สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 31, 2006 16:50 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--31 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
รางวัลด้านมือถือ
โซล: บล็อกทีวี (BLOGTV) ได้รับรางวัล Global Mobile Content Awards (GMCA) ในสาขา “ผู้นำเทรนด์ใหม่” ที่การประชุมโซล ดิจิตอล ฟอรั่ม 2006
ข้อตกลงของบริษัท
มัวร์สทาวน์ และ วอลลิงฟอร์ด: บริษัทอีสเทิร์น รีเสิร์ช อิงค์ (Eastern Research, Inc) และบริษัทแมนโกรฟ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Mangrove Systems, Inc) ประกาศแผนการร่วมมือเพื่อรับรองและสาธิตให้เห็นถึงความสามารถในการปฏิบัติการเชื่อมโยงของผลิตภัณฑ์แบบ end-to-end
>
>
>
ความปลอดภัยของโคลกแวร์
เวียนนา: บริษัทโคลกแวร์ อิงค์ (Cloakware, Inc) ผู้พัฒนาโซลูชั่นสำหรับการป้องกันซอฟต์แวร์และระบบต่างๆ จากการละเมิดลิขสิทธิ์และการนำไปใช้โดยไม่ได้รับการอนุญาต เปิดเผยว่า บริษัทโมบายล์ บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น (Mobile Broadcasting Corporation) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการกระจายข่าวสารทางดาวเทียมในระบบดิจิตอลเคลื่อนที่ของญี่ปุ่น ได้เลือกชุดอุปกรณ์การรักษาความปลอดภัยของโคลกแวร์ เพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับซอฟต์แวร์มีเดียเพลย์เยอร์ ที่มีเครื่องรับสัญญาณดาวเทียมเคลื่อนที่ในการ์ดจูน PCMCIA
>
การบริการไอพีทีวี/วีโอดี
นาทิค, แมสซาชูเสต: ซีเคียวร์มีเดีย อิงค์ (SecureMedia, Inc) ประกาศว่า คาวาเลีย เทเลโฟน แอนด์ทีวี (Cavalier Telephone and TV) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแห่งนวัตกรรมในการบริการด้านการโทรคมนาคม ได้เปิดตัว H.264 (MPEG-4 technology)ขั้นสูงที่อาศัยการบริการ IPTV/VOD โดยเปิดตัวครั้งแรกในสหรัฐฯให้กับเดอะริชมอนด์ ซึ่งเป็นตลาดในเวอร์จิเนีย
>
>
ความล้ำสมัยของเทคโนโลยีชีวะภาพ
บริสเบน: บริษัททิชชู เทอราพปีส์ จำกัด (Tissue Therapies Limited) ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีชีวะภาพ โดยมีฐานการดำเนินการอยู่ที่เมืองบริสเบน ได้มีชัยท่วมท้นต่ออุปสรรคที่สำคัญได้อย่างมีศักยภาพในด้านสายพันธุ์ในการที่จะใช้เซลล์ต้นกำเนิดในระยะเอ็มบริโอของมนุษยสำหรับการบำบัดทางการแพทย์ด้วยการค้นพบว่า เทคโนโลยีวีโทรโกร (VitroGro) สามารถใช้แทนเซรุ่มจากสัตว์ หรือ มนุษย์ได้ในการปลูกฝังเซลล์ต้นกำเนิดระยะที่เป็นเอ็มบริโอของมนุษย์

>
เทลสตราฮีโร่แมสเสจ
ซิดนีย์: แฟนกีฬาชาวออสเตรเลียจะสามารถให้กำลังใจทีมแคนตัส ซ็อกเกอร์รู ด้วยการส่งข้อความผ่านเทลสตรา ฮีโร่แมสเสจ (Telstra HeroMessage)
>
>
รางวัลวีท-บิกซ์ ออฟเฟอร์
ซิดนีย์: เริ่มนับถอยหลัง ทัพนักเตะซ็อกเกอร์รูจะฟาดแข้งกับไปญี่ปุ่น วันที่ 12 มิ.ย.2549 นี้ ในการแข่งขันฟุตบอลโลกแมทช์แรกในรอบ 32 ปี
>
แสตมป์ชุดทีมซ็อกเกอร์รู
ซิดนีย์: นักเตะ 23 คน ซึ่งจะเป็นตัวแทนทีมฟุตบอลทีมชาติออสเตรเลียชุดสู้ศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2006 ได้รับเกียรตินำภาพตีพิมพ์บนแสตมป์ชุดที่ระลึก ซึ่งได้ออกจำหน่ายเมื่อวานนี้โดยการไปรษณีย์ออสเตรเลีย
>
เอ็มทีเอส ซิสเต็มส์
อีเดน เพรรี่, มินนีโซต้า: เอ็มทีเอส ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (MTS Systems Corporation) แถลงข่าวการทำสัญญามูลค่า 1.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ กับบริษัทคาวาซากิ เฮฟวี่ อินดัสทรี่ส์ จำกัด (Kawasaki Heavy Industries, Ltd: KHI) เพื่อจัดหาระบบการทดสอบความเฉื่อยสำหรับโครงรถรางและเหล็กคานรถ
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ