สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday March 17, 2006 15:24 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--17 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แคลิฟอร์เนีย ไมโคร
ไมพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดิไวเซส (California Micro Devices) เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงที่แน่นอนว่าด้วยการซื้อบริษัทอาร์กส เทคโนโลยี (Arques Technology) ซึ่งเป็นผู้ผลิตวงจรไฟฟ้าอุปกรณ์สารกึ่งตัวนำแบบอนาล็อก โดยการซื้อบริษัทดังกล่าวในเมืองซานตา คลาร่า รัฐแคลิฟอร์เนียจะเพิ่มไดรฟเวอร์ไฟ LED สีขาวให้กับโทรศัพท์มือถือและตัวควบคุมค่าความต่างศักย์ไฟฟ้าในหน่วยความจำ DDR ให้กับผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภคระบบดิจิตอลไปจนถึงพอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์ CMD
>
ท็อป โค้ดเดอร์
กลาสตอนเบอร์รี: ท็อป โค้ดเดอร์ อิงค์ (TopCoder, Inc) ผู้นำในการแข่งขันด้านโปรแกรมมิ่งแบบออนไลน์, การประเมินทักษะ และการพัฒนาซอฟท์แวร์เชิงแข่งขัน เปิดเผยว่า เอเอ็มดี (AMD) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำทั่วโลกด้านโซลูชั่นไมโครโปรเซสเซอร์แห่งนวัตกรรม ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้สนับสนุนในการแข่งขันในรายการท็อป โค้ดเดอร์ โอเพ่น ประจำปี 2549 (2006 TopCoder Open)
>
>
>
ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ
ยูนิเวอร์แซล ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย: มาร์ก ชเมอร์เกอร์ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการและนายเดวิด ลินเด ดำรงตำแหน่งผู้ประสานงานประธานคณะกรรมการ ประจำบริษัทยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์ส (Universal Pictures) โดยจะมีผลบังคับใช้ทันที ตามประกาศแต่งตั้งโดยรอน มีเยอร์ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำบริษัทยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์ส
ทางเลือกในการแข่งขัน
โตรอนโต: บริษัทเคพีเอ็มจี แอลแอลพี (KPMG LLP) จะเปิดเผยให้ทราบถึงการศึกษาทางเลือกในการแข่งขันทั้ง 8 ที่ถูกจัดอันดับในเรื่องความได้เปรียบด้านต้นทุนทางธุรกิจที่แข่งขันกันอย่างล้นหลาม จาก 9 ประเทศ และ 128 เมืองในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 0930 EST 0630 PST 1430 GMT ผ่านการแถลงข่าว การประชุมและการถ่ายทอดสดโดยจะประกาศให้ทราบที่กรุงโตรอนโต ประเทศแคนาดา
>
>
>>
วิสัยทัศน์ด้านธุรกิจ
นิวยอร์ก: นายสตีฟ บอลเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำบริษัทโมโครซอฟต์ คอร์ป (Microsoft Corp) ได้เปิดเผยวิสัยทัศน์ของไมโครซอฟท์ว่า การใช้ซอฟท์แวร์เป็นยุทธวิธีที่ถูกต้องนั้น ถือเป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจ "People -Ready" วิสัยทัศน์สำหรับธุรกิจเป็นปัจจัยที่อยู่เบื้องหลังโซลูชั่นนวัตกรรมประเภทใหม่ที่ไมโครซอฟท์จะนำออกสู่ท้องตลาดภายในปีหน้า
>
>
สก๊อต วิสกี้
โอ๊คแลนด์: ขวดบรรจุเหล้าที่มีมูลค่ามากที่สุดขวดหนึ่งในโลกของสก๊อต วิสกี้ได้ถูกขายไปแล้วในเมืองโอ๊คแลนด์เป็นเงินมูลค่า 30,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ขวดเหล้าโรยัล ซาลูต อายุ 50 ปี ผลิตขึ้นโดยชีวาส บรอเธอร์ส (Chivas Brothers) ซึ่งเป็นผู้ผลิตเหล้าสก๊อต วิสกี้ เป็นขวดหมายเลข 1 จากขาดเหล้าจำนวน 255 ขวดที่ผลิตขึ้นในปี 2546 เพื่อเฉลิมฉลองการครอบรอบราชพิธีราชาภิเษกของสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษและการครบรอบ 50 ปีของโรยัล ซาลูต สก๊อต วิสกี้
>
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ