โอทิสคว้าคำสั่งซื้อลิฟท์ครั้งใหญ่สุดในคูเวต

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 8, 2006 08:54 —Asianet Press Release

ฟาร์มิงตัน,คอนเน็คติกัต--8 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (NYSE: UTX) ได้รับสัญญาการจัดหาและติดตั้งลิฟท์ Gen2 จำนวน 42 ตัว สำหรับอาคารอพาร์ทเมนท์ 21 แห่งในเมืองคูเวตซิตี้ สัญญาดังกล่าวเป็นการซื้อลิฟท์ Gen2 ครั้งใหญ่สุดในคูเวต และเป็นหนึ่งในสัญญาครั้งใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมาในภูมิภาคตะวันออกกลาง
(Photo: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060307/NETU015-a
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060307/NETU015-b )
คาดว่าจะมีประชาชนกว่า 2,600 คนอาศัยอยู่ในอาคารอพาร์ทเมนท์เหล่านี้ซึ่งเป็นของกระทรวงแห่งออว์คาฟ (Ministry of Awkaf) ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐบาลที่รับผิดชอบด้านการก่อสร้างและบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย ปัจจุบันนี้โอทิสเป็นผู้ดูแลลิฟท์ในอาคารพาณิชย์และอาคารที่พักอาศัย 60 แห่งให้กับกระทรวง และกำลังดำเนินโครงการก่อสร้าง 4 แห่งร่วมกับกลุ่มผู้จัดการชาวคูเวต (Kuwaiti Managers) ซึ่งเป็นทีมบริหารด้านการก่อสร้างของกระทรวง
"โอทิสมีความสัมพันธ์ด้านการทำงานที่แน่นแฟ้นกับกระทรวงแห่งออว์คาฟและกลุ่มผู้จัดการชาวคูเวต" นายอารี บูส์บิบ ประธานโอทิสกล่าว "เรายินดีที่จะสานต่อการเป็นพันธมิตรและยินดีที่ได้รับโอกาสในการนำเสนอเทคโนโลยีลิฟท์ Gen2 ของเรา ในโครงการที่พักอาศัยที่สำคัญในเมืองหลวงของคูเวต"
อาคารอพาร์ทเมนท์แต่ละแห่งจะประกอบไปด้วยลิฟท์ Gen2 จำนวน 2 ตัว ซึ่งนำเสนอเทคโนโลยีเข็มขัดแบบปลอดสารหล่อลื่น (lubrication-free flat-belt technology) ซึ่งผ่านการจดสิทธิบัตร และลิฟท์ที่ประสิทธิภาพด้านพลังงานเป็นสองเท่าของโอทิส ทั้งนี้ อพาร์ทเมนท์ที่มีความสูง 10-12 ชั้นจะแล้วเสร็จภายในช่วงปลายปี
"เทคโนโลยี Gen2 เหมาะสมกับความจำเป็นในอาคารของเรา และสอดคล้องกับข้อกำหนดด้านการติดตั้งลิฟท์ที่สมบูรณ์แบบของเรา" นายอัล เฮลบาวี ที่ปรึกษาผู้อำนวยการฝ่ายกิจการคู่ค้าของกระทรวงแห่งออว์คาฟกล่าว "เราทำสัญญาฉบับนี้กับโอทิส หลังจากที่ทีมงานได้พิสูจน์แล้วว่า ลิฟท์ที่ติดตั้งอย่างมีประสิทธิภาพและราบรื่นในจุดติดตั้ง 21 แห่งทำให้เราพอใจ และเป็นไปตามกำหนดที่เราวางไว้"
โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี เป็นบริษัทผู้ผลิตและผู้บำรุงรักษาผลิตภัณฑ์การเคลื่อนย้ายผู้คนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งรวมถึงลิฟต์ บันไดเลื่อนและทางเดินเท้าเคลื่อนที่ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฟาร์มิงตัน รัฐคอนเนคติกัต โอทิสมีพนักงาน 60,000 คน มีสินค้าและบริการในประเทศและดินแดนต่างๆมากกว่า 200 ประเทศ และบำรุงรักษาลิฟต์และบันไดเลื่อนมากกว่า 1.45 ล้านเครื่องทั่วโลก บริษัทยูไนเต็ด เทคโนโลยี คอร์ปอร์เรชั่นในฮาร์ทฟอร์ด คอนเนคติกัต เป็นบริษัทที่ลงทุนในรูปแบบต่างๆที่จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการด้านเทคโนโลยีชั้นสูงแก่อาคารพาณิชย์และอุตสาหกรรมอวกาศ
ที่มา: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี
ติดต่อ: ทิซ เวเบอร์ ผู้อำนวยการการสื่อสาร
+1-860-676-6127,
Tizz.Weber@Otis.com
ภาพ: นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060201/NEW001
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060307/NETU015-b
เอพี อาร์ไคฟ์: http://photoarchive.ap.org
พีอาร์เอ็น โฟโต้ เดสก์: photodesk@prnewswire.com
เว็บไซต์: http://www.otis.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ