สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday August 28, 2006 13:49 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--28 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ลิควิดเน็ทในญี่ปุ่น
นิวยอร์ก: ลิควิดเน็ท (Liquidnet) ตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการค้าบล็อกในหมู่สถาบัน ประกาศแต่งตั้งทีมผู้นำในญี่ปุ่น ที่จะร่วมขับเคลื่อนการขยายตัวของบริษัทเข้าสู่ตลาดเอเชีย
>
ชุดเครื่องมือ
เกียวโต, ญี่ปุ่น: รีลิเจียน ฟอร์ พีช แอนด์ เดอะ มิลเลนเนียม แคมเปญ (Religions for Peace and the Millennium Campaign) เปิดตัวชุดเครื่องมือเพื่อช่วยชุมชนศาสนาสนับสนุนเป้าหมายด้านการพัฒนาแห่งสหัสวรรษ (Millennium Development Goals: MDGs)
>
การปฏิเสธความรุนแรง
เกียวโต, ญี่ปุ่น: บรรดาผู้นำศาสนาระดับอาวุโสจำนวนมากกว่า 800 ท่านจากทุกภูมิภาคของโลกและบรรดาผู้ศรัทธาที่สำคัญทั้งหมดได้มาร่วมประชุมกันเพื่อปฏิเสธความรุนแรงและการบีบคั้นศาสนาที่งาน Peace World Assembly ที่เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น
>
สัญญาซื้อ
อินเกลไฮม์, นิวยอร์ก และ ลูกาโน: โบห์ริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (Boehringer Ingelheim) ซึ่งเป็นบริษัทด้านเวชภัณฑ์ที่มีฐานการดำเนินการในประเทศเยอรมนี และบริษัทไอเดียสเฟียร์ อิงค์ (IdeaSphere, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการดูแลเอาใจใส่สุขภาพ ซึ่งมีฐานการดำเนินการในนิวยอร์ก และมีความชำนาญการทางด้านวิตามิน แร่ธาตุ ผลิตภัณฑ์ด้านสารอาหารและสมุนไพร ประกาศให้ทราบถึงการขายบริษัทเนเชอร์รอล เฮลธ์แคร์ ของบริษัทโบห์ริงเกอร์ อินเกลไฮม์ และธุรกิจฟาร์มาตอน เอสเอ (Pharmaton SA) ในลูกาโนให้กับบริษัทไอเดียสเฟียร์
>
>
งานแสดงสินค้า
โตเกียว: สมาคมผู้ผลิตเครื่องมือเครื่องจักรญี่ปุ่น พร้อมด้วยบริษัทโตเกียว บิ๊ก ไซท์ อิงค์ (Tokyo Big Sight, Inc) จะจัดงานแสดงสินค้าเครื่องมือเครื่องจักรนานาชาติครั้งที่ 23 (JIMTOF2006) เป็นเวลา 8 วันที่ ศูนย์การแสดงสินค้านานาชาติโตเกียวโดยงานจะจัดให้มีขึ้นตั้งแต่วันพุธที่ 1 พ.ย. 2549 จนถึงวันพุธที่ 8 พ.ย.2549
>
การเป็นผู้สนับสนุนของโตชิบา
ฮานอย: บริษัท โตชิบา คอร์ปอเรชั่น (Toshiba Corporation) เปิดเผยว่า บริษัทจะริเริ่มและให้การสนับสนุนการบรรยายที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีฮานอย (HUT) โดยจะเน้นเรื่องระบบพลังงานนิวเคลียร์และวิศวกรรม
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ