สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 22, 2006 17:40 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--22 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การขยายตัวของไซเบอร์
บังกาลอร์: ไซเบอร์ไซต์ส อินเดีย พีวีที จำกัด (CIBERsites India Pvt. Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทไอที คอนซัลติ้ง เซอร์วิสเซส ออร์แกไนเซชั่น ไซเบอร์ อิงค์ (IT Consulting Services Organization CIBER, Inc) ซึ่งมีฐานการดำเนินการในสหรัฐฯ ประกาศเปิดศูนย์พัฒนาซอฟต์แวร์แห่งที่3 อย่างยิ่งใหญ่ในเมืองบังกาลอร์
>
>
>
การเรียกร้องของ
วอชิงตัน: สหภาพคนงานอุตสาหกรรมเหล็กกล้า (United Steelworkers: USW) จากทั่วประเทศสหรัฐฯ กำลังจะเข้าร่วมเดินขบวนที่บริเวณสถานทูตมาเลเซียในกรุงวอชิงตัน ดีซี เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลมาเลเซียเข้าแทรกแซงในเรื่องข้อพิพาทที่บริษัทคอกนิส คอร์ปอเรชั่น (Cognis Corporation) ซึ่งเป็นโรงงานเคมีในเมืองซินซินนาติ รัฐโอไฮโอ
>
การขยายตัวของกู๊ดริช
ชาร์ลอตต์: บริษัทกู๊ดริช คอร์ปอเรชั่น (Goodrich Corporation) ได้ลงเสาเข็มขยายโรงงานบำรุงรักษา, ซ่อมแซม และปรับปรุง (Maintenace, Repair & Overhaul: MRO) บนเนื้อที่ 300,000 ตารางฟุตในสิงคโปร์
>
อนาโลจิกส์ เทคขอประกาศ
ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทแอดวานซ์ อนาโลจิกส์ เทคโนโลยีส์ อินคอปอร์เรเต็ด (Advanced Analogic Technologies Incorporated) ผู้พัฒนาทางด้านเซมิคอนดักเตอร์การจัดการพลังงานสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เคลื่อนที่สำหรับผู้บริโภค แนะนำ AAT2505 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ IC ด้านการจัดการพลังงานในตระกูลล่าสุดของ SystemPower ที่กำลังขยายตัวของบริษัท
>
>
>
พานาเซีย ฟาร์มาซูติคอลส์
ไกเธอร์สเบิร์ก, แมรี่แลนด์: พานาเซีย ฟาร์มาซูติคอล อิงค์ (Panacea Pharmaceuticals, Inc) ได้รับว่าจ้างให้ดำนินการวิจัยนวัตกรรมธุรกิจขนาดย่อมระยะที่ 2 (SBIR) มูลค่า 800,000 ดอลลาร์ จากสถาบันหัวใจ ปอด และเลือดแห่งชาติ ในสังกัดสถาบันสุขภาพแห่งชาติสหรัฐฯ (NIH) เพื่อทำให้การศึกษาพรี-คลินิกเกี่ยวกับยาตัวใหม่เพื่อรักษาการอุดตันของหลอดเลือดในสมองเสร็จสมบูรณ์
>
ซีอีโอของเทคเว็ท
นอร์ท ซอลท์ เลค, ยูท่าห์: ดร.เบรท สมิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเทคเว็ท แอลแอลซี ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีการเกษตร ในรัฐยูท่าห์ ชื่นชมการตัดสินใจของรัฐบาลญี่ปุ่นที่ยกเลิกคำสั่งห้ามนำเข้าเนื้อวัวสหรัฐ
>
>
ออสเตรเลียลงสนาม
โอห์รินเกน: กุส ฮิดดิ้ง โค้ชทีมชาติออสเตรเลีย กล่าวว่า ทีมของเขาจะต้องเอาชนะโครเอเชียในนัดชี้ชะตาของกลุ่ม เอฟ แม้ว่าต้องการแค่แต้มเสมอเพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 2 ของศึกเวิลด์คัพก็ตาม
ผลเสมอของอิหร่าน
ไลป์ซิก: ความหวังของแองโกลาที่จะคว้าชัยชนะในการแข่งขันฟุตบอลโลกต้องมลายหายไป เมื่ออิหร่านไล่ตีเสมอ 1-1 ในการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่มดี ที่เมืองไลป์ซิก
การเปลี่ยนตัวของโครเอเชีย
สตุ๊ตการ์ท: โครเอเชียเปลี่ยนตัวผู้เล่น 2 คนที่จะลงสนามในการแข่งขันกลุ่ม เอฟ กับออสเตรเลีย วันพรุ่งนี้
อาร์เจนติน่าเสมอ
แฟรงเฟิร์ท: อาร์เจติน่า แชมป์ฟุตบอลโลก 2 สมัย เสมอกับเนเธอร์แลนด์ 0-0 ที่แฟรงเฟิร์ทในวันนี้ พร้อมรั้งตำแหน่งที่ 1 ของกลุ่มซี และเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายไปพบกับเม็กซิโก
ไอโวรี่ โคสต์
มิวนิก: ทัพนักเตะไอโวรี่ โคสต์โดนนำไปก่อน 2 ประตู และพลิกกลับมาชนะเซอร์เบียและมอนเตเนโกร 3-2 ซึ่งเป็นชัยชนะนัดแรกในศึกเวิลด์ คัพ โดยเป็นการต่อสู้ที่สนุกสนานและดุเดือดเพื่อไม่ให้อยู่ที่สุดท้ายของกลุ่มซี
ความหวังของซิโก้
ดอร์ทมุนด์: ซิโก้ โค้ชทีมญี่ปุ่นได้ให้กำลังใจกับผู้เล่นของเขาอย่างเงียบๆ โดยหวังว่าจะทำให้ลูกทีมมีพลังในการแข่งขันกับบราซิล คืนวันพฤหัสบดีนี้
นักสุดท้ายของญี่ปุ่น
บอนน์: ซิโก้ โค้ชทีมชาติญี่ปุ่นได้บอกกับผู้เล่นของเขาไม่ให้กลัวทัพนักเตะบราซิล แชมป์โลก 5 สมัยในนัดชี้เป็นชี้ตายในการแข่งขันกลุ่ม เอฟ ที่เมืองดอร์ทมุนด์ วันพฤหัสบดีนี้
คิวเอสวี ไบโอโลจิกส์
เอ็ดมันตัน: คิวเอสวี ไบโอโลจิกส์ อิงค์ (QSV Biologics, Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทด้านชีวภาพ CMO ซึ่งมีฐานการดำเนินการในอเมริกาเหนือ ตั้งอยู่ที่เมืองเอ็ดมันตัน ประเทศแคนาดา และบริษัทโพรเทียน เทอราพเพอร์ติกส์ อิงค์ (Proteon Therapeutics, Inc) เมืองวอลแทม รัฐแมสซาชูเซตส์และเมืองคานซัส ซิตี้ รัฐมิสซูรี่ เปิดเผยถึงการลงนามในสัญญาสำหรับการพัฒนากระบวนการและการผลิตยา PRT-201 ซึ่งเป็นยาคู่แข่งระดับแนวหน้าของโพรเทียน
>>
>
เอ็กซ์ซาเบล็ทของอินไซเทค
ไฮฟา, อิสราเอล: อินไซเทค จำกัด (InSightec Ltd) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้รับการอนุมัติตามระเบียบการจากรัฐบาลออสเตรเลียและไต้หวันสำหรับการจำหน่าย ExAblate 2000 Magnetic Resonance ที่ชี้นำ Focused Ultrasound (MRgFUS) ซึ่งเป็นระบบศัลยกรรมที่ไร้ร้อยการเย็บสำหรับการรักษาเนื้องอกผนังมดลูก
>
แอดแวนเทจ พาร์ทเนอร์ส
โตเกียว: แอดแวนเทจ พาร์ทเนอร์ส (Adventage Partners) หนึ่งในบรรดาบริษัทเอกชนที่มีความยุติธรรมมากที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น และเบน แคปิตอล (Bain Capital) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการลงทุนภาคเอกชนชั้นนำของโลก ได้สิ้นสุดการซื้อบริษัทเอ็มอีไอ คอรลักซ์ (MEI Conlux) จาก มารส์ อินคอร์เปอร์เรเต็ด (Mars, Incorperated)
>
>
>
>
การตั้งราคาของซีวีอาร์ดี
ริโอ เดอ จานิโร: คอมปานเฮีย วาเล โด ริโอ โดเซ่ หรือ ซีวีอาร์ดี (Companhia Vale do Rio Doce :CVRD) ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินแร่เหล็กที่ใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศว่า บริษัทได้สรุปการเจรจาเกี่ยวกับราคาสินแร่เหล็กร่วมกับบรรดาผู้ผลิตเหล็กกล้าของจีน
>
การเพิ่มขึ้นของไอบีเอ็ม
ซิดนีย์: ไอบีเอ็ม (IBM) ซึ่งยังคงเน้นในเรื่องการขยายตัวของตลาดในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง เปิดเผยถึงการการขยายตัวของศูนย์ธุรกิจ (Business Transaction Outsourcing: BTO) ในเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลียเพื่อให้สอดคล้องกับอุปสงค์ที่กำลังขยายตัวสำหรับธุรกิจหลากหลายภาษาและการบริการด้านเทคโนโลยีทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ