับสากลด้านเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์ เปิดเผยถึงแผนการที่จะลงทุนในโรงงานบรรจุและจำหน่ายแห่งใหม่ของบริษัทคอนสเตลเลชั่น ยุโรป (Constellation Europe) ในประเทศอังกฤษและเพื่อปรับปรับประสิทธิภาพการปฏิบัติการไวน์ออสเตรเลียที่แน่นอนให้ดีขึ้น
>
>
>
การขึ้นราคา
วิลมิงตัน, เดลาแวร์: บริษัทดูปองท์ ไทเทเนียม เทคโนโลยี (Dupont Titanium Technologies) ได้ประกาศขึ้นราคาสารไทเทเนี่ยม ไดออกไซด์ (TiO2) ของดูปองท์ทั้งหมดในเอเชีย แปซิฟิก โดยจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 15 ส.ค.2549 หรือตามการอนุญาตโดยสัญญา ราคาสารไทเทเนี่ยม ไดออกไซด์ (TiO2) ทั้งหมดจะเพิ่มขึ้นเป็น 100 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อตันในเอเชีย แปซิฟิก
>
ทันดรา เซมิคอนดักเตอร์
ออตตาวา, แคนาดา: บริษัททันดรา เซมิคอนดักเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Tundra Semiconductor Corporation) ผู้นำในด้านการเชื่อมต่อระหว่างระบบ (System Interconnect) ประกาศว่า ระบบ GE Fanuc Embedded Systems ซึ่งแต่ก่อนชื่อ SBS Technologies ได้รวมเป็นกลุ่มบริษัทกับทันดรา ทีเอสไอ109 โฮสท์ บริดจ์ (Tundra Tsi109 Host Bridge) ซึ่งเป็น host bridge สำหรับ PowerPC ที่มีประสิทธิภาพสูงของอุตสาหกรรมเข้าใน Advanced Mezzanine Card ตัวประมวลผล Telum TSPE01รุ่นใหม่ ซึ่งเป็น PrAMC ตัวแรกในตลาด
>
>
>
ผลประกอบการ
มอนเทรียล: อัลแอน อิงค์ (Alcan Inc) รายงานถึงผลประกอบการจากการปฏิบัติการที่ระดับ 1.48 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อหุ้นสามัญในไตรมาส 2 เมื่อเทียบกับที่ระดับ 0.77 ดอลลาร์สหรัฐฯ เมื่อปีที่ผ่าน และ 1.26 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในไตรมาส 1 ประจำปี 2549
>
การเปิดตัวของไมเครล
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อก และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี เปิดตัว KSZ8862-16MQL และ KSZ8862-32MQL ซึ่งเป็นสมาชิกล่าสุดในตระกูล 2-port switch ที่มีระบบการแทรกแซงบัสที่อัจฉริยะ
>
การเลือกของนิวเรน
ซิดนีย์: นิวเรน ฟาร์มาเซอร์ทิคอลส์ (Neuren Pharmaceuticals) เปิดเผยว่า การสมัครสิทธิบัตรระดับแนวหน้าที่มีชื่อว่า NNZ-2591 จากตระกูลสาร diketopiperazine ซึ่งแสดงถึงประสิทธิภาพในตัวอย่างทดลองก่อนการทดลองทางการแพทย์ของโรคพาคินสันและในสัตว์ทดลองภาวะการบาดเจ็บในสมอง โดยขณะนี้ การสมัครสิทธิบัตรระดับแนวหน้าฉบับที่ 3 ของนิวเรน รองจากที่สิทธิบัตร Glypromate และ NNZ-2566 ซึ่งทั้ง 2 กำลังอยู่ในขั้นการทดลองใช้กับมนุษย์ในปัจจุบัน
>
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อแบบสวมใส่
สโนว์ พาร์ค, นิวซีแลนด์: โมโตโรล่าและเบอร์ตัน สโนว์บอร์ดส ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกประกาศถึงการขยายคอลเล็คชั่นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อแบบสวมใส่ Audex ในรายการ 2006 Burton New
Zealand Open Snowboarding Championships
>
>
>
>
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ