ความสนใจในออสเตรเลียต่อโปรแกรม Hospitality สำหรับการเข้าชมแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 ทะยานสูงขึ้น

ข่าวต่างประเทศ Friday January 20, 2006 18:10 —Asianet Press Release

ซูริค--20 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
- แมตช์การแข่งขันกับ บราซิล ของออสเตรเลีย เป็นหนึ่งในเกมรอบแรกที่ได้รับความสนใจมากที่สุด
- จอร์จ เทย์เลอร์ ซีอีโอของไอเอซอี-ฮอสปิตาลิตี้ (iSe-Hospitality) กล่าวว่า เราคาดหวังว่าจะได้รับความสนใจจากชาวออสเตรเลียที่ไม่ได้ชอบกีฬา และ บริษัทของออสเตรเลียที่มีสำนักงานในยุโรป แต่ความต้องการในออสเตรเลียที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้เรารู้สึกแปลกใจจริงๆ
- แพ็คเกจ "Follow Australia" ได้เปิดตัวแล้ว
- iSe-Hospitality AG เตือนบริษัทและรายบุคคลจำนวนมากในออสเตรเลีย ไม่ให้ตกลงข้อเสนอกับตัวแทนขายที่ไม่มีใบอนุญาต
iSe-Hospitality AG ซึ่งได้รับสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว ในการขายโปรแกรมการต้อนรับในฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมัน ได้ประกาศในวันนี้ว่า มีความต้องการแพ็คเกจท่องเที่ยวนี้จำนวนมากมายในออสเตรเลีย
ออสเตรเลีย จะได้ลงเตะในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เป็นครั้งแรกในรอบ 32 ปี และแม้ว่าความนิยมในกีฬานี้ที่กำลังเพิ่มสูงขึ้น จากการที่ทีม ซอคเกอร์รูส์ เอาชนะ อังกฤษ ในปี 2003 และการได้ลงเตะใน ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ปี 2005 ที่เยอรมัน จอร์จ เทย์เลอร์ ซีอีโอ ของ iSe-Hospitality ได้เปิดเผยว่า เขารู้สึกแปลกใจกับความต้องการในออสเตรเลีย “เราคาดหวังว่าจะได้รับความสนใจจากชาวออสเตรเลียที่ไม่ได้ชอบกีฬา และ บริษัทของออสเตรเลียที่มีสำนักงานในยุโรป แต่ความต้องการในออสเตรเลียที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้เรารู้สึกแปลกใจจริงๆ” เขากล่าว จากสำนักงานใหญ่ของ iSe-Hospitality ในเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
iSe-Hospitality ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนหลายด้าน เช่น การทำการตลาดและการจัดการด้านกีฬา, บริษัททำการตลาดการแข่งขัน โอลิมปิก และ คอมม่อนเวลธ์ ชั้นนำของออสเตรเลีย ในฐานะตัวแทนขายที่ได้รับอนุญาต (ตามข้อมูลด้านล่าง) และ แพ็คเกจตั๋วและการต้อนรับ “Follow Australia” ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นให้ตรงกับความต้องการ หลังจากที่ทั้งหลากหลายบุคคลและบริษัทในออสเตรเลีย เริ่มได้รับแพ็คเกจการต้อนรับสำหรับแมตช์การแข่งขันรอบแรก
เกมรอบแรกของ ออสเตรเลีย เตะกับ บราซิล เป็นหนึ่งในสี่เกมที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ตามข้อมูลของ คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ฟีฟ่า ฟุตบอลโลก 2006 จอร์จ เทย์เลอร์ ซีอีโอของ ไอเอสอี-ฮอสปิตาลิตี้ ได้เปิดเผยว่า ฟุตบอลโลกเป็นการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม ที่ออสเตรเลียได้ผ่านเข้ารอบ และจะได้เป็นส่วนหนึ่งในปีนี้ มีนักเตะพรสวรรค์มากมายในตอนนี้ และพวกเขาก็มีโอกาสที่ดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ลูกค้าของเราบางคนได้วางแผนเดินทางไปยุโรป ในช่วง ฟีฟ่า ฟุตบอลโลก 2006 เราได้จัดตั้งบริษัทขึ้นมา 1 แห่งที่ซิดนีย์แล้ว ซึ่งได้จ่ายเงินให้กับทีมขายทั้งหมดที่จะไปเยอรมัน และได้ซื้อพื้นที่ในเกมของออสเตรเลียทั้งหมดเอาไว้แล้ว เราคาดหวังว่าแพ็คเกจ ฟอลโลว์ ออสเตรเลีย นี้จะขายได้เหมือนฮ็อตเค้ก
รายงานที่ว่าพนักงานขายที่ไม่ได้รับใบอนุญาตได้ชักชวนลูกค้าให้ซื้อแพ็คเกจแห่งการต้อนรับนี้ในซิดนีย์และเมลเบิร์น เทย์เลอร์ได้ผลักดันให้บริษัทต่างๆและเอกชนต่อรองกับเอเยนต์ เช่น สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เมเนจเมนท์เท่านั้น เนื่องจากเอเยนต์ดังกล่าวสามารถดำเนินการได้อย่างสอดคล้องกับ iSe-Hospitality เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความผิดหวัง
เกี่ยวกับแพ็คเกจ
ISe-Hospitality นำเสนอแพ็คเกจแห่งการต้อนรับที่แตกต่างกัน 3 ประเภท โดยประเภทที่ 4 ซึ่งก่อนหน้านี้มีจำหน่ายนั้นได้จำหน่ายออกไปหมดแล้วเมื่อวานนี้ แพ็คเกจที่เหลืออีกทั้ง 3 ประเภท คือ SKYBOX, ELITE และ PRESTIGE มีจำหน่ายในสนามกีฬาหลายแห่ง โดยแพ็คเกจแห่งการต้อนรับนี้นำเสนอที่นั่งที่ดีที่สุด, สิทธิพิเศษในการเข้าถึงสนาม, ที่จอดรถที่ได้รับการจองไว้แล้ว, การใช้บริการต้อนรับ, อาหารคุณภาพสูง และเครื่องดื่ม รวมทั้งของขวัญเฉพาะและความบันเทิง
SKYBOX นำเสนอมาตรฐานสูงสุดสำหรับการให้การต้อนรับให้กับแขกได้ถึง 20 ราย โดยการให้บริการในระดับเดียวกันนั้นก็มีให้บริการผ่านทางโปรแกรม ELITE แต่ห้องและภัตตาคารที่มีขนาดกว้างกว่าซึ่งจะสามารถใช้งานได้ร่วมกันกับแขกคนอื่นๆ ส่วนโครงการ PRESTIGE นั้นจะจัดหาที่นั่งที่ดีที่สุดในบริเวณที่นั่งหลักๆ
แพ็คเกจ “Follow Australia” ตั้งอยู่บนพื้นฐานของ ELITE/PRESTIGE และมีความยืดหยุ่น เพื่อที่แพ็คเกจบริการให้การต้อนรับอย่างเต็มที่จะได้รับการรับประกันในเกมการแข่งขันในออสเตรเลีย ซึ่งอาจจะขึ้นอยากีบความคืบหน้าในการแข่งขัน แพ็คเกจที่มีให้บริการสำหรับการแข่งขันในกลุ่มออสเตรเลียทุกแมทช์ เกมการแข่งขันทุกเกมไปจนถึงรอบรองชนะเลิศหรือทุกทุกเกมในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ
ข้อมูลเพิ่มเติมและแพ็คเกจการต้อนรับอื่นๆทั้งหมด สามารถเข้าไปดูได้ด้วยการคลิกที่แบนเนอร์ Official Hospitality ที่ http://www.fifaworldcup.com หรือติดต่อสปอร์ตส์ มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เมเนจเมนท์ พีทีวาย ลิมิเต็ด
ไมค์ บุชเชล, ร็อด เฮด หรือลิซ่า ไชเออร์
ปอร์ตส์ มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เมเนจเมนท์ พีทีวาย ลิมิเต็ด
ชั้น 7 , 5-9 ฮาร์เบอร์วิว เครสเซนต์
มิลสันส์ พอยท์ นิวเซาท์เวลส์ 2061
โทร. (612) 9959-3466
โทรสาร (612) 9929-5218
อีเมล์ hospitality@smam.com.au
เกี่ยวกับ iSe และ iSe-Hospitality
International Sports and Entertainment AG (iSe) เป็นผู้นำทางธุรกิจด้านการบริหารจัดการและการตลาดด้านกีฬาระดับโลก โดย iSe จัดตั้งขึ้นในฐานะที่เป็นบริษัทร่วมทุนที่มีกลยุทธ์โดยบริษัท Dentsu จากประเทศญี่ปุ่น ตัวแทนผู้ผลิตโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในโลกและ S.A กลุ่มมหาชนของฝรั่งเศส ที่เป็นองค์กรการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุดเป็นอันดับสี่ของโลก โดยทาง Dentsu ของญี่ปุ่นและ Publicis ของฝรั่งเศสได้ให้บริการเครือข่ายต่อลูกค้ากว่า 10,000 ราย โดยมีนายจอร์จ เทย์เลอร์นั่งแท่นเป็นผู้บริหารของทั้ง iSe AG และบริษัทลูก iSe Hospitality AG โดยในปี 2548 ตามที่มีรายชื่อผู้เข้าแข่งขัน 21 รายนั้น iSe ได้รับสิทธิพิเศษในงานระดับโลกอย่าง FIFA World ประจำปี 2549
ติดต่อ: สื่อมวลชน
ปีเตอร์ ซานาดิ
ผู้อำนวยการการสื่อสาร
ไอเอสอี-ฮอสพิทาลิตี้ โปรดักชั่น จีเอ็มบีเอช
สำนักงาน: +49 69 606 274 8307
มือถือ: +49 151 163 522 20
อีเมล์: pcsanadi@isehospitality.com
ที่มา: ไอเอสอี-ฮอสพิทาลิตี้ โปรดักชั่น จีเอ็มบีเอช
ติดต่อ: ปีเตอร์ คาสซนาดิ ผู้อำนวยการการสื่อสารแห่งไอเอสอี-ฮอสพิทาลิตี้ โปรดักชั่น จีเอ็มบีเอช
สำนักงาน +49 69 606 274 8307
มือถือ: +49 151 163 522 20
อีเมล์: pcsanadi@isehospitality.com
ไมค์ บูแชล
โรด รีด หรือ ลิซ่า ชีเยอร์
ฝ่ายบริหารและการตลาดพีทีวายลิมิเต็ด
สำนักงาน: +612-9959-3466
แฟกซ์: +1-612-9929-5218
อีเมล์: hospitality@smam.com.au
เว็บไซต์: http://www.fifaworldcup.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ