สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 19, 2006 17:33 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--19 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สตาร์โฮมได้รับเลือก
ซูริค: สตาร์โฮม(Starhome) ซึ่งเป็นผู้จัดหาเทคโนโลยีและการบริการโรมมิ่ง (roaming) ได้รับเลือกจากบริษัท CSL ให้จัดหาบริการโรมมิ่งให้กับลูกค้าด้วยโซลูชั่นการโรมมิ่งขั้นสูง
http://www.hkcsl.com
http://www.starhome.com
การเปิดตัวแจกัน
นิวยอร์ก: ฟีนิกซ์ แอนเชียนท์ อาร์ท(Phoenix Ancient Art) ซึ่งเป็นผู้ค้าโบราณวัตถุจากอารายธรรมตะวันตกที่ทรงคุณภาพและหายาก เปิดเผยว่า จะมีการจัดแสดงนิทรรศการ "The Painter’s Eye: The Art of Greek Ceramics. Greek Vases from a Swiss Private Collection and Other European Private Collections” ห้องแสดงศิลปะในกรุงนิวยอร์ก ในวันที่ 20 ต.ค.2549 และจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมในวันที่ 21 ต.ค.และงานจะยังคงมีต่อไปจนถึงวันที่ 11 พ.ย.2549
http://www.phoenixancientart.com
การแบ่งปันของพีเอ็มไอ
วอลนัท ครีก: พีเอ็มไอ กรุ๊ป อิงค์(PMI Group, Inc) จะแบ่งปันความรู้ความชำนาญในด้านการจัดการความเสี่ยงที่การประชุมประจำปีของสมาคมผู้กำกับดูแลธุรกิจประกันภัยนานาชาติ (International Association of Insurance Supervisors: IAIS) ครั้งที่ 13 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน
http://www.pmigroup.com
คอลเลกชั่นสำหรับผู้ชาย
นิวยอร์ก: แฮร์รี่ วินสตัน ประกาศว่า ธอม บราวน์จะเป็นผู้สร้างสรรค์คอลเลกชั่นสำหรับผู้ชายในฤดูใบไม้ผลิปี 2007
การทดสอบรถไฟ
โตเกียว: สถาบันวิจัยเทคนิคการรถไฟได้เปิดเผยว่า สถาบันได้ดำเนินการทดสอบการเดินรถไฟที่ใช้พลังงานจากเซลล์เชื้อเพลิงเป็นครั้งแรกของโลก
ยี่ห้อแบร์ด
มิลวอกี้: แบร์ด(Baird) ได้เปิดตัวแบรนด์ที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกแบรนด์หนึ่งเพื่อบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรู้ความชำนาญและขอบเขตการให้บริการเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละบุคคล บริษัท สถาบัน และบรรดาลูกค้าในเขตเทศบาล
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20061018/CGW033
การเลือกของกู๊ดริช
ชาร์ลอตต์: สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก แอร์เวย์ส(Cathay Pacific Airways)ได้เลือกบริษัทกู๊ดริช คอร์ปอเรชั่นให้จัดหาล้อและเบรค รวมทั้งการบริการสำหรับเครื่องบินโบอิ้ง 777-300อีอาร์ ฝูงใหม่ จำนวน 18 ลำ
http://www.goodrich.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 4 หุ้นมูลค่ารวม 450 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 28 ต.ค. 2559 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
ซานตา คลารา, แคลิฟอร์เนีย: บริษัททีเวีย อิงค์ (Tvia, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านระบบการประมวลผลจอภาพดิจิตอลสำหรับโทรทัศน์ DVRs ระบบดิจิตอลที่ให้ภาพคมชัดสูง (เครื่องบันทึกวิดีโอระบบดิจิตอล) จอแสดงภาพ และผลิตภัณฑ์จอแสดงผล เปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายคีท ยี ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน แทนไดแอน บียอร์กสตรอม ซึ่งย้ายไปปฏิบัติงานในตำแหน่งอื่น โดยจะมีผลบังคับทันที
http://www.tvia.com
MOU ว่าด้วยสาร NF3
เลอไฮ แวลเลย์: เมื่อเร็วๆนี้ แอร์ โพรดักท์ส (Air Products)ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับอุลซาน ซิตี้ ของเกาหลีใต้ เพื่อการก่อสร้างโรงงานไนโตรเจนไตรฟลูออไรด์(NF3) ซึ่งจะช่วยรองรับตลาดเซมิคอนดักเตอร์และจอแอลซีดีในเอเชียที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว
http://www.airproducts.com
ข้อมูลทางการแพทย์
ฟูกูโอกะ: ข้อมูลใหม่จากการทดลองระหว่างประเทศ GEMINI AALA แสดงให้เห็นว่า แคลเซียม besylate/atorvastatin ซึ่งเป็นยาเม็ดแบบเดี่ยวอาจจะช่วยลดความเสี่ยงต่ออาหารหัวใจกำเริบได้ 10 ปี ตามที่ได้กำหนดไว้โดย Framingham 10-year Coronary Heart Disease Risk Score โดยมีผู้ป่วยภาวะวิกฤตที่มีโคเลสเตอรอลแอลดีแอลระดับสูงจำนวน 54%
การจัดตั้งของเคอร์รี่
ฮ่องกง: หลังจากประสบความสำเร็จในเอเชียด้วยพนักงานเกือบ 6,000 ราย ซึ่งแบ่งเป็น 4,000 รายในประเทศจีนเพียงประเทศเดียว เคอร์รี่ ลอจิสติกส์(Kerry Logistics) ก็ได้ฤกษ์เปิดสาขาในยุโรป โดยจะเริ่มที่เยอรมนี ออสเตรียแ ละสวิตเซอร์แลนด์
การตั้งชื่อใหม่ของเคอร์รี่
ฮ่องกง: หลังจากที่ได้ขยายกิจการในยุโรปกลางเมื่อเดือนก.ย. Kerry Logistics ก็ได้ซื้อหุ้น 51% ในบริษัท Reliable Freight Forwarders Pvt Ltd ในอินเดีย และจะตั้งชื่อใหม่เป็น Kerry Reliable Logistics Pvt Ltd
การค้นพบของไฮดริก
เซี่ยงไฮ้: ไฮดริก แอนด์ สตรักเกิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Heidrick & Struggles International, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาและสรรหาผู้บริหารแห่งแรกของโลก ประกาศให้ทราบถึงการค้นพบครั้งสำคัญจากการศึกษาเรื่องบรรษัทภิบาลในประเทศจีน
http://www.heidrick.com
การเปิดตัวการแสดง
ฮ่องกง: เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(Kenfair International Limited) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดงานเทรดแฟร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของฮ่องกง จะเปิดตัวงานมหกรรมแสดงสินค้าใหม่ล่าสุดในมาเก๊าในเดือนต.ค.2550 นอกเหนือไปจากงาน Mega Show Part1 ที่สร้างชื่อให้บริษัท
http://www.kenfair.com
คณะผู้วิ่งคบเพลิง
กัวลาลัมเปอร์: ภารกิจวิ่งคบเพลิงนานาชาติจะมีขึ้นในประเทศจีนตั่งแต่วันที่ 20 ต.ค.-2 พ.ย.2549 และจะตามมาด้วยภารกิจในสิงคโปร์ตั่งแต่วันที่ 2-4 พ.ย.2549
http://webevents.bernama.com/events/fespic/index2.php
http://www.kl06fespicgames.com.my/
การให้บริการของคอนซิสเทล
สิงคโปร์: คอนซิสเทล(CONSISTEL)ประกาศความสำเร็จในการให้บริการจัดตั้งระบบไร้สายในตัวอาคารจำนวนมากกว่า 2600 แห่งทั่วเชีย
http://www.CONSISTEL.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ