สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday December 15, 2006 17:24 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--15 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การซื้อของซินหัว
ซานฟรานซิสโก: กลาส ลูอิส แอนด์ โค แอลแอลซี (Glass, Lewis & Co., LLC) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการวิจัยการลงทุน ที่ปรึกษา และการบริการด้านระบบการลงคะแนนเสียง เปิดเผยว่า ซินหัว ไฟแนนซ์ (Xinhua Finance) ซึ่งเป็นผู้นำโลกในด้านข้อมูลการเงินและสื่อ เสนอซื้อบริษัท
http://www.xinhuafinance.com
http://www.glasslewis.com
การพัฒนาซอฟต์แวร์
ซานฟรานซิสโก: บริษัทซีเอ็มพี เทคโนโลยี(CMP Technology) ซึ่งเป็นผู้จัดงานระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม อาทิ งาน SD West, Architecture & Design World, .NET 3.0 Roadshow และ Interopเปิดเผยว่า จะมีมืออาชีพด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์คนสำคัญอีกหลายคนมาร่วมนำเสนอความรู้และความชำนาญของพวกเขาที่งาน Software Development (SD) Best Practices India 2007 ( http://www.sdexpo.in ) ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นวันเดียวใน 3 เมือง ได้แก่ ไฮเดอราบัด วันที่ 16 ม.ค., เชนไน วันที่ 17 ม.ค. และบังกาลอร์ วันที่ 19 ม.ค.
http://www.cmp.com
http://www.sdexpo.in
http://www.sdmagazine.com
http://www.sdexpo.com
มูลค่าเพิ่มขึ้น
นิวยอร์ก: บาย-ไซด์ เทร็ดเดอร์ 6 ใน 7 รายจากศูนย์กลางตลาดหลักทั่วโลก ตกลงที่จะเพิ่มมูลค่ามากกว่าใน 3 ปีก่อน
http://www.liquidnet.com
http://www.greenwich.com
การว่าจ้าง
บีเทสดา, แมรี่แลนด์: HMSHost Corporation ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทออโตกริลล์ กรุ๊ป(Autogrill Group) ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารและการช็อปปิ้งในท่าอากาศยาน ได้รับการว่าจ้างในสัญญาระยะ 7 ปี พร้อมด้วยอ็อปชั่นต่อสัญญาอีก 2 ปี เพื่อดำเนินโครงการสัมปทานอาหารและเครื่องดื่มที่ท่าอากาศยานนานาชาติบังกาลอร์ในอินเดีย ซึ่งมีกำหนดเปิดใช้ในเดือนเม.ย.2551
http://www.HMSHost.com
http://www.bialairport.com
แพกเก็จโรงแรม
บอสตัน: เพื่อเป็นการฉลองการเซ็นสัญญาคว้าตัว ไดสุเกะ มัทสึซากะ (Daisuke Matsuzaka) มาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมบอสตัน เร้ด ซ็อกซ์(Boston Red Sox) โฮเทล คอมมอนเวลธ์ (Hotel Commonwealth) ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากเฟนเวย์ ปาร์ก เพียงไม่กี่ก้าว จะเสนอแพคเก็จพิเศษที่พักอาศัยในโรงแรมให้แก่แฟนๆของไดสุเกะที่เดินทางมาเยือนบอสตันจนถึงช่วงปิดฤดูกาล 2007 World Series
http://www.hotelcommonwealth.com
โรคอ้วนผิดปกติ
ควิเบค: สำหรับช่วงเวลา 20 ปีที่ผ่านมานั้น ศาสตราจารย์ฌอง-ปิแอร์ เดอร์เปรส์ ผู้อำนวยการงานวิจัยด้านหัวใจวิทยาประจำศูนย์วิจัยโรงพยาบาลลาวาล ผู้อำนวยการด้านวิทยาศาสตร์ของมูลนิธิเพื่อการวิจัย Cardiometabolic Risk ระหว่างประเทศ และศาสตราจารย์ประจำคณะแพทย์ศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยลาวาล ได้ทำการศึกษาอย่างหลากหลายกับทีมงานในหัวข้อนี้ สำหรับเขาแล้ว โรคอ้วนที่ผิดปกติเป็นปัจจัยเสี่ยงสูงที่สำคัญสำหรับโรคเบาหวานประเภท 2 และโรคหลอดเลือด
www.HopitalLaval.qc.ca
ข้อตกลงของเจวี
บอสตัน, แมสซาชูเซตส์: ไอรอน เมาเทน อินคอร์ปอเรเต็ด (Iron Mountain Incorporated) ผู้นำด้านการคุ้มครองข้อมูลและบริการจัดเก็บข้อมูล ได้ลงนามในข้อตกลงขั้นสุดท้ายกับบริษัททรานส์เนชั่นแนล คอมพานี พีทีวาย จำกัด(Transnational Company Pte. Ltd) เพื่อจัดตั้งธุรกิจร่วมทุน ซึ่งจะช่วยขยายสาขาของไอรอน เมาเทนในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
http://www.ironmountain.com
การบริการเปิดเผย
ลอนดอน: พีอาร์ นิวส์ไวร์(PR Newswire) ซึ่งเป็นการบริการเผยแพร่ข่าวสารบริษัทชั้นนำของโลก และเลส์ เสโกส์ (Les Echos) หนังสือพิมพ์และเว็บไซต์การเงิน ( http://www.Lesechos.fr ) ชั้นนำของฝรั่งเศส เปิดเผยถึงการร่วมเป็นพันธมิตรในการจัดหาบริการข่าวสารที่สอดคล้องกับ Transparency Obligations Directive (TOD) ให้แก่บริษัทจดทะเบียนในฝรั่งเศส ซึ่งจะเริ่มต้นในเดือนม.ค.2550
http://www.prnewswire.co.uk
http://www.Lesechos.fr
การศึกษาครั้งสำคัญ
บาเซล: ผลการศึกษา ซึ่งเผยแพร่ในวันนี้ในวารสารทางการแพทย์ นิว อิงแลนด์ เจอร์นอล ออฟ เมดิซีน ระบุว่า ยาอะวาสติน(Avastin) เป็นยาตัวแรกที่สามารถช่วยให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งปอดที่ไม่เคยได้รับการรักษามาก่อน มีชีวิตอยู่ได้นานกว่า 1 ปี
http://www.roche.com
ไทเทียน บูดายา
กัวลาลัมเปอร์: กระทรวงวัฒธนธรรม ศิลปะ และมรดกของมาเลเซีย(KEKKWA) กำลังจะจัดโครงการไทเทียน บูดายา (Titian Budaya) เป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้
การบริการด้านการรักษาความปลอดภัย
กรุงเทพฯ: เอเชีย เน็ทคอม(Asia Netcom) และดาต้าคราฟท์(Datacraft) เปิดเผยถึงการเป็นพันธมิตรที่จะทำให้ทั้งสองบริษัทสามารถนำเสนอบริการด้านความปลอดภัยแก่ลูกค้าวิสาหกิจ
www.asianetcom.com
www.datacraft-asia.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ