LAKS เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ที่สามารถใช้เป็นอุปกรณ์เพื่อชำระเงินผ่านมาสเตอร์การ์ดเพย์พาส

ข่าวต่างประเทศ Monday June 5, 2006 09:33 —Asianet Press Release

เวียนนา ออสเตรีย่--5 มิ.ย.--พีอาร์นิวสไวร์/อินโฟเควสท์
LAKS ผู้ผลิตนาฬิกาจากประเทศออสเตรียที่เคยสร้างความฮือฮาอยู่บ่อยครั้งในอดีตกับสินค้านวัตกรรมของบริษัท ได้ทำการเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อการทำธุรกรรมที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงินสด ในชื่อว่า LAKS SmartTransaction Watch (tm) ซึ่งเป็นนาฬิการุ่นแรกของโลกที่ติดตั้งด้วยระบบ Mastercard(r) PayPass(tm) วิธีการชำระเงินแบบใหม่ "โดยไร้การสัมผัส"เพื่อเป็นทางเลือกที่สะดวกและรวดเร็วแก่ผู้บริโภค แทนการใช้เงินสดในการจับจ่ายใช้สอยเล็กๆ น้อยๆ ประจำวัน
มาสเตอร์การ์ดเพย์พาส เสนอทางเลือกที่สะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภคแทนการถือเงินสด เพื่อซื้อสินค้ารายการเล็กๆ ได้อย่างง่ายดายรวดเร็ว และปลอดภัย ผู้บริโภคจะไม่ต้องวุ่นวายอีกต่อไปกับการนับเงินสดและเศษเหรียญ หรือต้องรูดการ์ด หรือเซ็นบิลเพื่อการซื้อสินค้าภายใต้วงเงิน 25 เหรียญสหรัฐฯ (สำหรับการชำระที่มีมูลค่าสูงกว่า 25 เหรียญสหรัฐฯ ผู้บริโภคจะต้องเซ็นชื่อและต้องออกใบแสดงรายการ) ทั้งนี้ ผู้บริโภคเพียงต้องขยับการ์ดหรืออุปกรณ์เพื่อการชำระเงินผ่านระบบเพย์พาส อย่างเช่นนาฬิการุ่นนี้ บนเครื่องอ่านรหัสเพย์พาสของผู้ขายที่ร่วมรายการ เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว
ผู้บริหารอาวุโสของ LAKS นายลูคัส เชย์บาล เริ่มมองเห็นแนวโน้มสากลนี้มาได้สักระยะหนึ่งและได้รวมเอาคุณสมบัติดังกล่าวไว้ในอุปกรณ์เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีไลฟ์สไตล์ เขากล่าวว่า "นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่การประดิษฐ์คิดค้น LAKS SmartTransaction Watch (tm) พร้อมด้วยระบบการชำระเงินผ่านมาสเตอร์การ์ดเพย์พาส ได้ทำให้ LAKS ก้าวนำหน้าคู่แข่งไปอีกก้าวหนึ่ง เราได้บรรจุเอาคุณสมบัติพิเศษที่มีความปลอดภัยสูงเข้าไว้ในนาฬิกาแบบอนาล็อก เพื่อให้สามารถทำงานร่วมกับคุณสมบัติของระบบมาสเตอร์การ์ดเพย์พาสได้เป็นอย่างดี ขณะนี้นาฬิกาของเรากำลังเตรียมตัวเข้าสู่ตลาดแห่งโลกอนาคตที่น่าตื่นเต้นที่สุด"
นาฬิการุ่นนี้จะทำการเปิดตัวพร้อมกับการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup (tm) 2006 ในประเทศเยอรมนี โดยความร่วมมือระหว่าง ธนาคารเพื่อการพาณิชย์ไชน่าทรัสต์ (Chinatrust Commercial Bank)หนึ่งในจำนวนผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดในไต้หวัน LAKS GmbH ผู้ผลิตนาฬิกาจากประเทศออสเตรียซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี และบริษัท ออนแทรคอินโนเวชั่น จำกัด (OTI - แนสแด็ก: OTIV)ผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชั่นสมาร์ทการ์ดที่ใช้ระบบไมโครโปรเซสเซอร์โดยไร้การสัมผัส
LAKS ผลิต "อุปกรณ์เพื่อการชำระเงินแบบสวมข้อมือ" นี้ในนามของไชน่าทรัสต์ โดยจะเริ่มปล่อยตัวสินค้า Chinatrust 2006 FIFA World Cup (tm) ซึ่งเป็นรุ่นจำนวนจำกัด เพื่อเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับการใช้บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด และได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลการแข่งขันฟุตบอลโลก โดยรูปลักษณ์ภายนอกของนาฬิกาจะเป็นในแบบสปอร์ต มีภาพลูกฟุตบอลอยู่บนหน้าปัด และมีสามสีสดใสเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือก ได้แก่ สีเขียว สีฟ้า และสีส้ม
LAKS ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1986 โดย นายลูคัส เชย์บาล ซึ่งเป็นบริษัทครอบครัวอย่างแท้จริง คุณภาพถือเป็นกุญแจสำคัญของความสำเร็จของ LAKS โดยบริษัทฯ จะเลือกสรรเฉพาะวัสดุที่ดีที่สุดเท่านั้น วิศวกรของบริษัทฯ จะมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของการพัฒนาสินค้า นับตั้งแต่การออกแบบที่ก้าวล้ำทางเทคโนโลยี ไปจนถึงการผลิตนาฬิกาที่ไร้ข้อบกพร่อง
ผลงานความสำเร็จทางด้านเทคโนโลยีของ LAKS ประกอบด้วย
* LAKS Collection - จาก Klimt ไปจนถึงบัตรชำระเงิน
* LAKS Memory - ลืมไปได้เลยกับเมมโมรี่สติ๊ก USB แบบเก่า!
* LAKS Memory Music - ฟังเพลงโปรดบนข้อมือของคุณ
* LAKS Smart Transaction Watch - บัตรชำระเงินบนข้อมือของคุณ
ติดต่อ : +4317991585, Bettina Gottfried
เว็บไซต์ : http://www.LAKS.com/project/paypass
แหล่งข้อมูล LAKS GmbH 06/05/2006
ติดต่อ : Bettina Gottfried ตัวแทนของ LAKS GmbH ได้ที่ +43-17-991-585
เว็บไซต์ : http://www.LAKS.com/project/paypass /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ