สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 10, 2006 17:51 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--10 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ราริแทนขอเปิดตัว
ซอมเมอร์เซ็ท: ราริแทน (Raritan) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการจัดการโครงสร้างพื้นฐานไอที เปิดตัวเครื่องมือด้านการจัดการบริหาร CommandCenter ที่เคยได้รับรางวัลในรูปแบบหลากหลายภาษา โดยเวอร์ชั่นใหม่นี้ ซึ่งจะรองรับภาษาจีน อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมันและญี่ปุ่นในขณะเดียวกันก็จะทำให้ราริแทนสามารถเข้าไปในตลาดใหม่ทั่วโลกได้ รวมทั้ง เข้าถึงความต้องการขององค์กรด้านไอทีทั่วโลกที่มีฐานการดำเนินการในสหรัฐฯ
>
>
การขึ้นทะเบียนของอิสทรา
เบลเบิร์น: บริษัทอินสตรา คอร์ปอเรชั่น (Instra Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทที่รับจดทะเบียนโดเมนชั้นนำระดับสากลและสำนักจดทะเบียน ENUM ภูมิใจที่จะประกาศให้ทราบถึงการเปิดตัว Asia Registry ซึ่งเป็นบริการรับจดทะเบียนที่ใช้ชื่อโดเมนพิเศษ ซึ่งจะครอบคลุมบริษัทเอเชีย แปซิฟิก ซีซีทีแลดี (Asia Pacific ccTLD)
>
>
กลยุทธ์ของเบลซ์เบิร์ก
โตรอนโต: บริษัท เบลซ์เบิร์ก เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Belzberg Technologies Inc) ประกาศว่า คณะกรรมการบริหารของบริษัทได้จัดตั้งคณะกรรมการชุดพิเศษ (Special Committee) ในกลุ่มผู้บริหารอิสระ ซึ่งมีหน้าที่ดำเนินการเรื่องการใช้ทางเลือกด้านกลยุทธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าหุ้นสามัญของบริษัท ซึ่งรวมถึง การหาข้อเสนอที่เกี่ยวข้องกับการซื้อหรือการถือครองสิทธิ์อื่นๆของหุ้นสามัญที่นำออกจำหน่ายแล้วของบริษัท
>
>
การลงนามของฮิวจ์ส
เจอร์มันทาวน์: ฮิวจ์ส เน็ทเวิร์ก ซิสเต็มส์ แอลแอลซี (Hughes Network Systems, LLC) ผู้จัดหาและให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายดาวเทียบแบบบรอดแบนด์ชั้นนำของโลก ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาที่หลากหลายร่วมกับบริษัทเทอร์รายา แซทเทิลไลท์ เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ (Thuraya Satellite Telecommunications) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านข้อมูลและเสียงผ่านดาวเทียมมือถือ ซึ่งครอบคลุม 1 ใน 3 ของประชากรโลก
>
>
ทอร์คขอเปิดเผย
เรดดิทช์: บริษัททอร์ค เทคโนโลยี กรุ๊ป (Torque Technology Group) ในเครือของบริษัทจีเคเอ็น ไดร์ฟไลน์ (GKN Driveline) กำลังจะแนะนำเครื่องถ่ายโอนพลังงานรุ่นใหม่สำหรับยานยนต์ออล์ วีล ไดร์ฟทุกรุ่นในอเมริกาเหนือและญี่ปุ่น ซึ่งมีน้ำหนักเบากว่าและแข็งแรงกว่ารุ่นที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันก็จะมีตัวปรับลดระบบเสียง ระบบสั่นสะเทือนและระบบความหยาบให้กับบรรดาลูกค้า
>
การจำหน่ายของ
ออตตาวา: บริษัททันดรา เซมิคอนดักเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Tundra Semiconductor Corporation) ผู้นำในด้านการเชื่อมต่อระหว่างระบบ (System Interconnect) ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามในบริษัทแอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง อเมริกาส์ (Avnet Electronics Marketing Americas) ในฐานะตัวแทนจำหน่ายมูลค่าเพิ่ม ในอเมริกาเหนือ โดยจะขยายผลิตภัณฑ์ของทันดราและรองรับการบริการไปยังบรรดาลูกค้าภายในภูมิภาค
>
การปิดกองทุน
กรีนวิช: บริษัทฟันด์ เอ็กไอ อิส ลาร์จเจสท์ เอ็นเนอร์จี อินดัสทรี่-สเปซิฟิก เฟิร์สท์ รีเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น (Fund XI Is Largest Energy Industry-Specific Fund First Reserve Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทด้านกองทุนหุ้นสามัญเอกชนในสหรัฐฯ ที่มีความชำนาญการในด้านอุตสาหกรรมโดยมุ่งเน้นในเรื่องพลังงานทั่วโลกเปิดเผยถึงความสำเร็จในการปิด First Reserve Fund XI, L.P. ซึ่งเป็นกองทุนหุ้นสามัญที่ใหญ่ที่สุดของโลก
การสะกดคำของวู๊ดวิง
ซาอันดัม: บริษัทวู้ดวิง ซอฟต์แวร์ (WoodWing Software) ได้แนะนำ Smart Speller ซึ่งเป็นเครื่องมือรุ่นใหม่ที่ทรงพลัง ซึ่งจะช่วยเพิ่มระบบหน้าที่การสะกดคำขั้นสูงให้กับสถาบันภาษาที่มีชื่อเสียงอย่าง *TALO to Adobe InDesign และ InCopy CS2.
>
รางวัลของบีเอ็มดับเบิลยู
มิวนิค: บริษัทบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป (BMW Group) กำลังจะเชิญบรรดานักวิชาการรุ่นเยาว์จากทั่วโลกยื่นเสนอผลงานของตนเพื่อชิงรางวัลด้านวิทยาศาสตร์ที่กำลังจะถึงนี้ ในงานไซแอนทิฟิก อะวอร์ด 2007 โดยใจความของรางวัลดังกล่าวคือ “ความปรารถนาสำหรับนวัตกรรม” และรางวัลจะนำเสนอให้กับบรรดานักประพันธ์ระดับปริญญาตรี ปริญญาโทและปริญญาเอกที่โดดเด่น โดยไม่พิจารณาถึงสาขาวิชาของพวกเขา
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ