สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 25, 2006 17:23 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การจัดการข้อมูล
เมลเบิร์น: อาคอนเน็กซ์(Aconex)จะให้บริการข้อมูลทางออนไลน์ให้กับโครงการ Ocean Park Master Redevelopment Project มูลค่า 5.55 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือ ประมาณ 715 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ของบริษัทโอเชียน ปาร์ค คอร์ปอเรชั่น(Ocean Park Corporation)ในฮ่องกง
www.aconex.com
ความปลอดภัยของสายสวน
นาทิค, แมสซาชูเซตส์, วอชิงตัน: บอสตัน ไซแอนทิฟิก คอร์ปอเรชั่น (Boston scientific corporation)เปิดเผยว่า การวิเคราะห์อภิมานที่อิสระกับผู้ป่วยจำนวนมากกว่า 3,500 รายจากการทดลองทางการแพทย์ 5 ครั้ง ซึ่งดำเนินการโดยมูลนิธิเพื่อการวิจัยโรคหัวใจ ยืนยันถึงการวิเคราะห์ของบริษัทว่า สายสวน TAXUS paclitaxel-eluting coronary stent ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
http://www.bostonscientific.com
ปีที่ 10
ซิดนีย์, ออสเตรเลีย: นายเดเร็ค เมอร์เซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำบริษัทเวิร์ฟ เทคโนโลยี(Vurv Technology)หรืออดีตในชื่อ รีครูทแม็กซ์(Recruitmax)ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2539 เปิดเผยว่า เดือนนี้จะครบรอบปีที่ 10 ในการดำเนินธุรกิจของบริษัท
http://www.vurv.com
http://ten.vurv.com
โกลด์ อินเด็กซ์
โตรอนโต: ทีเอสเอ็กซ์ กรุ๊ป(TSX Group)ยินดีกับสแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์ส(Standard and Poor's)เปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ถึงการเปลี่ยนแปลงวิธีการศึกษาดัชนี S&P/TSX Capped Gold Index
www.tsx.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้นมูลค่ารวม 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 3 พ.ย.2559 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การสิ้นสุดโครงการ
ซิดนีย์: อีโวเจนนิกส์ จำกัด(EvoGenix Limited)รายงานว่า บริษัทได้สิ้นสุดโครงการแรกด้วยความร่วมมือกับบริษัทกลาโซสมิธไคลน์(GlaxoSmithKline: GSK)ซึ่งเป็นบริษัทด้านเวชภัณฑ์
การทดลองทางการแพทย์
เมลเบิร์น: สตาร์ฟาร์มา โฮลดิงส์ จำกัด(Starpharma Holdings Limited)เปิดเผยว่า การทดลองทางการแพทย์ เพื่อพัฒนาการทางการแพทย์ด้วยเจล SPL7013 gel(VivaGel)เพื่อป้องกันเริมอวัยวะเพศ(Genital Herpes) ได้เปิดรับสมัครอาสาสมัครแล้ว
www.starpharma.com
การซื้อของซีวีอาร์ดี
ริโอ เดอจาไนโร, บราซิล: คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce:CVRD)เปิดเผยว่า หุ้นสามัญของบริษัทอินโค ลิมิเต็ด(Inco Limited: Inco)จำนวน 174,623,019 หุ้น ซึ่งรวมทั้ง หุ้นที่รับฝากด้วยการรับประกันการส่งมอบที่นำเสนอหุ้นสามัญของคานิโค 75.66% ที่มีความโดดเด่นตามพื้นฐานการปรับลดอย่างเต็มรูปแบบ ถูกรับฝากเพื่อเสนอซื้อหุ้นสามัญที่มีความโดดเด่นทั้งหมดของคานิโคด้วยเงินสดต่อหุ้นอินโค 86.00 ดอลลาร์แคนาดาตามระยะเวลาสิ้นสุดในเวลา 24.00 น. ตามเวลาในกรุงโตรอนโต เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2549
http://www.cvrd.com.br
ผลสัมฤทธิ์ของยา
ลาวอล: รีพลิคอร์ อิงค์(REPLICor, Inc)ซึ่งเป็นบริษัทด้านชีวะการแพทย์ที่เน้นในเรื่องการค้นคว้าและพัฒนายาเพื่อรักษาอาการวิกฤต เปิดเผยว่า ยา REP 9 และ REP 9C ซึ่งเป็นยาชั้นหนึ่ง ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการต้านโรคไวรัสตับอักเสบ ซี(hepatitis C virus: HCV)
www.replicor.com
การบริการด้านการตรวจสอบ
แมนเชสเตอร์: ไซโพรเท็กซ์ (Cyprotex) เปิดเผยถึงการเปิดตัวบริการตรวจสอบใหม่ที่จะเพิ่มลงในขอบข่ายการทดลองความสามารถในการแทรกซึม
http://www.cyprotex.com
การเพ่งพินิจโรคสะเก็ดเงิน
นิวยอร์ก: วันสะเก็ดเงินโลก (World Psoriasis Day)จะดุเด็ดเผ็ดร้อนมากขึ้นในปีนี้เมื่อสภาว่าด้วยโรคสะเก็ดเงินสากล(International Psoriasis Council: IPC)จะเรียกร้องให้บรรดาผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์หยิบยกโรคสะเก็ดเงินขึ้นเป็นประเด็นด้านสาธารณสุขด้วยการดำเนินการบำบัดรักษาให้มากกว่านี้
โซลูชั่นการเข้าถึง
นิว เดลี, อินเดีย: แรดวิน(RADWIN) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นบรอดแบนด์แบบไร้สายขั้นสูงประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการถึงการวางจำหน่ายโซลูชั่นการเข้าถึง WinLink 1000 Access ที่มีคุณภาพสูง ระบบการเชื่อมต่อแบบอีเธอร์เน็ทต้นทุนต่ำในราคาแข่งขันมากที่สุดในตลาด โดยเริ่มต้นในราคาเพียงแค่ 49,600 เหรียญสหรัฐฯ ต่อลิงค์
http://www.radwin.com
การแต่งตั้งใหม่
โตเกียว: เทเล แอทลาส (Tele Atlas)ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านแผนที่ระบบดิจิตอลและเนื้อหาทางภูมิศาสตร์สำหรับโซลูชั่นการควบคุมทิศทางและการหาตำแหน่งที่ตั้ง เปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายชินยา บานโน ดำรงตำแหน่งกรรมผู้จัดการประจำบริษัทเทเล แอทลาส เจแปน(Tele Atlas Japan)
http://www.teleatlas.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ