คณะกรรมการบริหารเบลซ์เบิร์ก เทคโนโลยีส์เดินหน้าสำรวจทางเลือกด้านกลยุทธ์

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 10, 2006 10:24 —Asianet Press Release

โตรอนโต้--10 ส.ค.--ซีเอ็นดับเบิ้ลยู-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท เบลซ์เบิร์ก เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Belzberg Technologies - TSX:BLZ) ประกาศในวันนี้ว่า คณะกรรมการบริหารของบริษัทได้จัดตั้งคณะกรรมการชุดพิเศษ (Special Committee) ในกลุ่มผู้บริหารอิสระ ซึ่งมีหน้าที่ดำเนินการเรื่องการใช้ทางเลือกด้านกลยุทธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าหุ้นสามัญของบริษัท ซึ่งรวมถึง การหาข้อเสนอที่เกี่ยวข้องกับการซื้อหรือการถือครองสิทธิ์อื่นๆของหุ้นสามัญที่นำออกจำหน่ายแล้วของบริษัท คณะกรรมการชุดพิเศษได้มอบหมายให้บริษัท พัทนั่ม โลเวลล์ เอ็นบีเอฟ ซิเคียวริตีส์ อิงค์ (Putnam Lovell NBF Securities Inc.) เป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุนในธุรกิจบริการด้านการธนาคาร ต่อคณะกรรมการชุดพิเศษเพื่อให้ความช่วยเหลือตามที่ได้รับมอบหมาย
"คณะกรรมการบริหารและฝ่ายบริหารของเราให้ความมั่นสัญญาว่าจะเพิ่มมูลค่าให้กับกลุ่มผู้ถือหุ้นของเรา" นายซิด เบลซ์เบิร์ก ประธาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานคณะกรรมการของเบลซ์เบิร์ก เทคโนโลยีส์กล่าว "เราได้สร้างรากฐานที่แข็งแกร่งเอาไว้เพื่อมอบคุณค่าให้กับผู้ถือหุ้นของเรา คณะกรรมการบริหารของเราเชื่อว่านี่เป็นเวลาที่ดีที่เราจะสำรวจทางเลือกด้านกลยุทธ์เพื่อยกระดับมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้น และกระทำให้เป็นผลสำเร็จ"
บริษัทเปิดเผยว่า บริษัทไม่อาจรับประกันได้ว่าการสำรวจทางเลือกด้านกลยุทธ์จะส่งผลให้มีการทำข้อตกลงหรือการซื้อขาย บริษัทไม่มีความตั้งใจที่จะเปิดเผยความคืบหน้าในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการสำรวจทางเลือกด้านกลยุทธ์ นอกเสียจากว่าและจนกว่า คณะกรรมการบริหารได้อนุมัติการทำข้อตกลงหรือการซื้อขาย
เนื่องจากสัญญาออพชั่นจะครบกำหนดส่งมอบในวันที่ 16 ส.ค.2549 เจ้าหน้าที่ภายในฝ่ายบริหารจึงแนะนำให้บริษัทวางแผนเพื่อดำเนินการเรื่องสิทธิ์การแปลงสัญญาออพชั่นเป็นหุ้นสามัญและการขายหุ้นดังกล่าวจำนวน 300,000 หุ้น
เกี่ยวกับพัทนั่ม โลเวลล์ เอ็นบีเอฟ
พัทนั่ม โลเวลล์ เอ็นบีเอฟ ซิเคียวริตี้ อิงค์ (Putnam Lovell NBF)เป็นบริษัทที่ดำเนินงานด้านการลงทุนที่มุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมการบริการทางการเงิน โดยบริษัททำหน้าที่เป็นผู้ให้คำแนะนำด้านการรวมกิจการ การธนาคารเชิงพาณิชย์ ตลาดทุน การซื้อขายสินทรัพย์คงที่ ตลอดจนให้คำแนะนำเกี่ยวกับบริการทางการเงินโดยทั่วไป ทั้งนี้ บริษัทได้ให้บริการที่หลากหลายแก่ลูกค้าจากทั่วโลก ซึ่งประกอบด้วยบริษัทต่างๆที่ให้บริการด้านการเงิน สถาบันการเงิน และผู้จัดการกองทุนรวม ผู้จัดการด้านการลงทุนทางเลือก ธนาคารต่างๆ นายหน้าค้าหลักทรัพย์ บริษัทประกันภัย และบริษัทเทคโนโลยีด้านการเงิน ทั้งนี้ พัทนั่ม โลเวลล์ เอ็นบีเอฟได้ก่อตั้งขึ้นในปี2530 และดำเนินกิจการจากสำนักงานในนิวยอร์ก ซานฟรานซิสโก บอสตัน และลอนดอน โดยพัทนั่ม โลเวลล์ เอ็นบีเอฟ ซึ่งเป็นสมาชิกของ NASD/SIPC ยังเป็นบริษัทในเครือเนชั่นเนล แบงค์ ไฟแนนเชียล อิงค์(NBF)เมื่อปี 2545 ทั้งนี้ เนชั่นเนล แบงค์ ไฟแนนเชียล อิงค์ ซึ่งตั้งอยู่ในมอนทรีอัล เป็นธนาคารด้านการลงทุนชั้นแนวหน้าของแคนาดา ที่ให้บริการเต็มรูปแบบ โดยก่อตั้งเมื่อปี 2445 ด้วยพนักงานเกือบ 3,500 คน ตลอดจนมีสำนักงานอยู่หลายประเทศ อาทิ แคนาดา สวิตเซอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา และอังกฤษ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.PutnamLovellNBF.com
นอกเหนือจากข้อมูลความเป็นมาที่ได้กล่าวมาแล้วในข่าวชิ้นนี้ ประเด็นที่จะยกขึ้นมาบอกกล่าวในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ตั้งอยู่บนพื้นฐานของแถลงการณ์ที่เกี่ยวข้องความความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ปัจจัยสำคัญหลายด้านอาจทำให้เกิดผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน ซึ่งไม่รวมถึงข้อจำกัดด้านเศรษฐกิจ การแข่งขัน การเมือง ปัจจัยด้านเทคโนโลยีและการดำเนินการที่มีผลกระทบต่อการดำเนินงานตลาด ผลิตภัณฑ์ ราคาและปัจจัยอื่นๆของบริษัท
ที่มา: เบลซ์เบิร์ก เทคโนโลยี อิงค์
ติดต่อ
สก๊อตต์ ชูเบิร์ต
พัทนั่ม โลเวลล์ เอ็นบีเอฟ
กรรมการผู้จัดการ
โทร: (212) 546-7519
อีเมล์:sschubert@plnbf.com.
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ