สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 4 เมษายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 4, 2006 18:08 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--4 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การต่อสัญญา
สิงคโปร์: เอเชีย เน็ทคอม (Asia Netcom) และสิงคโปร์ แอดวานซ์ รีเสิร์ซ แอนด์ เอดูเคชั่น เน็ทเวิร์ก (Singapore Advanced Research and Education Network: SingAREN) ประกาศให้ทราบถึงการต่อสัญญาด้านเครือข่ายใหม่เป็นเวลาอีก 3 ปี ซึ่งจะทำให้ความสัมพันธ์ที่นับย้อนหลังไปเมื่อปี 2546 มีความแข็งแกร่ง
>
>
การประชุมผู้ถือหุ้น
ริโอ เดอ จานิโร: คอมปานเฮีย วาเล โด ริโอ โดเซ่ หรือ ซีวีอาร์ดี (Companhia Vale do Rio Doce : CVRD) จะเรียนเชิญบรรดาผู้ถือหุ้นให้เข้าร่วมในการประชุมผู้ถือหุ้นทั่วไป ทั้งสามัญและวิสามัญ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 27 เมษายน 2549 เวลา 4.30 น.ที่อาเวนิดา กราซ่า อารานฮา n. 26 degrees ชั้น 19 ริโอ เดอ จานิโร
>
คอนเสิร์ตในกรุงปักกิ่ง
ปักกิ่ง: Louis Vuitton Cup พร้อมทั้งคณะกรรมการจัดการแข่งขันชิงรางวัล America's Cup และฝ่ายจัดการของทีมประเทศจีน ได้จัดให้มีการแสดงดนตรีสด "China Sailing into America's Cup" ขึ้นที่โรงมหรสพเทียนเชียว (Tian Qiao) ในนครปักกิ่ง อันเป็นคืนการแสดงสดที่ลืมไม่ลง พร้อมด้วยแขกรับเชิญผู้มีชื่อเสียงจำนวนมาก
>
ฟันหลุดหาย
โตเกียว: โนเบล ไบโอแคร์ (Nobel Biocare) ตั้งใจที่จะยับยั้งการหลุดหายของฟันโดยการเพิ่มความตระหนักด้วยการเปิดตัว http://www.nobelsmile.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับสาธารณชนทั่วไป
>
ธุรกิจร่วมทุน
ดูไบ: บริษัท ไวเซอร์ ออยล์ (Wiser Oil) ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของกลุ่มบริษัทไวเซอร์ (Wiser Group) และบริษัท แอกเซียล เวคเตอร์ เอนจิน คอร์ปอเรชัน (Axial Vector(TM) Engine Corporation) ได้ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับการลงนามในสัญญาข้อตกลงการร่วมทุน
>
ขดลวดหัวใจ
ไมอามี่, ฟลอลิดา: 1 ปีภายหลังจากการจดทะเบียนสิทธิบัตรขดลวดเคลือบยาต้านการตีบซ้ำ (Drug-Eluting Stent) ซึ่งประกอบด้วยผู้ป่วยจำนวนมากกว่า 15,000 ราย พบว่า ขดลวด CYPHER Sirolimus-eluting Coronary Stent สาธิตให้เห็นถึงระดับความปลอดภัยและประสิทธิภาพที่เท่ากันในการทดลองทางการแพทย์แบบสุ่มและแบบควบคุม
>
>
เครื่องควบคุมสัญญาณ
ซาน โฮเซ่: แอ็ทเมล คอร์เปอเรชั่น (Atmel Corporation) เปิดตัวแนะนำ AP7000 ซึ่งเป็นตระกูลเครื่องควบคุมสัญญาณระดิจิตอล ขนาดความจุ 32 บิต พร้อมสมรรถนะสูง ซึ่งเป็นตระกูลแรกที่อาศัย AVR32 ประสิทธิภาพสูง ตามที่ได้ประกาศให้ทราบแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์
>
เครื่องเล่นเพลง
นองท์: แอ็ทเมล คอร์เปอเรชั่น (Atmel Corporation) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นสูง เปิดเผยถึงการวางจำหน่าย AT85C51SND3 ซึ่งเป็นเครื่องเล่นเพลงระบบดิจิตอลชิพเดี่ยวสำหรับตลาดที่มีการซื้อขายในปริมาณสูง อย่าง เครื่องเล่น MP3/WMA โทรศัพท์มือถือและระบบเครื่องเสียงติดรถยนต์
>
สัญญาใหม่
มิลโวคี: จอห์นสัน คอนโทรลส์ อิงค์ (Johnson Controls, Inc: JCI) ได้รับการว่าจ้างให้จัดหาการบริการด้านการอำนวยความสะดวกให้กับพอร์ทโฟลิโอด้านทรัพย์สินของบีบีซี (BBC) ในกรุงลอนดอนและประเทศสก็อตแลนด์
>
การประกาศเงินปันผล
แฮมิลตัน: ดับบลิว.พี.สจ๊วร์ต & คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (W.P. Stewart & Co.,Ltd.) เปิดเผยว่า บริษัทได้ประกาศให้ทราบถึงการจ่ายเงินปันผลประจำไตรมาสปกติจำนวน 0.30 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อ หุ้นสามัญ
>
การบรรลุข้อตกลง
แฟร์พอร์ท, นิวยอร์ก: คอนสเตลเลชั่น แบรนด์ส อิงค์ (Constellation Brands, Inc) และวินคอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Vincor International) เปิดเผยว่า ทั้ง 2 บริษัทได้บรรลุในข้อตกลงขั้นเตรียมการ ซึ่งภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว คอนสเตลเลชั่นจะซื้อบริษัทวินคอร์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นเอกฉันท์จากคณะกรรมการของทั้ง 2 บริษัท
>
การขยายตัวของเวนทราคอร์
ซิดนีย์: เวนทราคอร์ ลิมิเต็ด (Ventracor Limited) เปิดเผยถึงการแต่งตั้งผู้บริหารเมื่อไม่นานมานี้เพื่อขยายสาขาทั่วโลกและเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวเวนทราสซิสท์ (VentrAssist) ตามที่คาดการณ์ไว้ในตลาดในยุโรป
>
โททอล โพเทคชั่น
อินโฟส เวิร์ล 2006, ออร์แลนโด, ฟลอริดา: แม็คอาฟี อิงค์ (McAfee, Inc) ผู้นำทั่วโลกในด้านการป้องกันการรุกรานและการจัดการความเสี่ยงเพื่อการรักษาความปลอดภัย เปิดตัวแนะนำ McAfee Total Protection
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ