สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 7, 2006 17:25 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--7 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เมโทรแคช
ฮ่องกง: เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ (Checkpoint Systems)ผู้ให้บริการโซลูชั่นการจัดการด้านการโจรกรรมและการจำแนกผลิตภัณฑ์ชั้นนำของโลก ได้รับเลือกจากเมโทร แคชแอนด์แครี่ (METRO Cash & Carry) ให้เปิดตัวโครงการจัดการการสูญหายของผลิตภัณฑ์ทั่วโลกและโครงการปกป้องแหล่งทรัพยากรในยุโรป เอเชีย และแอฟริกา
www.checkpointeurope.com
www.metrogroup.de
www.metro-cc.com
ยอดสั่งซื้อของซัมซุง
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: เอเคที(AKT) ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจทางด้านวัสดุประยุกต์ เปิดเผยว่า เครื่องมือทดสอบลำแสงอิเล็กตรอน AKT-55K EBT(Electron Beam Array Tester)ได้รับการรับเลือกจากบริษัทซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ คอร์ปอเรชั่น(Samsung Electronics Corp.)ซึ่งเป็นระบบการทดสอบลำแสงชั่นนำสำหรับสายผลิตภัณฑ์ TFT-LCD ยุคหน้าของซัมซุง
www.appliedmaterials.com
คลินซิส ซีอาร์โอ
เบอร์เคลเลย์ ไฮท์ส, นิวเจอร์ซี่ และนิวเดลี, อินเดีย: คลินซิส(Clinsys)ผู้ให้บริการทั่วโลกในด้านการวิจัยทางการแพทย์และการจัดการข้อมูล ประกาศให้ทราบว่า นาเดวิด อี วิลเลี่ยม ซีพีเอ ซีเอ็มเอ เอ็มบีเอ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการทั่วโลกคนใหม่ของบริษัท
http://www.clinsyscro.com/
การเปิดตัวของไมเครล
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.)ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อก และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี เปิดตัว MIC2159 ซึ่งเป็นเครื่องควบคุมแบบ synchronous buck โดยมีความโดดเด่นที่ประสิทธิภาพสูง ส่วนประกอบน้อยชิ้น ขนาดเล็กและการเปลี่ยนไฟฟ้ากระแสตรงเป็นไฟฟ้ากระแสตรงแบบ thermal capability point-of-load
http://www.micrel.com
ซัน อินโนเวชั่น
ฮ่องกง: บริษัทซัน อินโนเวชั่น โฮลดิ้งส์ จำกัด (Sun Innovation Holdings Ltd.)ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทหลากหลายสัญชาติ ซึ่งมีฐานการดำเนินการในฮ่องกง รายงานว่า บริษัทได้ประสบความสำเร็จในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในจีนเมื่อวันที่ 25 ต.ค.2549 โดยผ่านบริษัทซัน อินโนเวชั่น พรอพเพอร์ตี้ส์ โฮลดิ้งส์ จำกัด(Sun
Innovation Properties Holdings Ltd)ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของกลุ่ม
http://www.suninnovation.com
บังโค บราเดสโค
ซาว เปาโล: บังโค บราเดสโค โพสเต็ด(Banco Bradesco posted)ในช่วง 9 เดือนแรกปี 2549 โดยไม่นับรวมการผ่อนชำระหนี้พิเศษ ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงดังกล่าว โดยมีรายได้สุทธิ 5.029 พันล้านเรียล
http://www.bradesco.com.br/ir
การได้รับของซิมเมทริกส์
เมลเบิร์น, ฟลอริดา: ซิมเมทริกส์ อินดัสทรี่ส์ แอลแอลซี(Symetrics Industries, LLC)ได้รับการว่าจ้างจำนวน 67 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯให้ผลิตระบบป้องกัน AN/ALE-47 Countermeasures Dispenser System(CMDS)ให้กับกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20051129/FLTU008LOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.symetrics.com/
เว็บเบอร์ แชนวิค
นิวยอร์ก: บริษัทเว็บเบอร์ แชนวิค(Weber Shandwick)ซึ่งเป็นบริษัทด้านการประชาสัมพันธ์ทั่วโลกเปิดตัวเว็บไซต์ www.reputationRx .
http://www.webershandwick.com
http://www.webershandwick.com/reputationrx
http://www.reputationxchange.blogspot.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 3 หุ้น มูลค่ารวม 105 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ซีอีโอคนใหม่
นิวยอร์ก: ยูโร อาร์เอสซีจี ไลฟ์(Euro RSCG Life)ซึ่งเป็นเครือข่ายการสื่อสารด้านการดูแลรักษาสุขภาพทั่วโลกของบริษัทยูโร อาร์เอสซีจี เวิร์ลไวด์ แอนด์ ฮาวาส อิงค์(Euro RSCG Worldwide and Havas, Inc)เปิดเผยถึงการเพิ่มและเปลี่ยนแปลงโครงสร้างครั้งใหม่ที่สำคัญในทีมงานการจัดการทั่วโลก
การถือหุ้นของซีวีอาร์ดี
ริโอ เดอจาไนโร: คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce: CVRD)หุ้นสามัญเพิ่มเติมของบริษัทอินโค ลิมิเต็ด(Inco Limited: Inco)จำนวน 21,455,257 หุ้น ซึ่งรวมทั้ง หุ้นที่รับฝากด้วยการรับประกันการส่งมอบที่นำเสนอหุ้นสามัญ ถูกรับฝากโดยซีวีอาร์ดีเพื่อเสนอซื้อหุ้นสามัญที่มีความโดดเด่นทั้งหมดของอินโคด้วยเงินสดต่อหุ้นอินโค 86.00 ดอลลาร์แคนาดาตามระยะเวลาสิ้นสุดในวันที่ 3 พ.ย. 2549
http://www.cvrd.com.br
การปรับโครงสร้างของซีวีอาร์ดี
ริโอ เดอจาไนโร: คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce: CVRD)แจ้งว่า คณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติให้มีการปรับโครงสร้างหุ้นใน Usinas Siderurgicas de
Minas Gerais S/A - USIMINAS ซึ่งรวมทั้งการเข้าควบคุมกลุ่มของ Usiminas และการขายหุ้นสามัญบางส่วน ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของซีวีอาร์ดี
http://www.cvrd.com.br
แสตมป์คริสมาส
ลอนดอน: ซานตาคลอส มนุษย์หิมะ ต้นคริสต์มาส กวางเรนเดียและ หิมะจำนวนมากจะเจิดจรัสบนแสตมป์คริสต์มาสชุดที่ 40 ของโรยัล เมล์(Royal Mail)
รางวัลในลอนดอน
ลอนดอน: เดนท์สุ อิงค์ (Dentsu Inc.,) จากโตเกียวชนะเลิศรางวัลเกียรติยศแกรนด์ ไพรซ์ด้านสื่ออินเทอร์แอ็คทีฟ
www.liaawards.com/winners
ทอมสัน ไฟแนนเชียล
นิวยอร์ก: ทอมสัน ไฟแนนเชียล(Thomson Financial)ซึ่งเป็นหน่วยปฏิบัติการในเครือของบริษัททอมสัน คอร์ปอเรชั่น(Thomson Corporation)และยังเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นข้อมูลและเทคโนโลยีให้กับชุมชนด้านการเงินทั่วโลก ประกาศให้ทราบถึงการสร้างสรรค์ศูนย์กลางกลุ่มธุรกิจร่วมลงทุน(Private Equity Hub) ซึ่งเป็นการประชุมสำหรับกลุ่มธุรกิจร่วมลงทุนที่เสนอให้กับนักทุนนิยมร่วมทุน มืออาชีพด้านการซื้อกิจการ ทนายความ นักการธนาคาร นักวิสาหกิจและผู้สมัครเรียนหลักสูตร MBA
http://www.thomsonfinancial.com
http://www.pehub.com
http://www.thomson.com
เร้ดฟอร์ด
นิวยอร์ก: นายโรเบิร์ต เร้ดฟอร์ด ประธานบริษัทและผู้ก่อตั้งสถาบันซันแดนซ์(Sundance Institute)จะประกาศให้ทราบถึงโครงการนำร่องของเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์โดยความร่วมมือกับสมาคมจีเอสเอ็ม(GSM Association)ซึ่งจะนำเสนอถึงอุตสาหกรรมมือถือทั่วโลก
http://www.multivu.com
http://www.microsoft.com
http://www.videonewswire.com/event.asp?id=36598
จอห์นสตัน
มอนเทรียล: โดนัลด์ เจ จอหน์ตัน พีซี คิวซี หุ้นส่วนผู้ก่อตั้งและที่ปรึกษาสำนักงานกฎหมายเฮนาน แบลกีย์ จะขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติ"The Grand Cordon of the Order of Rising Sun"
โซนัส เน็ทเวิร์คส
เชล์มสฟอร์ด, แมสซาชูเซตส์: บริษัทโซนัส เน็ทเวิร์คส อิงค์ (Sonus Networks, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐาน Voice over IP(VoIP)รายงานถึงผลประกอบการในช่วงไตรมาส 3 ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 ก.ย. 2549
http://www.sonusnet.com
การเปิดตัวครั้งที่ 6
สิงคโปร์: ในฐานะที่เป็นประเทศที่ 7 ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก หนึ่งในบรรดาบริษัทชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจให้เช่าและรถเช่าในยุโรป กำลังจะเริ่มให้บริการในสิงคโปร์
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ