องค์กรคอมมอนเวลท์และพลาเนทรี คว้ารางวัลทรงเกียรติสูงสุดด้านศูนย์ดูแลสุขภาพผู้ป่วยยอดเยี่ยมแห่งปี 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 25, 2006 17:11 —Asianet Press Release

บอสตัน, แมสซาชูเสท--25 ต.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
คาเรน เดวิส ประธานกองทุนคอมมอนเวลท์ และพลาเนทรี ซึ่งเป็นองค์กรที่ตั้งอยู่ในรัฐคอนเนกติกัต และเป็นผู้นำด้านการให้บริการการรักษาสุขภาพผู้ป่วย และสมาชิกในครอบครัว ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดประจำปี 2549 ของสถาบันพิกเกอร์ในด้านความเป็นเลิศของการเป็นศูนย์ดูแลสุขภาพผู้ป่วย
การมอบรางวัลที่มีขึ้นในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 25 ต.ค. ถือเป็นการป่าวประกาศชื่อบุคคลที่มีส่วนร่วมในการให้การรักษาที่โดดเด่น เพื่อพัฒนาชีวิตของผู้ป่วยและมีความเชี่ยวชาญในระบบการรักษาสุขภาพ
นายฮาร์เวย์ พิกเกอร์ ผู้จัดตั้งองค์กรดังกล่าวเปิดเผยว่า "ภารกิจของเราคือ ปรับความเข้าใจของผู้ให้บริการด้านการรักษาสุขภาพที่มีต่อคุณค่า ความพึงพอใจและความต้องการของผู้ป่วยแต่ละราย"
"ด้วยรางวัลเหล่านี้ พวกเราตระหนักดีว่าผู้ที่ทำงานได้ปฎิบัติภารกิจอย่างก้าวหน้าและโดดเด่นต่อผู้ป่วยได้อย่างแน่นอน"
คาเรน ดาวิส ได้รับการแสดงความยินดีในการประสบความสำเร็จของเธอในด้านความก้าวหน้าของการเป็นศูนย์ดูแลผู้ป่วย และในส่วนของความเป็นผู้นำระดับชาติและระดับโลกซึ่งได้พัฒนาศูนย์รัษาสุขภาพผู้ป่วยในด้านนโยบายและปฎิบัติงานเสมือนเป็นเครื่องหมายแสดงคุณภาพสูงของการมีระบบการรักษาสุขภาพที่มีประสิทธิภาพสูง
พลาเนทรี ได้รับรางวัลสถาบันที่มีความเป็นเลิศในการเป็นผู้นำด้านการทำงานในการสนับสนุนความคิดเพื่อเข้าถึงการรักษาสภาพแวดล้อมในการให้บริการและจัดหาบริการด้านการรักษาสุขภาพ
ส่วนรางวัลชนะเลิศอันดับสามในการเป็นศุนย์รักษาผู้ป่วย และการดูแลความปลอดภัยผู้ป่วย ตกเป็นของ นายแพทย์เลียม โดนัลซิน หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านสุขภาพของสหราชอาณาจักร
ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวมีขึ้นหลังจากที่ชาวอเมริกันไม่พอใจกับการบริการด้านสุขภาพที่พวกเขาได้รับ จากผลสำรวจของ NRC + Picker ในช่วงปี 2547-2548 ที่ไดสำรวจความคิดเห็นผู้ป่วย 1 ล้านคนในสหรัฐอเมริกามีดังต่อไปนี้
-34% ของผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัดและ 35% ของผู้ป่วยด้านสุขภาพรายงานว่า เจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลไม่สามารถบอกกับพวกเขาได้ว่าอะไรเป็นสัญญาณอันตรายที่ผู้ป่วยจำเป็นต้องทราบเมื่อออกจากโรงพยาบาลมาอยู่บ้าน
- มากกว่า 1 ใน 3 ของผู้ป่วยทั้งหมดกล่าวว่า แพทย์และพยาบาลที่รักษาตนเองไม่สามารถตอบคำถามและทำให้พวกเขาเข้าใจได้
- 40% ของผู้ป่วยให้คำตอบว่า หากพวกเขามีความกังวลหรือความหวาดกลัวเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วยหรือการรักษา แพทย์ก็ไม่สามารถที่จะอธิบายสิ่งเหล่านี้กับผู้ป่วย ขณะที่ 52% กล่าวว่า พยาบาลก็เป็นเช่นนี้เหมือนกัน
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ
1. สถาบันพิกเกอร์ เป็นองค์กรอิสระที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่พัฒนาความก้าวหน้าของการเป็นศูนย์ดูแลรัษาสุขภาพของผู้ป่วย และพัฒนาสุขภาพของผู้ป่วยให้ดีขึ้น ด้วยการทำงานร่วมกับผู้ให้บริการด้านการรักษาสุขภาพ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมละรูปภาพสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์: http://www.pickerinstitute.org
ที่มา: สถาบันพิกเกอร์ แห่งยุโรป
ติดต่อ: ลูซฺว แฮนด์คอม
โทร +1-888-650-7800,
อีเมล์ info@pickerinstitute.org
เว็บไซต์: http://www.pickerinstitute.org
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ