สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 8 สิงหาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 8, 2006 17:50 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--8 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผลประกอบการของฮัดสัน
นิวยอร์ก:ฮัดสันไฮแลนด์ กรุ๊ป อิงค์ (Hudson Highland Group, Inc) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านการคัดสรรบุคคลากรระดับมืออาชีพที่ชำนาญการ การค้นหาผู้บริหาร และการบริหารทรัพยากรบุคคลเปิดเผยถึง ผลประกอบการประจำไตรมาส 2 และ 6 เดือนซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิ.ย.2549
>
กุมารแพทย์เตือน
โอ๊คแลนด์: เด็กที่ได้รับการดูแลนอกบ้านมีแนวโน้มที่จะมีอาการทางกายภาพ ทางจิตและพัฒนาการทางสุขภาพที่แย่ลงมากกว่าที่จะเป็น นโยบายใหม่โดยกุมารแพทย์ ซึ่งเปิดเผยในวันนี้กล่าวว่า ระบบการดูแลรักษาสุขภาพต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อดูแลเด็กๆ ในนิวซีแลนด์
รายงานของโซนัส
เชล์มสฟอร์ด: บริษัทโซนัส เน็ทเวิร์คส อิงค์ (Sonus Networks, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐาน Voice over IP (VoIP) รายงานถึงผลประกอบการประจำไตรมาส 2 ซึ่ง สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิ.ย.2549
>
การเข้าร่วมของผู้ผลิต
โอเบิล ฮิลล์ส: เพิลซัส ซิสเต็มส์ (Plexus Systems) และบริษัทซาโนห์ อินดัสเทรียล คอมพานี (Sanoh
Industrial Company) ซึ่งมีฐานการดำเนินการที่กรุงโตเกียว กำลังจะเริ่มผูกพันธมิตรระหว่างประเทศที่มีนัยสำคัญเพื่อจัดการและบริหารหน่วยปฏิบัติการด้านการผลิตทั่วโลกของซาโนห์โดยจะใช้ Plexus Online ซึ่งเป็นระบบการปฏิบัติการผลิตตามสั่งที่แท้จริงตัวแรก
>
การอนุญาตของอาร์มูร์
บาลติมอร์ และนิวยอร์ก: สันนิบาตฟุตบอลแห่งชาติได้แต่งตั้งบริษัทอันเดอร์ อาร์มูร์ อิงค์ (Under Armour, Inc) เป็นซัพพลายเออร์ด้านรองเท้าที่ได้รับการอนุญาต ตามที่ได้ประกาศให้ทราบในวันนี้
>
เว็บไซต์ของอีอีเอสเทค
ซิดนีย์: บริษัทอีอีเอสเทค อิงค์ (EESTech Inc) ผู้เชี่ยวชาญด้านการกลั่นน้ำให้บริสุทธิ์และพลังงานที่มีชื่อเสียง มีเว็บไซต์ใหม่ ซึ่งจะรวบรวมใบรับรองเทคโนโลยีระหว่างประเทศที่แพร่หลายและน่าสนใจตามที่ได้สาธิตให้เห็นบนลิงค์เพจของเว็บไซต์ใหม่ดังกล่าว
>
บังโก บราเดสโกของประกาศ
เซา เปาโล, บราซิล: บังโก บราเดสโก (Banco Bradesco) เปิดเผยถึงรายรับสุทธิ 3.132 พันล้านเรียล หรือประมาณ 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในช่วงครึ่งปีแรกประจำปี 2549 (คิดเป็นกำไรสุทธิต่อหุ้น 3.20 เรียล) ต่อ รายรับสุทธิ 2.621 พันล้านเรียลในช่วงเดียวกันของปี 2548 (คิดเป็นกำไรสุทธิต่อหุ้น 2.67 เรียล) ปรับตัวเพิ่มขึ้น 19.5 ต่อเซนต์
>
การเปิดโฟลวเซิร์ฟ
ซูโจ: โฟลวเวิร์ฟ คอร์ป (Flowserve Corp) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการเคลื่อนที่ของของไหลและผลิตภัณฑ์ควบคุมและการบริการ ได้จัดพิธีกล่าวคำปราศรัยที่โรงงานผลิตเครื่องลูกสูบ ลิ้นลูกสูบและเครื่องกันรั่วในมลฑลซูโจ ประเทศจีน
เวอร์ริซิลิคอนขอประกาศ
ซานตา คลาร่า: เวอร์ริซิลิคอน (VeriSilicon) ผู้ให้บริการด้านสารกึ่งตัวนำไอพีและเครื่องหลอมการออกแบบ ASIC ชั้นนำระดับโลกที่เน้นการบริการด้านการออกแบบและการผลิตให้กับบรรดาลูกค้าทั่วโลก ประกาศให้ทราบในวันที่ 8 ส.ค.ถึงการเพิ่มรหัสไวด์แบนด์ GSM-AMR-WB เข้าในโซลูชั่นพอร์ทโฟลิโอวีโอไอพี Z.Voice
>
>
การฟ้องร้องของไลเนียร์
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทไลเนียร์ เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น (Linear Technology Corporation) ผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านวงจรรวมแบบอนาล็อกสมรรถนะสูงที่รับการจดสิทธิบัตร เปิดเผยว่า ได้ยื่นคำร้องต่อศาลแขวงสหรัฐฯในเมลรัฐเดลาแวร์ฟ้องร้องบริษัทโมโนลิททิค พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Monolithic Power Systems, Inc) ในข้อหาฝ่าฝืนข้อตกลงตามกฎหมายและข้อหาละเมิดสิทธิบัตร
>
>
การเช่าของอินเทลลิเวท
มินนีโปลิซ: ในวันอังคารนี้ บริษัทอินเทลลิเวท แอลแอลซี (Intellevate LLC) ซึ่งเป็นบริษัทการเอ้าซอร์สซิ่งด้านกระบวนการทางกฎหมาย วึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทซีพีเอ กรุ๊ป (CPA Group) ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงที่จะเช่าพื้นที่ว่างเพื่อใช้ทำสำนักงานเพิ่มเติมในกรุงนิว เดลี ประเทศอินเดีย โดยจะช่วยเพิ่มปริมาณพื้นที่ขึ้นเป็น 100,000 ตารางฟุต ซึ่งจะเพิ่มพื้นที่ขึ้นเป็น 2 เท่าตัวตลอดช่วงแก 3 ปีข้างหน้า
>
>
การขยายตัวของมิแอล
กูเทอร์สโลห์: ในช่วงการรายงานที่ผ่านมา บริษัทมิแอล (Miele) ซึ่งดำเนินการโดยตระกูลมิแอล ประสบความสำเร็จในด้านการขยายสาขาไปทั่วโลกในฐานะผู้นำตลาดโลกที่ไม่มีหมดความท้าท้ายและในฐานะตราสินค้าระดับพิเศษ คณะกรรมการบริหารที่แข็งแกร่ง 7 คน ภูมิใจที่จะนำเสนอผลประกอบการประปีงบประมาณ 2548/2549 ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิ.ย.
>
การเปิดตัวของไมเครล
ซานโฮเซ่: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อก และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี แนะนำเครื่องควบคุมแบบในแนวเส้นตรงกระแสไฟฟ้าสถิตต่ำแบบคู่แบบใหม่ในตระกูลใหม่
>
ความโดดเด่นของกล้อง
สิงคโปร์: จีเอฟเค เอเชีย (GfK Asia) เปิดเผยถึงบทสรุปของการประชุม 2006 Mid-Year Pan Asian Mobile Phone and Digital Imaging ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงยอดขายจากการค้าปลีกโทรศัพท์มือถือติดกล้องสียังคงมีอิทธิพลในตลาดโทรศัพท์มือถือทั่วทั้ง 11 ประเทศ ซึ่งประเมินข้ามภูมิภาคในช่วงครึ่งปีแรกประจำพปี 2549
>
>
ฮิวจ์สขอประกาศ
เจอร์มันทาวน์: ฮิวจ์ส เน็ทเวิร์ก ซิสเต็มส์ แอลแอลซี (Hughes Network Systems, LLC) ผู้จัดหาและให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายดาวเทียบแบบบรอดแบนด์ชั้นนำของโลก ได้แนะนำระบบ AB9000 LMDS ขั้นสูงเวอร์ชั่นใหม่
>
จีเอฟเครายงาน
สิงคโปร์: จีเอฟเค เอเชีย (GfK Asia) เปิดเผยถึงบทสรุป2006 Mid Year Pan Asian
Consumer Electronics Data Summary ซึ่งจะทำให้เทรนด์แฟชั่นในภาคธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์สำหรับลูกค้าในภูมิภาคมีความโดดเด่นตั้งแต่เดือนม.ค.ถึงเดือนมิ.ย.2549ในรายการหลากหลายประเภท
>
>
ผลประกอบการของโนเบิล
ฮ่องกง: โนเบิล กรุ๊ป จำกัด (Noble Group Limited) ผู้จัดการชั้นนำทั่วโลกด้านห่วงโซ่อุปทานด้านผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร อุตสาหกรรมและพลังงาน จะรายงานผลประกอบการในช่วงไตรมา 2 ประจำปี 2549 และหารือเกี่ยวกับสภาพการณ์ด้านการจัดการ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10 ส.ค. หลังตลาดหลักทรัพย์ในสิงคโปร์ปิดทำการ
>
การหารือของออติสซึม
ฮ่องกง: มูลนิธิออติสซึม พาเรนท์ส เน็ทเวิร์ก ฟาวเดชั่น (Autism Parents Network Foundation) ซึ่งเป็นกลุ่มสนับสนุนผู้ปกครองที่มีฐานการดำเนินการในฮ่องกง ประกาศว่า การประชุม Asian Autism Conference 2006 จะจัดขึ้นในสถาบันการแพทย์แห่งฮ่องกงในระหว่างวันที่ 12-13 ส.ค.2549
>
>
การให้บริการของแคลริตี้
ซิดนีย์: บริษัทแคลริตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล (Clarity International) ซึ่งเป็นผู้จัดหาระบบ OSS (Operational Support Systems) รุ่นใหม่ คว้าสัญญาจากบริษัทพีที ฮัทชิสัน ซีพี เทเลคอมมูนิเคชั่น (PT Hutchison CP Telecommunications - HCPT) เพื่อนำเสนอระบบการจัดหาบริการโทรศัพท์เรียล-ไทม์ที่มีความสามารถในการให้บริการสูง
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ