สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 26 กรกฏาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 26, 2006 16:02 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--26 ก.ค.--กรกฏาคม-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริการใหม่...
นิวยอร์ก: เนโตแม็ท อิงค์ (netomat,Inc.) บุกเบิกการส่งข้อความไร้พรมแดนผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่และคอมพิวเตอร์ และวิเดช แซนชาร์ นิแกม จำกัด (VSNL) ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการบรอดแบนด์และอินเตอร์เน็ทระดับชั้นนำของอินเดีย ได้ประกาศความเป็นหุ้นส่วน ในการช่วยลูกค้าในอินเดียสร้าง ได้รับ และแบ่งปันคอนเทนท์ ผ่านทางคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์เคลื่อนที่
http://www.netomat.net
http://www.vsnl.in
ค่าโดยสารเจ็ทสตาร์
ซิดนีย์: เจ็ทสตาร์ (Jetstar) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวค่าโดยสารและตารางการบินสำหรับการดำเนินการบินนานาชาติระยะไกล ด้วยเที่ยวบินตรงจากกรุงโฮจิมินห์ ซิตี้ ไปยังซิดนีย์ เริ่มวันที่ 30 พฤศจิกายนปีนี้
www.jetstar.com < http://www.jetstar.com >
สินทรัพย์เอเชีย-แปซิฟิก
ลอนดอน: ตลาดกองทุนเฮดจ์ฟันด์เอเชีย-แปซิฟิก มียอดเติบโตของสินทรัพย์โดยรวมแข็งแกร่งราว 12 เปอร์เซ็นต์ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2549 จากตลาดสินทรัพย์อุตสาหกรรมครึ่งปีล่าสุดโดยเอเชียเฮดจ์ (AsiaHedge)
ผลประกอบการของอาเลริส
บีชวู้ด โอไฮโอ: อาเลริส อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Aleris International,Inc.) จะแสดงผลประกอบการไตรมาสสองของปี 2549 ก่อนตลาดเปิดในวันอังคารที่ 8 สิงหาคม
การแสดงรถยนต์
ลอสแองเจลิส: ในเมืองที่เต็มไปด้วยการเปิดตัวดาราชื่อดัง ดาราของอุตสาหกรรมรถยนต์จะส่องแสงสว่างกว่าที่เคยในฮอลลีวู้ดเดือนพฤศจิกายนนี้
การผสานโปรแกรม
ซานฟรานซิสโก และโตเกียว : บริษัทโอเพ่นทีวี คอร์ป (OpenTV Corp) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีและบริการที่ช่วยในการส่งมอบโทรทัศน์แบบดิจิตอลขั้นสูง เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายแพลตฟอร์มการผสานโปรแกรม ของโอเพ่นทีวีบน Windows XPโดยร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทมันสึชิต้า อิเล็กทริกส์ อินดัสเทรียล โค จำกัด (Matsushita Electric Industrial Co., Ltd) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
http://www.opentv.com
http://www.tnavi.net
ไมโครคอนโทรลเลอร์ตัวใหม่
ออสติน, เท็กซัส: ลูมินารี ไมโคร (Luminary Micro) บริษัทเซมิคอนดัคเตอร์ที่ออกแบบ ทำการตลาด และจำหน่ายตัวประมวลผล ARM Cortex-M3 ที่อาศัยไมโครคอนโทรลเลอร์และเป็นผู้นำ ARM รายแรก ในราคาเริ่มต้นที่ 1 เหรียญสหรัฐ ได้ประกาศให้ทราบถึงการวางจำหน่ายไมโครคอนโทรเลอร์(MCUs)และชุดพัฒนาที่เกี่ยวข้องกัน ด้วยความจุ 32 บิต ซึ่งเป็นสมาชิกตัวแรกของตระกูลสเตลลาริส
http://www.luminarymicro.com
http://www.luminarymicro.com/products/product_selector_guide.html
http://www.mouser.com/luminarymicro
http://www.LuminaryMicro.com/Press/25July06Launch /
เปิดตัว PRIMEYIELD
เมาเท่น วิว,เคลิฟอร์เนีย: ซินนอปซิส อิงค์ (Synopsys, Inc.) ผู้นำระดับโลกในด้านซอฟท์แวร์ออกแบบเซมิคอนดัคเตอร์ เปิดเผยว่า บรรดานักออกแบบวงจรรวม (IC)สามารถใช้เวลาในการออกแบบชั้นนำของพวกเขาได้อย่างรวดเร็วเมื่อใช้ ชุดเครื่องมือ LCC PrimeYield ตัวใหม่บน Intel Dual-Core Xeon 5160 Processors
http://www.synopsys.com
ผู้นำด้านการตลาด
ลอนดอน และนิวยอร์ก: เครดิเท็กซ์ อิงค์ (Creditex Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านอิเล็คทรอนิคในตลาดอนุพันธ์ ประกาศรวมกิจการบริษัทภายใต้ชื่อของ เครดิเท็กซ์ กรุ๊ป (Creditex Group)
http://www.creditex.com
http://www.credittrade.com
เปิดตัว PICA
โตเกียว: ดิจิทัล มีเดีย โพรเฟรสชั่นเนล อิงค์ (DMP) ผู้นำระดับโลกด้าน โซลูชั่น ภาพกราฟฟิก3มิติ ซึ่งมีสำนักงานใหม่อยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญีปุ่น ประกาศถึง "PICA" ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของ IP กราฟฟิก3และ2มิติ เพื่อใช้ในระบบกราฟฟิก สำหรับยุคหน้า
http://www.dmprof.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ