Internet Broadcast Corp(TM) อัพเกรดไซต์เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาข่าวสารที่ออกอากาศจากทั่วโลก

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 17, 2006 15:07 —Asianet Press Release

มอลทรีออลการ--17 ส.ค.--พีอาร์นิวส์วาย/ อินโฟเควสท์
ชื่อใหม่ขอ งInternet Broadcast Corp(TM) เสร็จสิ้นการระดมทุนรอบสองเพื่อตั้งเป้าหมายในการเป็นแหล่งข้อมูลอันดับหนึ่งในโลกอินเตอร์เนตของวีดีโอข่าวสาร
มอลทรีออล, 17 สิงหาคม /พีอาร์นิวส์วาย/ อินโฟเควสท์--การเติบโตอย่างรวดเร็วของเครือข่ายของข่าวทีวีทางอินเตอร์เนต, Internet Broadcast Corporation(TM) http://www.ibctoday.com , ชื่อเดิม MediaScrape(TM), ได้เปิดตัวระบบการนำร่องใหม่เพื่อขยายการเข้าถึงของข่าวสารที่ออกอากาศทางทีวีทั่วโลก
บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่แคนาดา, แต่มีผู้ใช้งานหลายพันคนในสหรัฐอเมริกาและที่อื่นๆ ทั่วโลก, ได้ประกาศถึงผู้ร่วมทุนรายใหม่ และ เป้าหมายในการเป็นแหล่งข้อมูลอันดับหนึ่งในโลกอินเตอร์เนตของวีดีโอข่าวสาร Internet Broadcast Corporation (ibcTODAY) เป็นเครือข่ายของข่าวทีวีทางอินเตอร์เนตแห่งแรกที่ทำการแปลงข่าวสารที่ออกอากาศจากอนาลอกเป็นดิจิตอล นั่นคือ วีดีโอคุณภาพสูง100 เปอร์เซนต์, ตามความต้องการ, แปล, โต้ตอบ, ฟรี, สามารถค้นหาและจัดเก็บได้
“ชื่อที่เปลี่ยนใหม่นี้สะท้อนให้เห็นถึงเป้าหมายของ ibcTODAY เพื่อผู้นำของเครือข่ายทางอินเตอร์เนตของวีดีโอข่าวสารจากทีวีทั่วโลก” กล่าวโดย ไทย์เลอร์ คาเวลล์, โฆษกของ ibcTODAY “ชื่อใหม่นี้สามารถให้คำอธิบายว่าเราทำอะไรได้ดีกว่า และสามารถแปลได้ง่ายกว่าสำหรับผู้ใช้งานจากทั่วโลก”
ปัจจุบันไซต์นี้มีผู้ลงทะเบียนใช้งานจาก 91 ประเทศ และ ออกอากาศ 2 ชั่วโมงของคลิปวีดีโอข่าว (อันละหนึ่ง-สามนาที) ต่อวัน จาก อเมริกาเหนือ, เอเซีย, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา, และ ยุโรป
เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของบริษัทในการจัดหาข้อมูลต่างๆในรูปแบบที่ง่ายต่อการใช้งาน (user-friendly) ibcTODAY ได้ใช้เทคนิค has employed groundbreaking navigational techniques รวมถึงส่วนประกอบของ ajax .net ด้วยเทคโนโลยีนี้ทำให้ ibcTODAY สามารถเรียกข้อมูลสำหรับข้อมูลโดยไม่ต้องทำการรีเฟรชหน้านั้นๆ, หยุดวีดีโอ หรือ เป็นอุปสรรคต่อการแสดงผลของไซต์ ฟีทเจอร์ใหม่อีกอันหนึ่งคือ ระบบนำร่อง “one-stop-shop”, ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถดูวีดีโอขณะที่เลือกดูเรื่องเด่นจากภูมิภาคอื่นๆได้
“เราได้ใช้ผลตอบรับจากผู้ใช้งานกลุ่มใหญ่ของเรามาช่วยในการ ibcTODAY ประกอบกับการลงทุนเพิ่มอย่างมากมายในเทคโนโลยีของเรา เราสามารถพัฒนาระบบนำร่องของไซต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดเก็บวีดีโอในโปรแกรมในการค้นหา, และเพิ่มด้วยห้องสมุดสาระสำคัญที่น่าประทับใจเป็นอย่างยิ่งของเรา” กล่าวโดย ไทย์เลอร์ คาเวลล์
ไม่นานมานี้ Internet Broadcast Corporation ได้ลงนามในสัญญากับ Canadian Broadcasting Corporation (CBC) ว่าด้วยการออกอากาศเรื่องเด่นทั้งในประเทศ และต่างประเทศของพวก CBC ร่วมกับ เอเจนซี่ข่าววีดีโอทั้งในประเทศ และต่างประเทศอื่นๆของ ibcTODAY's และผู้ค้าส่ง รวมถึง Associated Press, Canadian Press และ Dogan News Agency Internet Broadcast Corporation ได้ลงนามในสัญญาร่วมมือกับผู้ออกอากาศรายการโทรทัศน์ท้องถิ่นจากจอร์เจีย, ตุรกี, อาเซอร์ไบจัน และอาร์เมเนีย และคาดว่าจะลงนามในสัญญากับอีกกว่าร้อยประเทศภายในปีหน้า
อัพเดททุกๆ 30 นาที, 24 ชั่วโมงต่อวัน, Internet Broadcast Corporation ยังมีกระดานข่าวสาร, บล็อก, และคอนเทนท์ที่ผู้ใช้ส่งเข้า (user submitted content). จากการให้บริการวีดีโออินเตอร์เนตโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายต่อสาธารชน ibcTODAY ตั้งเป้าไว้ว่าจ้ะเป็นเครือข่ายอันดับหนึ่งในการให้บริการข่าวสารโทรทัศน์ทางอินเตอร์เนต
สำนักงานใหญ่ในมอลทรีออล กับสำนักงานในวอชิงตัน, อาร์เมเนีย, จอร์เจีย, อาเซอร์ไบจัน และ ตุรกี Internet Broadcast Corporation ก่อตั้งโดย ไทย์เลอร์ เอ็น คาเวลล์, ผู้ซึ่งค้นพบว่ามีข้อมูลที่ขาดหายไปของข่าวที่ออกอากาศทางอินเตอร์เนต และสร้าง http://www.ibctoday.com .
ติดต่อสื่อ: Andrea Vandenberg/Nina Budman
Budman and Associates
416-515-7667/ mail@ budmanpr.com
U.S. Only Media Contact:
Megan Neher
913-599-5539
Megan@mnpr.biz
ที่มา Internet Broadcast Corporation
/ติดต่อ: Andrea Vandenberg หรือ Nina Budman, Budman and Associates,
+1-416-515-7667, mail@budmanpr.com ; U.S. Only Media Contact - Megan Neher,
+1-913-599-5539, Megan@mnpr.biz /
/Web site: http://www.ibctoday.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ